6 ราศี ที่จะไม่เหนื่อยฟรีอีกต่อไปได้ผีคุ้ม สิงห์ ตุลย์ ธนู กันย์ พิจิก มังกร

ราศีสิงห์ 

รีวิวภาพรวมดวงชะตา
ดาวใหญ่กำลังมาเยือนในปีหน้า!! ขอให้ชาวราศีสิงห์เตรียมตัวดี ๆ เพราะดาวดวงนี้ไม่ธรรมดา ชีวิตคุณอาจมีสั่นสะเทือนได้เมื่อเจอกับ “ดาวเสาร์” ดวงชะตาของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก ปีหน้าหลังดาวเสาร์เล็งดวงคุณจะเหนื่อยสุด ๆ แบบที่ไม่เคยเหนื่อยขนาดนี้มาก่อน แต่ถ้าอดทนได้ รางวัลของคุณคือ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เกินใจฝันนั่นเอง

เคล็ดลับทำบุญ
ด้วยความที่ดาวเสาร์เข้าดวงชะตาจะประมาทไม่ได้เลย ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพและผ้าดิบในวันเดียวกัน หากทำบุญด้วยปัจจัยตามมูลนิธิให้ลงท้ายด้วยเลข 7 จะดีมาก ทางที่ดีควรเร่งสร้างบุญตั้งแต่ก่อนถึงปีใหม่ เพราะจะได้เป็นแต้มบุญที่ทำให้ชีวิตของคุณก้าวหน้าราบรื่นในปีหน้านั่นเอง

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: คาถาชินบัญชร



ราศีตุลย์ 

รีวิวภาพรวมดวงชะตา
เตรียมตัวยิ้มรับความสำเร็จได้เลยค่ะ!! ชาวราศีตุลย์ที่ผ่านมาเหนื่อยมาก เพราะชีวิตต้องเจออะไรมาเยอะแยะมากมาย ทั้งสุข ทั้งทุกข์ เหน็ดเหนื่อยมาเยอะ แต่พอเข้าสู่ปีใหม่ ชีวิตก็เหมือนได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง คุณมีโอกาสได้ประสบพบเจอกับความสำเร็จที่รอคอย แม้ว่าในปีหน้าคุณก็ยังต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลัก จะหวังพึ่งคนอื่นไม่ได้ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะคุณเป็นคนมีความสามารถ พอช่วงจังหวะดีเข้ามาปีหน้า คุณก็สามารถคว้าความสำเร็จได้ด้วยมือของคุณเอง

เคล็ดลับทำบุญ
ดวงชะตาจะดีขึ้น +100% หากคุณทำบุญด้วยการช่วยเหลือสัตว์จรจร สัตว์ป่วย สัตว์พิการ ไม่ว่าจะทำบุญด้วยการบริจาคของหรือบริจาคเป็นทรัพย์ก็ได้ อานิสงส์ผลบุญจะส่งผลให้มีโอกาสดี ๆ สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ถึงมีอุปสรรคเข้ามาก็จะคลี่คลายได้โดยเร็ว

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: คาถามหาจักรพรรดิ



ราศีธนู 

รีวิวภาพรวมดวงชะตา
ปีหน้าฟ้าใหม่ 2566 ชีวิตของคุณจะดีมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา อะไรที่เคยทำให้คุณหนักใจก็จะเริ่มหายไป กลายเป็นดี สิ่งดี เรื่องดี เข้ามาแทนที่ ขอบอกให้คุณชื่นใจไว้เลยตรงนี้ว่า คุณมีโอกาสได้รับข่าวดีในปีหน้า เป็นข่าวดีเรื่องใหญ่สุดเซอร์ไพรส์ ซึ่งอาจจะมาช้าสักหน่อย แต่รับรองว่ามาแน่นอน

เคล็ดลับทำบุญ
ดวงชะตาของชาวราศีธนูดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา แต่ถ้าจะให้ดี ขอแนะนำให้คุณทำบุญชุดใหญ่ในช่วงก่อนถึงช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อเปิดดวงรับสิ่งดี ๆ ที่กำลังจะมาถึง ชาวราศีธนูควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่น การบริจาคหนังสือ การบริจาคอุปกรณ์การเรียน หรือบริจาคทุนการศึกษา เป็นต้น และถ้าจะให้ดีมากจริง ๆ ควรทำบุญกับโรงเรียนหรือเด็กที่ยากจนมาก แบบนี้จะได้บุญแรงเลยทีเดียว

