6 ราศี เปิดรับความรวย โสดแล้วดวงพุ่ง สิงห์ กุมภ์ เมษ มังกร พฤษภ มีน

ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ดวงการเงิน ได้เงินจากความชำนาญ แกร่งทน งานอาสา รักษา ขาเข้าก็โอเค แต่ระวังรายจ่ายด่วนไม่คาดคิด หรืออุบัติเหตุ เสียหาย ตนหรือคนใกล้ชิดเจ็บป่วย ทำให้เงินตึง ธุรกิจติดขัด มีสติเร่งแก้ไขจะผ่านไปได้ ควรมีสำรอง ขอความช่วยเหลือจากญาติมิตร บางดวงมีข่าวดีเซอร์ไพรส์ พลิกมาเฮใหญ่ๆ
เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญโรงพยาบาล ห่มผ้าพระ ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ



ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ดวงการเงิน การเงินดี หาเงินเก่ง มีการลงทุน ทำธุรกิจ การค้าจะมีลูกค้าเข้า ดีปัง สิ่งรอบข้างจะผลักดันให้เงินเข้ามา ยิ่งขยันยิ่งเก่งยิ่งได้เงิน ยิ่งดูแลใส่ใจยิ่งร่ำรวย เงินเข้าไม่ขาดสาย มีรายได้พิเศษ มีโชคมีกำไรจากงาน ฝีมือ ระวังงานล้นทำไม่ทัน จะเสียงาน เสียชื่อเสียง
เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญทำทานปัจจัยสี่แก่ผู้ยากไร้ รับฟัง ให้คำปรึกษาผู้ที่ทุกข์ใจ บริจาคให้บ้านพักคนไร้ที่พึ่ง



ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ดวงการเงินชาวราศีเมษ การเงินดี หาเงินเก่ง หาเงินได้ง่าย แต่ก็ใช้เงินเก่ง เปย์ตัวเองและครอบครัวที่รัก ถ้ามีปัญหาให้รีบแก้ไข จงมองภาพตามจริง การแบ่งปันช่วยเหลือผู้อื่น ทำบุญจะเสริมบารมี บุญบางส่วนจะตอบแทนกลับมา
เคล็ดลับเสริมดวง เมตตาต่อผู้อื่น ทำบุญแล้วอุทิศส่วนกุศลให้คนที่เรามีปฏิสัมพันธ์ เจ้ากรรมนายเวร อโหสิกรรมเพื่อเสริมความราบรื่นในความสัมพันธ์กับผู้คน



ชาวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ดวงการเงิน การเงินขาขึ้น ขึ้นเรื่อยๆ ปัญหาห่างหาย ซึ่งมาจากการที่พัฒนา ขยันสร้างเงินมาตลอด มีรายได้ ช่องทาง โอกาสเพิ่ม ได้มากน้อยตามความขยัน มีโอกาสรวย แต่ถ้าขึ้นสุดๆ แล้ว อาจเริ่มลดระดับลง และอย่าประมาท แต่ละพื้นดวงนั้นต่างกัน มีทั้งดวงที่ได้สุดๆ หรือดวงล้มก็มี โดยทั่วไปดวงนี้มักมีโชคดี ถูกรางวัล ได้บ้าน รถ มรดก
เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญแสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคเพื่อการศึกษา การบวช องค์กรหรือการช่วยเหลือผู้หลงผิด



ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ดวงการเงินชาวราศีพฤษภ หาเงินได้ด้วยความสามารถ และใจสู้ ปัญหาการเงินทำให้ชะงักงัน ลองดูดีๆ จะพบว่าความจริงไม่ได้แย่อย่างที่เห็น รีบแก้ไขช่วงนี้จะเคลียร์ได้ จะมีพาวเวอร์ในการต่อสู้ จึงจะได้เงินจากการแข่งขัน การต่อรองต่างๆ
เคล็ดลับเสริมดวง ห่มผ้าพระ ทำบุญเกี่ยวกับการกู้ภัย ห้องฉุกเฉิน ทำบุญโลงศพ ปล่อยปลาหน้าเขียง ช่วยชีวิตคน สัตว์



ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ดวงการเงิน หาเงินได้ง่าย เงินเข้าเรื่อยๆ ยิ่งขยันยิ่งได้มาก มีคนช่วยเหลือไม่ลำบาก เป็นดวงอุปถัมภ์ ถ้าพูดดีๆ จะได้เงินเพิ่ม ได้ข้อมูลหรือสัญญาที่ทำเงินดีๆ ให้ มีคู่แข่งแต่สู้ได้ ระวังถูกยืมเงินไม่คืน เสียหายเพราะค้ำประกัน เจอการตุกติก ต้องจัดการ บริหารการเงินเอง มีโชคลาภที่ผ่านคนอื่นมา มีสัญชาตญาณดี ให้ประโยชน์
เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญดิน น้ำ ต้นไม้ เสริมความงอกงามรุ่งเรือง ชวนครอบครัว คนสนิทไปไหว้พระ ปิดทองพระประจำวันเกิด ไฉ่ซิงเอี๊ย ท้าวเวสสุวรรณ พระแม่ลักษมี เทพแห่งโชคลาภร่ำรวย ทำทานให้ผู้อดอยาก ยากไร้



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168