6 ราศี ร้ายกลายเป็นดี ดวงดีขึ้น มีน ธนู เมถุน กรกฎ สิงห์ พิจิก

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ดวงชาวราศีมีน หาเงินได้ง่าย เงินเข้าเรื่อยๆ ยิ่งขยันยิ่งได้มาก มีคนช่วยเหลือไม่ลำบาก เป็นดวงอุปถัมภ์ ถ้าพูดดีๆ จะได้เงินเพิ่ม ให้ระวังการเปลี่ยนแปลงเป็นได้ทั้งดีหรือไม่ดี ขึ้นอยู่กับการรู้เท่าทัน พลิกวิกฤติเป็นโอกาสได้ ใจร้อนจะเสีย มีสติปัญญาจะได้
เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญดิน น้ำ ต้นไม้ เสริมความงอกงามรุ่งเรือง ชวนครอบครัว คนสนิทไปไหว้พระปิดทองพระประจำวันเกิด ไฉ่ซิงเอี๊ย ท้าวเวสสุวรรณ พระแม่ลักษมี เทพแห่งโชคลาภร่ำรวย ทำทานให้ผู้อดอยาก ยากไร้



ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

ชาวราศีธนูเดือนนี้จะได้รับข่าวดี โบนัส ประกาศผลต่างๆ ได้เงินจากงานที่ทำ มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ยิ่งพบคนมากยิ่งมีรายได้มาก สิ่งที่ทำแล้วดีควรทำต่อเนื่องเพราะกำลังจะถึงจุดสำเร็จที่มั่นคง ระวังความแน่วแน่เข้มงวดมีทั้งดี ไม่ดี ขึ้นกับสถานการณ์, คนที่เกี่ยวข้อง ทำพอเหมาะจึงจะให้ผลดี เด็ดขาดในสิ่งที่ควร ปัญญาช่วยให้สำเร็จ
เคล็ดลับเสริมดวงไหว้พระปิดทองพระประจำวันเกิด ปฏิบัติธรรม ทำบุญถวายดิน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง น้ำ เสริมความมั่งคั่ง มั่นคง



ชาวราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ช่วงนี้อาจต้องเรียนรู้งานเพิ่ม อาจมีความขัดแย้งภายใน ถ้าหลีกเลี่ยงได้จะดีกว่า ทำงานของเราให้ดีก่อน เด่นดีเกี่ยวกับต่างประเทศ ได้ผลประโยชน์ โอกาสมาเยือน นิ่งสงบสยบเคลื่อนไหว จะควบคุมรอบข้างได้ดีขึ้น ใจเย็นตั้งสติจะลดปัญหาได้ ใจร้อนอาจแตกหักเสียหายเสียใจภายหลัง
เคล็ดลับเสริมดวง เอื้อเฟื้อช่วยเหลือคนใกล้ชิดจะเสริมบารมีดวงให้ราบรื่น ทำบุญปัจจัยสี่ให้คนยากไร้ ทำโรงทานช่วยเสริมด้านโชคลาภเงินทอง บ้าน คนในบ้านให้โชค



ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ดวงชาวราศีกรกฎช่วงนี้พบช่องทางการเงินใหม่ๆ ยิ่งขยันจะยิ่งมีพลังหนุนขึ้น ได้เงินจากธุรกิจที่มั่นคง ควรบริหารการเงินดีๆ ต้องหาวิธีเก็บเงิน หรือการต่อยอดที่มีประสิทธิภาพ เพราะดวงนี้ได้เร็วจ่ายเร็วเป็นไฟ สิ่งเริ่มใหม่จะให้โชค มีสิ่งดีๆ คนดีๆ แล้วจงรักษาไว้ เอาใจกัน ทำดีให้กัน ไม่ควรคิดเองเออเอง คนอื่นอาจไม่ชอบเหมือนเรา ทำสิ่งที่เขาชอบจะได้เป็นที่รักของเขา
เคล็ดลับเสริมดวง ดวงดีจะยิ่งดี จงทำดีกับผู้อื่น ทำบุญใส่บาตร หรือทำบุญทำทานที่สะดวก สบายใจ ทำบุญเกี่ยวกับผู้ต้องขัง ช่วยแก้ปัญหาติดขัด ปล่อยสัตว์ที่ถูกกักขัง



ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

เดือนนี้ชาวราศีสิงห์อยู่ในช่วงต้องตัดสินใจ ขึ้นกับเจ้าของดวงชะตาเป็นคนเลือกเอง จะตะลุยให้สำเร็จขั้นสุดเลยก็ได้ หรือนิ่งอยู่ในเส้นทางเดิมก็ได้ ส่วนดวงการเงินให้ระวังจะมีรายจ่ายไม่คาดคิดเกิดขึ้น ต้องขอความช่วยเหลือจากญาตมิตร บางดวงมีข่าวดีเซอร์ไพรส์ พลิกมาเฮใหญ่ๆ ได้เช่นกัน ควรปรับใจให้เบิกบาน มีพลังโดยเร็วเสมอ อย่าคิดลบ หม่นหมองนานเกินไป เพราะถ้ามีปัจจัยลบภายนอกมากระทบเพิ่มอีกจะแก้ไขยากขึ้น
เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญโรงพยาบาล ห่มผ้าพระ ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ



ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงชาวราศีพิจิกทั้งการงาน และการเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น ถ้าขยันจะก้าวหน้าไว มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ส่วนดวงการเงินจะได้ข่าวดีที่รอคอย ผลลัพธ์เป็นไปตามในสิ่งที่ลงทุนลงแรงไป ทำเท่าไรได้เท่านั้น ระวังการลงทุน เก็บเงินเป็นทรัพย์สิน ที่ดิน บ้าน จะเก็บอยู่ ดวงนี้มีโอกาสมีโชคก้อนโต (แล้วแต่ผลบุญด้วย) ระวังโอกาสดีมีเวลาจำกัด มีน้อยครั้ง รีบคว้าไว้ ระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายไป เพราะได้ความสะดวกอาจเสียหายได้ ไม่ใช่ทุกคนจะดี
เคล็ดลับเสริมดวง ตั้งมั่นปฏิบัติธรรมจะก้าวหน้า ทำบุญพระประจำวันเกิด มีเมตตา กตัญญูยกระดับบุญ ขออโหสิกรรมแก้ไขสิ่งผิด ทำทานผู้ด้อยโอกาสตามสะดวกช่วยเสริมบารมีตน เผยแผ่พระศาสนา



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168