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: พระคาถารัตนมาลา (อิติปิโส)



ราศีกันย์ 

รีวิวภาพรวมดวงชะตา
ดวงชะตาของชาวราศีกันย์ถือว่าดีมาก โดยเฉพาะในช่วงไตรมาสแรกของปี บอกเลยว่าสิ่งดี ๆ รอคุณอยู่ ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก ถือว่าดีแบบครบสูตร หากคิดฝันอยากจะทำอะไรให้รีบลงมือทำในช่วง 3 เดือนแรกของปีอย่ารีรอ เพราะจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า หลังจากนั้นดวงยังดีแต่จะเหนื่อยขึ้นก็เท่านั้นเองค่ะ

เคล็ดลับทำบุญ
ขอแนะนำให้ชาวราศีกันย์ทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งที่ทำด้วยมือของตนเองจำนวน 9 อย่าง เน้นอาหารที่อร่อย ทานแล้วดีต่อสุขภาพยิ่งดี และถ้าจัดใส่ถังสังฆทานสีเขียวไปด้วยจะดีมาก อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตก้าวหน้าราบรื่น มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: คาถาหัวใจพระพุทธคุณ 9 ห้อง



ราศีพิจิก 

รีวิวภาพรวมดวงชะตา
ชาวราศีพิจิกก็ถือว่าเป็นอีก 1 ราศี ที่ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงเยอะมากในช่วงปีหน้า หลัก ๆ การงานของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด หากใจอยากย้ายงานอยู่แล้วจะมีโอกาสได้ย้าย หรือถ้าไม่คิดจะย้ายก็มีโอกาสโยกย้ายภายในองค์กรเดิม เรียกว่าจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสักทาง โดยรวมถือว่าดวงชะตาดีขึ้น เพราะชีวิตจะมีความมั่นคงมากกว่าที่ผ่านมา ฐานะทางการเงินรวมไปถึงทรัพย์สิน คุณก็จะมีมากขึ้นในปีหน้าอีกด้วย

เคล็ดลับทำบุญ
ชาวราศีพิจิกต้องเผชิญหน้ากับความเหน็ดเหนื่อยในปีหน้า ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยการช่วยเหลือคนเจ็บป่วยยากไร้ผู้ด้อยโอกาสทางสังคมหรือคนพิการ จะเป็นการช่วยด้วยแรงกาย การบริจาคของ หรือการบริจาคทรัพย์ก็ได้ (หากบริจาคเป็นทรัพย์ขอแนะนำให้บริจาคลงท้ายด้วยเลข 3) ผลบุญจะช่วยหนุนนำทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นไปอีกระดับ

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: บทสวดไตรสรณคมน์

ราศีมังกร 

รีวิวภาพรวมดวงชะตา
ดวงชะตาของชาวราศีมังกรในช่วงปีหน้าโดดเด่นมาก เพราะหลังจากที่ดาวเสาร์ได้ย้ายออกจากดวงชะตาไปแล้ว ก็ปรากฏเรื่องดีหลายอย่างขึ้นมา ชีวิตของคุณจะมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าทำงานไหนก็มีโอกาสสมหวังประสบความสำเร็จมาก ส่วนเรื่องที่ดีมากที่สุดสำหรับชาวราศีมังกรในช่วงปีหน้า นั่นก็คือ เรื่องของการเงิน บอกเลยว่าชาวราศีมังกรมีสิทธิ์รวยปังฐานะดีขึ้น ถ้ายิ่งทำบุญมากก็ยิ่งเป็นการต่อเติมเสริมวาสนาขึ้นไปอีกขั้น

เคล็ดลับทำบุญ
ขอแนะนำให้ชาวราศีมังกรให้ทำบุญก่อนช่วงปีใหม่ ด้วยการทำบุญถวายสังฆทานของใช้ทั้งหมด 7 อย่าง ถ้าจะให้บุญแรงต้องเลือกของด้วยมือของคุณเอง ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นของราคาแพง ขอให้ใช้ได้และใช้ดีก็พอ และให้คุณนำสังฆทานนี้ไปถวายที่วัดเก่า วัดเล็ก ซึ่งเป็นวัดที่อยู่ใกล้บ้านหรือใกล้ที่ทำงานของคุณ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตก้าวหน้า มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาตลอดปี 2566

บทสวดมนต์ที่แนะนำ: บทชัยมงคลคาถา




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88