6 ลัคนาราศี มีเสน่ห์มาก ทั้งคนโสด คนมีคู่แซ่บเวอร์..มีน กรกฎ กันย์ มังกร พฤกภ สิงห์

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)
ดวงความรัก คนโสด ถึงเวลาออกจากคอมฟอร์ดโซน กล้าที่จะมีรัก กล้าที่จะมูฟออน เพื่อให้หัวใจมีที่ว่างสำหรับรักใหม่เข้ามา จะพบคนที่ถูกใจ พบรักจากการเดินทาง ท่องเที่ยว หรือมีคนเข้ามาคุย คนมีคู่ ช่วงนี้บรรยากาศรักจะดีขึ้น จะเคลียร์เรื่องติดขัดได้ง่ายขึ้น ควรหาโอกาสคุยกัน รักจะหวานขึ้น เหมาะไปท่องเที่ยวแบบชิลๆ โรแมนติก



ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
ดวงความรัก คนโสด จะมีคนมาเล็งจีบ รักนี้แรงทำให้ใจคลั่งรัก มีการชิงรัก ออกไปพบปะผู้คนเพิ่มโอกาสพบรัก จะต้องแยกให้ออกระหว่างรักจริงกับรักชั่วคราว คนมีคู่ บางคู่ห่างกันชั่วคราวเพราะภารกิจ เดินทาง มีดาวใจร้อนเข้า ควรใจเย็นๆ ยืดหยุ่นไม่ปะทะคารม มีเรื่องปุ๊บปั๊บย้ายที่อยู่ งาน หรือไปเที่ยวต่างประเทศกัน



ชาวราศีกันย์ (เกิด 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
ดวงความรัก คนโสด จะพบรัก รักก่อตัวในระหว่างเดินทาง ประทับใจในความมีน้ำใจช่วยเหลือ ปลอบใจ รักที่สุขใจ หายเหงา เป็นรักเก่ากลับมาก็ได้ คนมีคู่ รักมีความหวาน จัดไปเที่ยวโรแมนติกกันก็เหมาะ ไปต่างประเทศได้ ถ้าโกรธกันจะได้คืนดี บางคนห่างกันสักพักแล้วกลับมา



ชาวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ดวงความรัก คนโสด คิดถึงรัก รักก็มา มีดวงพบเนื้อคู่ รักเริ่มขึ้น มีคนห่วงใยดูแล สุขใจ รักที่มีให้กันอย่างบริสุทธิ์ใจ คนมีคู่ ความสัมพันธ์สดชื่น รักดี ครอบครัวดี บ้านก็ดี เป็นช่วงได้รับโอกาสแก้ตัว คืนดี การเริ่มแผนชีวิตใหม่ๆ



ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ดวงความรัก คนโสด มีสัญชาตญาณดี รู้ว่ารักไหนดี ไม่ดี มีเสน่ห์แบบลึกลับน่าค้นหา อาจดูเย็นชาแต่ใจลุ่มหลงรัก ระวังถูกหลอก แต่บางครั้งเต็มใจให้หลอก มีรักอุปถัมภ์ คบแอบซ่อน คนมีคู่ เอาอกเอาใจกันดี บางครั้งอินอารมณ์มาก ถ้าไม่เอาแต่ใจเกินไป รักจะฟินมาก รักลึกซึ้งขึ้น



ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
ดวงความรัก คนโสด พบรักเร็วๆ นี้ ลองออกไปรวมกลุ่ม แฮงก์เอาต์ งานเลี้ยงอาจพบรัก พบคนถูกใจ รักพัฒนาอีกขั้น ขอเป็นแฟน หมั้นหมาย แต่งงาน คนมีคู่ จะมีทายาท มีข่าวดีมาสู่ครอบครัว มีกิจกรรมสนุกร่วมกัน บางคนจะออกสังคมบ่อย ก็อย่าลืมคนรัก ครอบครัว



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168