6 ราศี มีโชคลาภจากการเดินทาง กรกฎ เมถุน มีน กันย์ เมษ ตุลย์

ราศีกรกฎ
(ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม) 
 
การงาน : ดาวราหูกำลังจะย้ายในช่วงตุลาคมนี้ มีการเปลี่ยนแปลงของดวงการงาน ธุรกิจที่ทำอยู่จะไม่ค่อยนิ่ง แต่จะไม่มีปัญหาอุปสรรคที่หนักหนา เพราะดาวพฤหัสที่เคลื่อนมาอยู่ภพกัมมะหรือตำแหน่งการงาน ซึ่งจะส่งเสริมคุณอย่างเต็มที่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ จะมีผู้ใหญ่ให้ความสำคัญและความช่วยเหลือ แต่อาจจะมีเรื่องจุกจิกกวนใจที่อาจทำให้คุณต้องรำคาญอยู่บ้าง ช่วงปลายปี ดวงการงานมีแนวโน้มประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังทุกอย่าง

การเงิน : ดวงสนับสนุนการเงินของชาวราศีกรกฎนั้นดีมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อาจจะได้พบเจอผู้ใหญ่หรือมิตรสหายที่ช่วยเหลือสนับสนุน คนที่มีหนี้สิน ปัญหาก็จะเบาบางลง มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการลงทุน มีเกณฑ์จะได้ใช้เงินไปกับกับลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์หรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

เสริมดวง : เสริมดวงการงานด้วยการตกแต่งภายในห้องด้วยของแต่งบ้านสีน้ำตาล หรือสีเหลืองทอง เช่น หมอนอิงผ้าไหม ช่วยเสริมเรื่องงานและความก้าวหน้า



ราศีเมถุน
(ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) 
 
การงาน : ปีนี้เป็นปีแห่งความโชคดีของชาวราศีเมถุน เรื่องของการงานและการเงินจะประสบความสำเร็จดังที่หวังไว้ ในครึ่งปีหลังนี้ก็จะยังมีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นเรื่อย ๆ มีเกณฑ์ของการได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือติดต่อประสานงานกับต่างประเทศ งานที่เกี่ยวกับการเดินทางจะมีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ มีเรื่องที่จะต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้าย แต่จะเป็นไปในทางที่ดี

การเงิน : กระแสการเงินของชาวเมถุนในปีนี้จะดีเอามาก ๆ แม้แต่ในการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงก็จะได้กำไรมากตามที่คาดหวัง แต่อย่างไรก็ดี เมื่อเข้ามามาก ก็ออกไปมากเช่นกัน ต้องใช้ความรอบคอบในการบริหารให้ดี

เสริมดวง : ราศีเมถุนมีเกณฑ์จะต้องเดินทางพบเจอผู้คนมากมายเพื่อติดต่อเจรจาธุรกิจ ราศีนี้เป็นคนเจ้าเสน่ห์อยู่แล้ว ให้เพิ่มความโดดเด่นน่าดึงดูดด้วยเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ ที่ใส่ง่าย สะดวกสำหรับการเดินทาง เรียบแต่ดูดี สะดุดตา เช่น แหวน White Gold สีเงินจะช่วยเสริมเรื่องโชคลาภและความก้าวหน้า



ราศีมีน
(ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน) 
 
การงาน : มีโอกาสทางด้านธุรกิจใหม่ ๆ เข้ามา ครึ่งปีหลังจะดีขึ้นมากกกว่าครึ่งปีแรก อุปสรรคในการทำงานจะลดน้อยลง เจ้าของกิจการอาจได้รับงานใหญ่ ๆ หรือโอกาสครั้งใหญ่เข้ามา งานและธุรกิจจะมีความมั่นคงมากขึ้น มีแต่คนให้การสนับสนุน แต่ช่วงกลาง ๆ ปีอาจมีเรื่องให้ต้องเครียดบ้างเล็กน้อย

การเงิน : มีโชคทางด้านการเงิน การเงินในปีนี้มีความคล่องตัว มีดวงโชคลาภที่เด่นมาก การเสี่ยงโชคมีโอกาสได้ผลกำไรก้อนใหญ่ตอบแทนกลับมา แต่ก็มีโอกาสที่จะใช้เงินแบบไม่ยั้งคิดอยู่เหมือนกัน ครึ่งปีหลัง มีเกณฑ์ในการใช้จ่ายเงินค่อนข้างมาก ระวังเรื่องการหมดเงินไปกับอบายมุข

เสริมดวง : เสริมให้ดวงการงานและการเงินที่โดดเด่นให้ดีขึ้นไปอีก ด้วยการเลือกใช้กระเป๋าเอกสารหรือกระเป๋าใส่แล็ปท็อปที่เสริมบุคลิกภาพ โดยสีมงคลสำหรับชาวราศีมีน ในเรื่องการการงานการเงินปีนี้คือสีเทาเข้ม และ สีแดง



