6 ลัคนาราศีต่อไปนี้..ความรักโครตปัง มังกร มีน พฤษภ สิงห์ ตุลย์ ธนู

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ…ความรัก
เดือนกันยายน รักดั่งไฟใต้น้ำ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข กำลังถูกพระเกตุสุริยายาตร์ เงาลึกลับครอบคลุมอยู่ ณ เขตราศีกรกฎ ราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับการแสดงออกเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา และการมีเพศสัมพันธ์กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงยินยอมพร้อมใจ ไม่ต่อต้าน ไม่ขัดขืนหากเขา/เธอ จะร้องขอให้ร่วมเสน่หาด้วยไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตคู่ สดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น



ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น
เดือนกันยายน รักในจินตนาการ VS โลกแห่งความเป็นจริง! ในเดือนที่ดาวสำคัญในดวงชะตาต่างพากันโคจรวิปริต พักร องศา ซึ่งเริ่มจากดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวที่สถิตร่วมกับดาวมฤตยู และพระราหู ณ เขตราศีเมษ ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีสิงห์ และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่กำลังหยุดนิ่งอยู่ในเขตราศีกรกฎ ก็ถูกเงาของพระเกตุสุริยยาตร์ครอบคลุมอยู่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
ถ้าหากจะรักษา ประคับประคองหัวใจของคู่ครอง ก็ไม่ควรละเมอเพ้อพกด้วยการพูด/เขียนถึงความดีงาม ความดีเลิศประเสริฐศรีของเพศตรงข้ามที่เกิดจากจินตนาการของตนเอง หรือจากที่ได้เจอ ได้เห็นจากการใช้สื่อออนไลน์ที่เป็นแค่ภาพลวงตา มายาแห่งใจ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง จนแตกหักกันได้



ราศีพฤษภ…ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว
เดือนกันยายน ย้อนรอยรัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรย้อนจักรจากราศีสิงห์ ที่เคยอยู่ชิดใกล้ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส  ถอยกลับมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ และหยุดนิ่งอยู่ตรงนี้ตลอดเดือน ขณะที่ดาวอังคาร  ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรเดินหน้าอย่างเดียวไม่เลียวหลังมาห่วงใยใคร จากราศีสิงห์ จนมาถึงราศีกันย์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา การถอยกลับมาอยู่กับตนเอง ตรวจสอบตนเอง หรือหาความสุข สำราญใจ ท่องเที่ยวไปกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นการชาร์จแบตในตัวให้มีพลังมากขึ้น ที่จะหาทางออกได้ว่าจะเริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ หรือจะเดินหน้าแก้ไขปัญหาที่ค้างคาใจ แล้วเดินหน้าไปอยู่เคียงคู่ เคียงข้างเขา/เธอ อีกครั้ง



ราศีสิงห์…ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก
เดือนกันยายน เดือนแห่งรักที่ต้องรอ และไม่รีบร้อน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่กำลังวิปริต พักร จนหยุดนิ่งอยู่ในราศีกรกฎ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ก็จะโคจรข้ามผ่านราศีสิงห์ ที่ทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง มาสถิตร่วมกับดาวอังคารในเขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
หากเงินทองกำลังติดขัด หากกำลังหงุดหงิด หาทางออกไม่ได้ ก็ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะระบายอารมณ์ใส่คนรัก คู่ครอง แค่ขอคำปรึกษา คำแนะนำจากเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคับประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้



ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ
เดือนกันยายน เมื่อรักสะดุดหยุดลงที่งาน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ยังสถิตจากช้าจนหยุดนิ่งร่วมพระเกตุสุริยยาตร์ เงาลึกลับที่เข้ามาครอบคลุม ณ เขตราศีกรกฎ ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์และการกระทำ และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้าอย่างเดียว จนมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
หากทุ่มเทเวลา หมกมุ่นกับงาน ภารกิจที่ทำ โดยละเลย ลืมที่จะสนใจ ใส่ใจคนใกล้ตัว หรือกำลังหลงใหล “กิ๊ก” ที่อาจเป็นพนักงาน ลูกน้อง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง สงสัย หวาดระแวง คอยจับผิด คอยคิดแต่ว่าชาวราศีตุลย์หลอกลวง ไม่จริงใจ ที่จะนำไปสู่ความรุนแรงมากกว่าการทะเลาะวิวาทได้…อันตราย!



ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป
เดือนกันยายน เมื่อรักแล้วก็ต้องกล้า และไม่กลัวจะผิดหวัง! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข กำลังโคจรวิปริตจากช้าจนหยุดนิ่งในเขตราศีกรกฎแล้ว โดยมีพระเกตุสุริยยาตร์ เงาลึกลับที่เข้ามาครอบคลุม ร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู และดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักร ดับอยู่เช่นกัน จากดาวพฤหัสบดีในเขตราศีเมษ คุณธรรมความดีงามที่อาจหมองมัวด้วยพระราหู จนถึงดาวพุธในเขตราศีสิงห์ ที่กำลังถูกแสงแรงกล้าแห่งดาวอาทิตย์จน “ดับ” ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้
ไม่อ้ำอึ้ง ไม่อ้อมแอ้ม ไม่ควรต้องหยิ่ง ไม่ต้องมีทิฐิมานะ แต่พูด/เขียนให้ชัดเจน และตรงประเด็น หากต้องการจะแสดงความรัก และการมีเพศสัมพันธ์กับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักให้ราบรื่น โรแมนติก และมีความสุขมากขึ้น



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168