6 ลัคนาราศีต่อไปนี้..ดวงเจอรักแท้แถมแม่ผัวอุปถัมภ์ กุมภ์ มีน พฤกภ กรกฎ สิงห์ ธนู

ราศีกุมภ์

คนโสดชาวราศีกุมภ์เตรียมหัวใจไว้ได้เลย เพราะดวงความรักช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบเจอเนื้อคู่ที่เฝ้ารอแล้ว คุณและเขาอาจจะได้เจอกันผ่านการทำงาน ซึ่งในแง่ของการทำงาน เขาคนนั้นดูเป็นคนเก่ง มีความสามารถรอบด้าน หยิบจับอะไรก็ดูมีเสน่ห์ไปเสียหมด แต่คุณอาจจะต้องระวังไว้สักหน่อย ถ้าหากเขาไม่ได้อายุน้อยกว่าคุณ เขาจะแอบมีนิสัยดื้อรั้นเหมือนเด็กๆ ไปบ้าง แต่ภาพรวมสถานะความสัมพันธ์ก็ดูไปได้สวย สามารถพัฒนาไปต่อกันได้



ราศีมีน

สำหรับคนโสดราศีมีน เนื้อคู่ที่จะอยู่กับคุณไปจนถึงสิ้นปีนี้ คือสารพัดกองงานที่คุณต้องเผชิญหน้า และถ้าคุณได้รับคำสั่งจากคุณหัวหน้าให้เป็นพี่เลี้ยงน้องใหม่ในที่ทำงาน ก็มีโอกาสที่เขาคนนั้นจะเข้ามาทำให้คุณหัวใจหวั่นไหวได้ แต่ตัวคุณเองอาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรเป็นพิเศษกับคนนั้น นอกจากทำตามหน้าที่เท่านั้น แต่ถ้าคุณได้มีโอกาสเดินทางไกล หรือได้เดินทางไปต่างประเทศ คุณมีเกณฑ์จะได้พบเจอเนื้อคู่ของคุณจากการเดินทางไกลในครั้งนี้



ราศีพฤษภ

หากคุณเพิ่งเดินออกมาจากความสัมพันธ์เก่าๆ และแผลใจยังรักษาไม่หาย ขอแนะนำว่าในช่วงนี้คุณควรรักและแคร์ตัวเองมากที่สุด พยายามเยียวยาตัวเองให้กลับมาสดใสจะดีกว่า แต่ถ้าคุณเป็นคนโสดมาตลอด มีแนวโน้มที่คุณจะได้เจอกับคนที่เพิ่งเลิกรากับคนเก่าๆ ของเขา และตัวคุณอาจจะต้องเข้าไปเยียวยาใจให้เขาคนนั้น ซึ่งนิสัยเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ค่อยรับฟังใครของเขาคนนั้น อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้ไม่ราบรื่นเท่าไร มีการถกเถียงกันเป็นระยะ



ราศีกรกฎ

หากก่อนหน้านี้คุณเก็บตัว ยังไม่ยอมเปิดใจให้ใครเข้ามาเสียที ถึงเวลาที่คุณต้องเปิดใจได้แล้ว เพราะดวงความรักช่วงนี้ของคนโสดราศีกรกฎ มีเกณฑ์จะได้เจอความรักที่ตามหา เขาคนนั้นแม้จะดูไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไร แต่กลับมั่นคง สม่ำเสมอ หากได้ลองเปิดใจให้กับคนนั้นที่กำลังจะเข้ามา เขาจะทำให้หัวใจของคุณกลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง และถ้าคุณไม่ได้เป็นคนขี้หึง ก็ต้องระวังว่าตัวเขาอาจจะมีนิสัยขี้หึงหวง



ราศีสิงห์

ดวงความรักช่วงนี้ของคนโสดราศีสิงห์ ยังไม่มีโอกาสได้พบเจอเนื้อคู่ภายในสิ้นปีนี้ เพราะคุณยังคงฝังใจกับความรักครั้งเก่า และยังเฝ้ารอจะเจอรักดีๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนตอนที่คบกับคนเก่า นอกจากนี้ ตัวคุณยังทำงานหนักมากจนไม่มีเวลาให้เรื่องความรัก หากใครที่มีคนคุย ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาดูไม่พัฒนาเท่าไร บทสนทนามักเป็นไปในทิศทางที่ปรึกษาปัญหาชีวิตมากกว่าจะศึกษาหัวใจของกันและกัน



ราศีธนู

ปิดท้ายดวงความรักคนโสดด้วยราศีธนู เนื้อคู่ที่คุณเฝ้ารออาจจะมาไว ไปไวเสียหน่อย เพราะดวงความรักช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณและเขาได้เจอกันโดยบังเอิญ และต่างคนต่างพัฒนาความสัมพันธ์ไปอย่างรวดเร็ว แต่กลับมีเรื่องที่ทำให้คุณและเขาต้องแยกย้ายกันไปคนละทาง ส่วนคนที่มีคนคุย ต้องระวังเรื่องคำพูดและอารมณ์โมโหร้ายมากเป็นพิเศษ จนทำให้ความสัมพันธ์กระท่อนกระแท่น หรืออาจทำให้คุณและเขาต้องห่างหายกันไปจนเลิกคุยกันไปในที่สุด




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88