6 ราศี พระภูมิให้โชค มีเกณฑ์จับเงินก้อน เมษ กันย์ สิงห์ มีน พฤกภ เมถุน

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะเจอกับความชุลมุนในเรื่องของการทำงานอย่างเห็นได้ชัด เป็นเดือนที่คุณจะได้ทำงานเยอะมากขึ้น เรียกได้ว่างานยุ่งสุดๆไปเลย พยายามวางแผนการทำงานให้ดีก่อนที่คุณจะทำงานไม่ทันส่ง
การเงิน ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษ มีเกณฑ์ที่จะได้ผลตอบตอบแทนในเรื่องของการเงินมากขึ้น แต่ไม่ว่าคุณจะหาเงินมาได้มากเท่าไรก็ต้องมีเรื่องเข้ามาให้คุณเสียเงินอยู่ตลอด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับการเดินทางอีกด้วย
ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต่างคนต่างหาเวลามาเติมความหวานต่อกันและกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาให้คุณคุยแก้เหงา
สุขภาพ ช่วงนี้ระวังจะไม่สบายเพราะนอนไม่พอ



ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของการเจรจา สำหรับใครที่ต้องใช้การสื่อสารในการทำงานเป็นหลัก เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะมีความราบรื่นและจะสมหวังกับสิ่งที่คุณต้องการที่จะทำ
การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์ค่อนข้างตึงพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินฟุ่มเฟือยไปกับงานเลี้ยงหรือซื้อความสุขให้กับตัวเอง เรียกได้ว่าใช้เงินเกินตัวเลยทีเดียว พยายามอย่าใช้เงินตามอารมณ์ก่อนที่คุณจะหมุนเงินไม่ทัน
ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต่างคนต่างให้ความสนใจในเรื่องงานแต่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักผ่านการทำงาน
สุขภาพ ช่วงนี้ระวังโรคไมเกรนจะถามหา 



ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์ค่อนข้างที่จะปังพอสมควร เป็นเดือนที่คุณจะมีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงานที่มั่นคงกว่าเดิม รวมถึงมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากผลงานที่คุณเคยได้ทำเอาไว้ 
การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะมีความมั่นคงในเรื่องของการเงินอย่างเห็นได้ชัด คุณมีโอกาสที่จะได้เงินเพิ่มจากงานที่คุณได้ทำอยู่ รวมถึงมีเกณฑ์ที่ได้รับเงินผ่านลาภลอยอีกด้วย
ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีโอกาสเปิดใจพูดคุยในเรื่องที่เคยเป็นปัญหาต่อกัน สำหรับคนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาให้ความสนใจในตัวคุณ
สุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพจะดีขึ้น ไม่มีอะไรที่จะต้องกังวล 



ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนค่อนข้างไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เป็นช่วงที่คุณจะต้องคอยแก้ไขในเรื่องงานอยู่ตลอด ต้องใช้ความอดทนมากกว่าเดิม เพราะดวงการงานในเดือนนี้จะทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจคุณเลยสักอย่าง
การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีมีนมีเกณฑ์ที่จะต้องรัดเข็มขัดอย่างเด็ดขาด พยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกก่อนที่คุณจะหมุนเงินไม่ทัน สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของหนี้สิน เร็วๆนี้จะมีคนใกล้ตัวเข้ามายื่นมือให้ความช่วยเหลือ
ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะทบทวนความสัมพันธ์ที่มีอยู่ตอนนี้ว่าควรจะทนต่อหรือว่าพอแค่นี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะเจอความสัมพันธ์ที่ Toxic
สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังภูมิแพ้จะถามหา



ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆในเรื่องของการทำงาน ไม่ว่าจะได้ไปทำงานกับทีมใหม่ หรือได้รับโอกาสไปทำงานกับคนที่เขาเก่งและมีความสามารถ ซึ่งโอกาสนี้จะทำให้คุณได้เรียนรู้และเติบโตมากขึ้น
การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ที่จะรับผิดชอบรายจ่ายหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายของคนในครอบครัวและค่าใช้จ่ายของตัวเองที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอยเล็กๆน้อยๆจากการเสี่ยงโชค  
ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอความอึดอัดจากการกระทำของคนรัก สำหรับคนโสดจะมีแม่สื่อแนะนำคนดีๆให้คุณได้รู้จัก
สุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะกลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้น



ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ฟังข่าวดีในเรื่องของหน้าที่การงาน บางคนอาจจะได้งานใหม่หรือได้งานต่างถิ่นที่ต้องเดินทางไกลกว่าเดิม สำหรับใครที่ไปสมัครงานไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง
การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนมีความผ่อนคลายมากกว่าเดิม เป็นช่วงที่ดวงการเงินของคุณจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งหลังจากที่ตึงเครียดมานาน สำหรับใครที่เคยเอาเงินก้อนไปลงทุนไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินปันผลจากสิงที่เคยลงทุนไป
ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะกลับไปทะเลาะกันเพราะเรื่องเก่าๆ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะเจอความสัมพันธ์แบบเฟรนด์โซน
สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังโรคออฟฟิศซินโดรมจะกลับมาเล่นงานได้



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168