ราศีกันย์
(ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม) 
 
การงาน : ถ้าหากครึ่งปีแรก คิดว่าตนเองได้พบกับปัญหาเรื่องงานในทุกรูปแบบแล้ว ในครึ่งปีหลัง ก็ยังคงต้องรับมือกับปัญหาเรื่องงานที่จะยิ่งหนักหนามากขึ้นไปอีก แต่อย่างไรก็ดี ครึ่งปีหลัง จะมีเกณฑ์เรื่องความก้าวหน้าให้พอเป็นกำลังใจให้ต่อสู้ข้ามผ่านไปจนได้ แต่ต้องระวังและรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่าง ๆ ให้หนัก พยามสร้างความชัดเจนในข้อตกลงทุกอย่างที่เข้ามา

การเงิน : มีโอกาสดี ๆ เข้ามาอยู่บ้าง มีดวงในเรื่องมรดกหรือที่ดิน แต่ไม่ใช่จังหวะที่ดีสำหรับการเสี่ยงโชคหรือลงทุนกับอะไรที่ต้องลุ้นมาก ๆ รายได้ส่วนใหญ่จะมาจากการที่ลงมือทำแล้วได้มา มากกว่าการลงทุนกับความเสี่ยงแล้วจะได้โชคลาภมาช่วยเหลือ

เสริมดวง : งานหนักตลอดปี ดวงสุขภาพยังไม่ค่อยดีอีกด้วย หาตัวช่วยด้านสุขภาพอย่าง Health Watch ซักเครื่อง เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อทำการเก็บสถิติข้อมูลทางด้านสุขภาพของคุณในด้านต่าง ๆ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ วัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ฯลฯ



ราศีเมษ
(ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม) 
 
การงาน : จัดว่าค่อนข้างดีเอามาก ๆ เพราะดาวพฤหัสโคจรเป็นราชาโชค ทำให้มักจะมีผู้ใหญ่ที่นับถือให้ความเอ็นดูช่วยเหลือ มีโอกาสที่ดีเข้ามาเรื่อย ๆ บวกกับอิทธิพลดาวเสาร์โคจรในลาภะ ให้โชคลาภ มีแนวโน้มได้ขยายธุรกิจ ถ้ามีความคิดที่จะทำโปรเจกต์อะไรใหม่ ๆ ภายในปีนี้มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จสูง แต่ในช่วงสามเดือนสุดท้าย ดาวพฤหัสจะโคจรถอยหลัง การทำงานจะต้องพึ่งพาความสามารถของตนเองมากขึ้น และพยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้งใด ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น

การเงิน : ครึ่งปีหลังโอกาสทางการเงินจะดีขึ้นมาก เพราะดาวราหูย้ายออก มีดวงในเรื่องของการลงทุน แนวโน้มของกำไรหรือรายรับที่จะมากขึ้น อาจะได้รับเงินก้อนใหญ่ หรือสะสมความมั่งคั่งทางการเงินได้มากขึ้นกว่าครึ่งปีแรก

เสริมดวง : กระเป๋าเดินทางสีเทาเข้ม เพราะมีเกณฑ์จะได้เดินทางบ่อย สีเทาเข้มจะช่วยเสริมโชคลาภจากการเดินทางและการทำงาน



ราศีตุลย์
(ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) 
 
การงาน : ครึ่งปีหลังจะมีความรุ่งโรจน์ดีขึ้นมาก มีผู้ใหญ่และมิตรสหายคอยให้การสนับสนุน ธุรกิจที่ทำอยู่จะมีความมั่นคงมากขึ้นเรื่อย ๆ และมีโอกาสที่จะได้ขยับขยายธุรกิจ หลังเดือนตุลาคม ดวงการงานยิ่งแข็งแกร่ง จะได้ชื่นชมกับความสำเร็จจากการทำงานหนักที่ผ่านมา ดวงช่วงท้ายปีของคุณดีมาก แต่ต้องระมัดระวังในเรื่องความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นจากลูกน้องหรือบริวาร

การเงิน : การงานดี การเงินก็ดีตาม แม้จะใช้จ่ายแบบเต็มที่ ก็จะมีรายรับเข้ามาไม่ขาดสาย ถ้าติดขัดก็จะมีคนมาช่วย แต่จะไม่ได้เงินจากการเสี่ยงโชคใด ๆ คุณไม่ได้มีโชคลาภทางนี้เท่าไรนัก อย่าไปเสียเวลาเสียเงินเปล่า

เสริมดวง : เสริมดวงความรักด้วยเครื่องประดับมงคลอย่างเพชร ซึ่งเป็นนัยยะของความรักที่บริสุทธิ์และยั่งยืน ช่วยลบล้างสิ่งไม่ดีจากชีวิตคู่



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168