6 ราศี ค้าขายมีกำไร ธุรกิจไหลรื่น กรกฎ เมษ เมถุน พิจิก ธนู ตุลย์

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

คำทำนายเรื่องเงิน ปี 2567 ราศีกรกฎอาจจะประสบปัญหาทางการเงินจากช่วงปีก่อนที่จะส่งผลบ้างในช่วงต้นของปี 2567 แต่ก็จะค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นในช่วงกลางปีจนถึงปลายปี รายได้ที่ได้รับจะช่วยให้คุณหมุนเงินได้คล่องตัวมากกว่าปีก่อน 
คำทำนายเรื่องงาน การงานอาจมีอุปสรรคบ้างในช่วงต้นปี แต่ก็จะเริ่มดีขึ้นในช่วงกลางปี อาจต้องพยายาม และอดทนในการแก้ไขปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้ใหญ่ สำหรับใครที่คิดอยากจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ หรือเปลี่ยนงานก็สามารถทำได้เช่นกัน
คำทำนายเรื่องสุขภาพ ควรระวัง และดูแลสุขภาพจิตใจ ไม่ควรเก็บความเครียดไว้คนเดียว หากเจอปัญหาควรปรึกษาเพื่อน หรือคนที่ไว้วางใจได้



ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

คำทำนายเรื่องเงิน ปี 2567 ราศีเมษจะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากโบนัส ค่าล่วงเวลา และงานอดิเรก แต่ต้องระวังค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพ ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะหากเจ็บป่วยอาจทำให้ดวงการงานติดขัดได้ 
คำทำนายเรื่องงาน การงานจะมีความก้าวหน้า มีโอกาสได้รับมอบหมายโครงการใหญ่ๆ และเป็นจุดเปลี่ยนของดวงชะตา ซึ่งหากทุ่มเทความพยายามก็จะได้รับความสําเร็จที่ดี ใครที่กำลังมองหางานที่ชอบ หรืองานที่เหมาะกับความสามารถของตัวเองก็มีเกณฑ์ที่จะสมหวังได้ในปีนี้
คำทำนายเรื่องสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพจากการทํางานหนัก โดยเฉพาะความเครียด ควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ หรือหาเวลาว่างเพื่อทำกิจกรรมที่ผ่อนคลายมากขึ้น



ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

คำทำนายเรื่องเงิน ปี 2567 ชาวราศีเมถุนจะมีรายได้ที่ดีขึ้นจากการได้รับเงินโบนัส รางวัลจากการทํางาน และรายได้พิเศษจากงานอดิเรก แม้จะมีรายจ่ายที่ค่อนข้างสูง แต่รายรับก็จะสูงขึ้นด้วยเช่นกัน
คำทำนายเรื่องงาน การงานจะประสบความสําเร็จอย่างมาก เป็นโอกาสดีที่จะจัดการสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วง อาจได้รับการเลื่อนตําแหน่ง และมีโอกาสพัฒนาการทำงานที่เกี่ยวกับออนไลน์ หรือต่างประเทศ 
คำทำนายเรื่องสุขภาพ ระวังเรื่องการนอนหลับให้เพียงพอ และออกกําลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาสุขภาพให้แข็งแรงตลอดทั้งปี จะช่วยให้สุขภาพดี และจิตใจแจ่มใส



ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

คำทำนายเรื่องเงิน ชาวราศีพิจิกจะมีรายได้ให้พอหมุนเงินได้ดี แม้จะมีรายจ่ายเล็กๆ น้อยๆ ค่อนข้างมาก แต่คุณก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ ซึ่งช่วงต้นปีอาจต้องใช้เวลาในการปรับตัวอยู่บ้าง แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางปี การเงินก็จะกลับมาดีขึ้นอย่างแน่นอน
คำทำนายเรื่องงาน จะได้รับข่าวดีที่รอคอย ซึ่งเป็นช่วงจังหวะที่ดีในด้านการค้า และการติดต่อประสานงาน โดยปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงกลางปีเป็นต้นไป
คำทำนายเรื่องสุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ควรออกกําลังกายสม่ำเสมอ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อสุขภาพที่ดีตลอดทั้งปี



ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

คำทำนายเรื่องเงิน โดยทั่วไปในปี 2567 ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนักในภาพรวมด้านการเงินของชาวราศีธนู โดยการเงินอยู่ในเกณฑ์กลางๆ สามารถใช้เงินได้อย่างคล่องตัวตามปกติ ซึ่งหากวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ ก็จะสามารถออมเงิน และหนุนดวงการเงินให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีได้
คำทำนายเรื่องงาน เป็นปีที่จะได้รับความสำเร็จจากการต่อสู้ และฝ่าฟันอุปสรรค ถึงแม้ว่าจะมีความเหน็ดเหนื่อยอยู่บ้าง แต่ก็สามารถผ่านไปได้ และประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้
คำทำนายเรื่องสุขภาพ สุขภาพดี แข็งแรง ควรหมั่นออกกําลังกาย และตรวจสุขภาพประจําปีเพื่อป้องกันโรคต่างๆ



ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

คำทำนายเรื่องเงิน ชาวราศีตุลย์จะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากเงินโบนัส และผลกําไรจากการลงทุน ซึ่งจะช่วยให้หายเหนื่อยได้จากการที่ต้องลงแรงมากในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งถือได้ว่าการเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
คำทำนายเรื่องงาน มีโอกาสได้เลื่อนตําแหน่ง และได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถมากขึ้น ซึ่งจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่จะต้องใช้ความมุ่งมั่นพยายามด้วยเช่นกัน
คำทำนายเรื่องสุขภาพ สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ แต่ควรระวังอาการเมื่อยล้าจากการทํางานหนัก และควรพักผ่อนให้เพียงพอ



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168