6 ราศี ฟ้าเปิดให้เติบโต ตุลย์ พิจิก สิงห์ กันย์ ธนู กรกฎ

ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีตุลย์ เป็นปีที่ทำให้เข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงของชีวิตมนุษย์มีสุขมีทุกข์คละเคล้ากันไป ทำให้มองเห็นความเป็นจริงของสังขารร่างกายว่าไม่มีสิ่งไหนยั่งยืน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำรวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องงานและเรื่องต่าง ๆ แต่คุณก็จะควบคุมไม่ได้ในหลาย ๆ เรื่อง รวมทั้งการลงมือหรือตัดสินใจอะไรไปมีทั้งผลเสียและผลดี
ในปีนี้ชะตาชีวิตของคุณจะสอนให้ประกอบสัมมาอาชีพการทำงานที่สุจริต ถูกศีลธรรมและกฎหมาย รู้จักหน้าที่ของชีวิตที่พอดีพอเพียงจะทำให้การทำงานมีความสุข ราบรื่น เจริญรุ่งเรือง และก้าวหน้าอย่างมั่นคง   
ดวงการเงินส่งผลมาจากการใช้ชีวิตที่รู้จักตนเองทำให้มีความสุขในการหาเงินทองและรู้จักความพอดี ไม่ค่อยดิ้นรนแสวงหาต่อสิ่งล่อตาล่อใจในโลกของวัตถุนิยมจนเกินเลย อย่างไรก็ตามจะมีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศแต่อุปสรรคก็จะเข้ามาตามวาระต่าง ๆ เน้นที่ความพอดีทำทุกอย่างที่สมควรในเรื่องสภาพคล่องและโชคลาภจะทำให้ผ่านปีนี้ไปได้อย่างราบรื่น



ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีพิจิก นับเป็นปีแห่งความกล้าที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นใจไม่ลังเลและเกรงกลัวกับความยากลำบากที่จะเกิดขึ้น ความคิดก้าวหน้าและมีการพัฒนาปรับปรุงตัวเองในทุก ๆ ด้าน อย่างไรก็ตามจะมีช่วงเวลาที่หยุดพักเพื่อดูความบอบช้ำจากการกล้าลุย เพราะถึงแม้ภาพลักษณ์ของงานดูจะดี กำลังไปได้สวยโดดเด่นน่าจะรุ่ง เพียงแต่คุณได้ใช้พลังไปจนเกินลิมิตตนเอง
บางช่วงต้องลดความแรงชะลอความเร็ว ทำความเข้าใจกับความคิดและความรู้สึกของตนเองให้ถ่องแท้ แต่ก็ต้องถือเป็นช่วงปีที่จะต้องเผชิญกับหน้างานที่จะต้องบุกเบิก กรุยทาง หรืองานที่ค่อนข้างลุยทุกรูปแบบ รวมถึงงานที่เสี่ยงภัยโลดโผนและมีการแข่งขันอยู่ตลอดเวลาจึงจะดี
เป็นปีที่ต้องการจะประสบความสำเร็จทางการเงินอย่างสูง มีโอกาสลงทุนแบบกล้าได้ กล้าเสีย หรือใช้อารมณ์ตัดสินวิธีจัดการทางการเงินโดยไม่ปรึกษาหารือใครทำให้การเงินมีโอกาสผันผวน รวมทั้งบางครั้งอาจเหมือนมีโชคจะได้รับของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ พยายามอย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ และปีนี้ค่อนข้างใจใหญ่ใจถึงให้ความสำคัญกับหน้าตามาก เรียกว่าเสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้จึงทำให้พร้อมเปย์ถ้าใครพูดถูกใจ



ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีสิงห์ เป็นปีแห่งจินตนาการและใช้อารมณ์ความเป็นศิลปินสูง สามารถใช้สติปัญญา ความเฉลียวฉลาดและความรับผิดชอบแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามในครึ่งปีแรกนี้เตรียมตัวเตรียมใจรับมือการปะทะระหว่างเหตุผลและอารมณ์แบบไม่ทันตั้งตัว
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงทำให้อารมณ์พีคสูงถ้ารู้ตัวว่าไม่ไหวให้หลบออกมาทันทีเพราะมีโอกาสถึงขั้นสุดขีดได้ แต่ถ้าอารมณ์นิ่งสามารถทำงานสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ที่เหนือการคาดเดาออกมาได้ดีอย่างเหลือเชื่อ
เป็นปีที่มีความวิตกกังวลในเรื่องการหาเงินและใช้เงินอยู่พอสมควรให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่น การยืมจมูกคนอื่นหายใจไม่ค่อยดี ถือเป็นปีที่คุณอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมที่จะจ่ายอะไรเสี่ยง ๆ เลย แต่ก็ยังนับว่ามีโชคเรื่องการงานส่งผลให้สร้างสภาพคล่องทางการเงินได้พอสมควรหากใช้ชีวิตแบบไม่ประมาทจะสามารถผ่านปีนี้ไปได้แบบสมดุล



ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีกันย์ จะเป็นปีที่สามารถสร้างสรรค์ศิลปะการปกครองคนได้อย่างชาญฉลาด มีความคิดลึกซึ้ง สุขุมเยือกเย็นและจะได้รับผิดชอบงานใหญ่ แต่จะมีความเหนื่อยรวมถึงสถานการณ์ชีวิตจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปร ทำให้ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจไปในทิศทางไหนอาจจะยังไม่ค่อยลงตัว
พยายามลดความใจร้อนลง หลายเรื่องต้องชะลอการตัดสินใจสักหนึ่งจังหวะ และให้เชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามการมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้าไม่มีทีท่าว่าจะหมดเชื้อไฟง่าย ๆ ทำให้ศัตรูหรือคู่แข่งอ่อนแรงและพ่ายแพ้ไปเอง 
เป็นปีที่มีโชคเรื่องการเดินทางออกหาเงินนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้ที่สูงให้กับตนเอง แต่อาจจะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภบางอย่างจะต้องระมัดระวังผู้มีอำนาจเพศชายจะขัดลาภ แต่ด้วยความที่เป็นคนรู้จักใช้เงินทำงานและรู้คุณค่าของเงินเป็นอย่างดีทำให้สามารถดูแลบริหารจัดการเรื่องเงินได้อย่างลงตัวและเป็นปีที่มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลด้านการเงินตลอดทั้งปี



ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีธนู นับเป็นปีที่จะได้ใช้สติและความสามารถในการเผชิญปัญหาต่าง ๆ ด้วยความอดทน เด็ดเดี่ยว กล้าหาญจนสามารถก้าวพ้นอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี ถึงแม้จะมีความกดดันและความขัดแย้งต้องต่อสู้ดิ้นรนอย่างถึงพริกถึงขิง คุณก็จะมีการเริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ จากความผูกพันไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน
ส่วนใหญ่ได้รับการสนับสนุนจากคนชิดใกล้ ครอบครัว คนรัก รวมทั้งคุณจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่มในขณะที่แฝงการพักผ่อนไปในตัว รวมทั้งจะได้เกี่ยวข้องกับการงานด้านต่างประเทศรวมทั้งการได้เผชิญโชคในต่างแดน
ในปีนี้มีโอกาสได้รับรางวัลเกียรติยศชื่อเสียง เชิดชูความสามารถและจะได้รับการตอบแทนความดีจากการทำหน้าที่การงานที่เข้าตากรรมการอยู่เสมอ ๆ และตลอดปีคุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภ เงินทองค่าตอบแทนที่ดีมาก ๆ และสุดพิเศษช่วงปลายปีดวงคุณจะมีลาภจากการเดินทางไปพักผ่อนเรียกว่าโชคดีดวงดีทั้งขึ้นทั้งล่อง



ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีกรกฎ เป็นปีแห่งสุนทรียภาพ ความมีรสนิยม และความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องทรัพย์สินเงินทองและการใช้ชีวิต โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงานและการลงทุน แต่ก็นับเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะขัดแย้งจากทางเลือกหรือโอกาสที่มีมากมาย หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอยากลงมือสะสางให้จบ ๆ ไปเสียตั้งแต่ต้นปี
แต่ยังมีความไม่เข้าใจกันของผู้ร่วมงาน อย่างไรก็ตามคำตอบสุดท้ายจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อมาจับเข่าคุยกันให้ชัด ๆ ว่าผลลัพธ์สุดท้ายต้องการให้เป็นอย่างไร แต่โดยรวมถือว่ามีพละกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการเพื่อให้ประสบความสำเร็จ เพื่อนร่วมงานรวมทั้งบริวารให้ความเกรงใจ
ด้วยความรู้จักวิธีวางแผนทางการเงินอย่างเป็นระบบระเบียบประกอบกับมีโชคทางการเงินตลอดทั้งปีทำให้มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือเรียกได้ว่าเป็นช่วงปีที่ดีมาก ด้านการเงิน คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภมีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังในเรื่องของการสื่อสารและความไม่เข้าใจกันของคนข้างกายทำให้สุดท้ายไม่สามารถก้าวหน้าไปทางด้านใดได้เลย รวมทั้งการรู้จักเก็บออมจะสามารถสร้างความมั่นคงทางการเงินอีกด้วย



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168