6 ราศี มีคนรอเข้ามาจีบพร้อมเปย์ กรกฎ เมษ พิจิก ธนู มีน มังกร

ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม) 

ดวงความรัก คนโสด มีคนเข้ามา คุยกันก่อน ก่อนเทหมดใจ เขาหรือเราอาจขอเวลาเพราะติดงาน หรืออื่นๆ ทำให้บางคนกังวล คิดมาก ให้เวลาอีกหน่อย หรือพบรักทางไกล คนมีคู่ คู่อาจยุ่งเรื่องงาน หรือเขาแค่ไม่แสดงออก แต่ก็รับผิดชอบครอบครัวดี ต้องการอะไรบอกกันตรงๆ ได้ ระวังท่าทีเพราะดูเงียบๆ แต่หึงแรงนะ



ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ดวงความรัก คนโสด มีโอกาสที่คนที่ชอบมาขอออกเดต ถ้าปิ๊งใครให้รีบจับจองหัวใจเขาไว้ ช้าจะถูกคนอื่นเอาไป ระวังจีบกับคนมีเจ้าของ คนมีคู่ รักชิลๆ ไม่หวือหวา บางคนแยกไปพักผ่อนส่วนตัว ชวนไปเที่ยวด้วยกันจะดี ถ้าเพิ่มความโรมานซ์รักจะไปได้ดี คำพูดสำคัญ ถ้าพูดร้อนๆ จะปะทะกัน พูดให้ดีไว้ ลดการจ้องจับผิด



ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงความรัก คนโสด เจอคนตรงสเปก แต่เขาก็มีคนมาสนใจหลายคน จึงมีการช่วงชิง จีบยาก แต่เรามีโอกาสชนะสูง คนทำแต่งานควรแบ่งเวลามาให้รักด้วย คนมีคู่ อาจมีเรื่องมาให้ถกกัน เรื่องจุกจิกก็ปล่อยผ่าน เรื่องใหญ่ก็ใจเย็น คุยด้วยเหตุผล แพ้คำพูดแต่ชนะใจ ครอบครัวสงบสุข



ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

ดวงความรัก คนโสด พบรักจากการออกไปทำความรู้จักคนอยู่ใกล้เคียงแถวบ้าน ที่ทำงาน มีโอกาสมาก แต่เลือกมากก็ไม่ผิด เพื่อหาคนที่ตรงสเปกจริงๆ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ดี อ่อนโยน แต่มีดาวอารมณ์เวลาดีก็ดีมาก แต่อยู่ๆ ก็งอน ถ้าหนักแน่นขึ้นจะมีความสุขมาก ถ้าคู่ทำดีก็ควรทำดีตอบกลับ



ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ดวงความรัก คนโสด ความรักสดใส คบคุยกับคนน่ารัก ร่าเริง พบความรักที่ดี เหมาะสมกัน สมหวัง ความรักพัฒนาต่อเนื่อง มีข่าวดีการแต่งงาน คนมีคู่ มีข่าวดีด้านต่างๆ คนในครอบครัวพบความสำเร็จ ตั้งครรภ์ ได้บุตรหลาน บรรยากาศรักดีสดชื่น เหมาะกับการปรับสิ่งต่างๆ ให้ลงตัวมากขึ้น



ชาวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ดวงความรัก คนโสด พบรักปุ๊บปั๊บจากใครบางคน นอกจากบุคลิกดูดีแล้ว ความเชื่อมั่นตนเอง และมีอารมณ์ขัน เป็นเสน่ห์ของคุณ หรือคนที่คุณปิ๊ง พบรักในวงงาน ช่วงที่มีปัญหา ควรดูว่ารักนี้จริงจังแน่ ก่อนจะโดดลงไปเต็มตัว คนมีคู่ ช่วงนี้รักมีสองอย่างคือดูเจิดจ้า หรือใจร้อน ถ้าใจร้อนจะคลอนแคลน แต่ถ้าเจิดจ้าเติมไฟรัก จะมีรักที่สนุกสุขใจ 



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168