6 ราศี ชีวิตในช่วงนี้..พอเจอแต่ความสุข พฤษภ ธนู มีน พิจิก มังกร สิงห์

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

 

ความรัก – สำหรับความรักของชาวพฤษภในปี 2566 คนโสดแนะนำว่า ทำงานดีกว่า เดี๋ยวรวยแล้วปีหน้าโน้นก็ยังไม่สาย ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องของเวลา ด้วยความที่ชาวพฤษภโดดเด่นเรื่องเงินเรื่องงานในปีหน้า ทำให้อาจจะไม่มีเวลาสำหรับคนรัก ทำให้เกิดการทะเลาะกัน
สุขภาพ – สำหรับใครที่มีปัญหาสุขภาพ เจ็บโน่นนี่ ปีกระต่ายนี้อาการเจ็บป่วยจะทุเลาลง ช่วงสิ้นปีให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับดวงตาและโรคเบาหวาน ควรดูแลบุพการีหรือญาติผู้ใหญ่ จะส่งผลดีกับตัวเอง



ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ความรัก – สำหรับคนโสด ด้วยพลังจากดาวศุกร์จะทำให้ชาวราศีธนูเจอคนรักที่ดี แต่ไม่อยากให้หมกมุ่นในการหาคู่ เพราะจะทำให้คุณเสียสมาธิในการทำอย่างอื่น ผลที่ตามมาจะกระทบกับงาน คนที่มีคู่หรือแต่งงานแล้ว ให้ดูแลเอาใจใส่กันและกันให้มากขึ้นเพราะมีพลังงานจากดาวอังคารที่อาจก่อให้เกิดความขัดแย้งในชีวิตคู่ เช่น มือที่สาม หากคู่ไหนแพลนจะแต่งงานในปี 2566 ช่วงไตรมาสแรกเป็นช่วงที่ดีที่สุด ใครที่ต้องการมีลูกช่วงเดือนกุมภาพันธ์เป็นโอกาสที่ดีทีเดียว
ช่วงเดือนมิถุนายนไปถึงเดือนตุลาคม เป็นช่วงทดสอบสำหรับคนที่มีคู่ เพราะมีดาวอังคารและดาวศุกร์ที่มาทำให้เกิดปัญหาในชีวิตคู่ พวกคุณต้องพูดคุยด้วยเหตุผลกันเยอะ ๆ ลดการใช้อารมณ์หรือขุดคุ้ยเรื่องเก่า ๆ เอาเป็นว่าลองจัดทริปสักทริปไปเที่ยวกันสองคน จะเข้าใจกันและกันมากขึ้น
สุขภาพ – ด้วยพลังจากดวงจันทร์ทำให้ราศีธนูมีสุขภาพดีทั้งกายและใจ ให้ระวังเรื่องสุขภาพจิตในช่วงครึ่งปีหลัง แนะนำให้ใช้เงินซื้อในสิ่งที่คุณชอบจะช่วยเรื่องสุขภาพจิตได้ แต่ซื้อพอประมาณ เหมือนกับการให้รางวัลตัวเองกับความพยายามทำงานมาทั้งปี สำหรับคนที่ตั้งครรภ์อยู่ให้ระวังเรื่องความเครียดที่จะเกิดขึ้น พยายามออกไปเที่ยวพักผ่อนให้สบายใจ จะได้ไม่ส่งผลต่อลูกในท้อง



ราศีมีน (15มี.ค.-13 เม.ย.)

ความรัก – คนโสดเตรียมเฮ เพราะจะมีคนดี ๆ เข้ามา เผลอ ๆ อาจคบกันไปจนถึงขั้นแต่งงาน เพื่อนสนิทหรือคนรู้จักจะเป็นกามเทพให้กับชาวราศีมีน การลงทุนกับแฟนหรือกับคู่ ให้ทำในช่วงครึ่งปีแรก แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ
สุขภาพ – ใครที่เป็นสายปาร์ตี้กินดื่ม ปีนี้ให้เพลา ๆ ลงหน่อย เพราะอาจสร้างปัญหาให้กับสุขภาพได้  เมาไม่ขับ



ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ความรัก – เป็นปีแห่งความโรแมนติกของชาวราศีพิจิก ใครที่ทะเลาะกันจะคลี่คลาย ส่วนใครที่เพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์มันจะพัฒนาไปในทางที่ดี แต่ยังมีดาวมฤตยูป้วนเปี้ยนไปมาอยู่ ดาวมฤตยูส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความรัก เช่น อาจเจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม เป็นต้น
สุขภาพ – ระวังโรคประจำตัวจะกำเริบ ส่วนใครที่ไม่มีโรคประจำตัว ควรออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ เพราะอิทธิพลจากดาวศุกร์จะทำให้สุขภาพแย่ลง แต่ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ระวังระบบทางเดินอาหาร



ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ความรัก – สำหรับคนมีคู่พยายามอย่าใช้อารมณ์ ในช่วงครึ่งปีแรกอาจจะมีปัญหาบางอย่างกับคู่ คู่ไหนที่กำลังดูใจกันอยู่ ดูให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจตกลงปลงใจกัน การสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญสำหรับราศีมังกร
สำหรับคนโสด จะได้เจอคนที่ใช่ในเร็ววัน พ่อสื่อแม่สื่อที่สำคัญคือ “เพื่อน” หากเพื่อนคนไหนชวนไปงานวันเกิด งานแต่งงาน หรืองานปาร์ตี้ใด ๆ ไปเถอะ จะได้พบคู่ที่งานเหล่านั้น ช่วงครึ่งปีหลังชาวมังกรจะยิ้มร่าให้กับความรักแบบคน “คลั่งรัก” จนคนอื่นอิจฉา
สุขภาพ – ระวังเรื่องเครียดสะสมมาจากปีที่แล้ว ดวงของชาวราศีมังกรในปี 2566 เกี่ยวกับเรื่องการสื่อสารทั้งสิ้น การไม่พูดอาจไม่ทำให้ปัญหาคลี่คลาย อะไรที่อยู่ในใจควรพูดหรือเคลียร์มันซะ เพราะหากไม่ทำอย่างนั้น มันจะส่งผลต่อสุขภาพจิต ในคนที่อายุมากแล้วให้ระวังเรื่องปวดเข่า เนื่องจากมีดวงดาวย้ายเยอะ ชาวราศีมังกรจึงควรระวังเรื่องสุขภาพตลอดทั้งปี



ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ความรัก – กำลังสดชื่นหอมหวาน ใครที่อยากลงหลักปักฐานวางแผนกันได้เลย แต่ให้ระวังเรื่องคำพูด อย่าขุดคุ้ยถึงเรื่องแฟนเก่าของกันและกันเพราะอาจจะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ และหากใครมีแฟนหรือมีคู่ที่อายุห่างกันมาก ๆ อาจเกิดปัญหาช่องว่างระหว่างวัย
สุขภาพ – เรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ระวังเเค่เรื่องเครียดเพราะถ้าเครียดมาก ๆ อาจส่งผลต่อสุขภาพจิต



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168