6 ลัคนาราศี เมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่ กุมภ์ สิงห์ เมษ มีน ตุลย์ พฤษภ

ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

 

ดวงการเงิน การจัดระบบระเบียบการเงินให้ดีขึ้น จะทำให้แก้ปัญหาได้ง่ายขึ้น เงินอาจสะดุดบางช่วง เตรียมแผนรับมือไว้ ประหยัด มีสัญชาตญาณดีในการทำเงิน ได้เงินจากความคิด จินตนาการ ศิลปะ บันเทิง ระวังการฉ้อโกง หลอกลวง ต้องเข้มแข็ง ไม่โลภเกิน คบหาคนที่ดี ละเว้นที่อโคจร
ดวงความรัก คนโสด รักดีๆ รักที่ใช่จะเข้ามา ได้คุย คบ หนุงหนิงสุขใจ แต่ต้องเข้าหาทักไป คนคุยจะตกลงเป็นแฟน ให้ไปสารภาพรัก อย่าเอาแต่ใจ คนมีคู่ รักหวานดี ใส่ใจดูแลกันและกันดี ช่วงนี้จะปรับจูนความต้องการร่วมกันได้ดี โดยการพูดสื่อสารที่ดีๆ เอื้ออาทรให้กัน ไม่จุกจิกเอาแต่ใจ รักจะดี
ดวงสุขภาพ เหนื่อยก็ควรพัก ถ้าป่วยจะได้พักฟื้น การปล่อยวาง ลดเคร่งเครียด จะดีต่อกายใจ



ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

 

ดวงการเงิน หาเงินได้ดีด้วยความไว การสังเกต ไหวพริบ ช่วงชิง จะได้เงินจากชนะการแข่งขัน การสอบ ประกวด แต่จะใช้เงินเก่ง ใช้เงินดูแลทีมงาน ลูกน้อง ควรวางแผนการเงินให้มีเงินเก็บ เงินสำหรับอนาคต ดวงนี้มีโอกาสได้โชคลาภ
ดวงความรัก คนโสด พบรักคนอายุน้อยกว่า หรือคนที่ดูอ่อนกว่าวัย รักค่อยๆ พัฒนา การดูแลช่วยเหลือกันทำให้รักแน่นแฟ้นขึ้น จะมีรักเร็วขึ้นถ้าเปิดตัวหรือออกไปหา คนมีคู่ บางคนอยู่กับตนเองชิลๆ ทำให้เหมือนเป็นคนโสด การใส่ใจทำให้ความรักจะลึกซึ้งขึ้น อาจจะได้บุตรหลานคนใหม่
ดวงสุขภาพ แข็งแรง ควรดื่มน้ำให้พอ สูดอากาศบริสุทธิ์ ดูแลการกินอยู่ออกกำลังกาย



ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

 

ดวงการเงิน การเงินดี มีรายได้ดี เงินเข้าคล่อง หาเงินได้ง่าย ได้เงินที่คาดหวัง เหมาะเร่งปั๊มเงิน มักจะมีรายจ่ายมาก ควรจัดการระบบเงินให้รัดกุม ป้องกันปัญหาที่อาจมากระทบ ถ้าจำเป็นให้ปรึกษาผู้รู้ ดวงนี้มีโชคดี และเป็นดวงอธิษฐาน
ดวงความรัก คนโสด พบรักเพราะงาน เงิน/ฐานะ หุ้น การเรียน สัมมนา ท่องเที่ยว รักควรให้เวลาคบคุย ช่วงนี้อาจได้แฟนเลย หรือแค่โฉบเฉี่ยว มีทั้งพบคนดี ขยัน หรือรักเล่นๆ ดูให้ดีก่อนถลำลึก คนมีคู่ ความรักดี มั่นคง การเงิน งานก็ดีด้วย รักจะแน่นแฟ้นขึ้น ถึงมีปัญหาก็ยังอยู่ด้วยกัน แต่ดวงนี้ดี ช่วยกันทำให้รักดีจะดียิ่งนัก มีเกณฑ์ไปท่องเที่ยว
ดวงสุขภาพ สุขภาพจะดีขึ้นหลังการรักษา แต่จะมีรายจ่าย อย่าประมาทอุบัติเหตุ ถ้ามีอาการป่วยควรรีบรักษา



ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)

 

ดวงการเงิน เงินมีทั้งเข้า ออก หมุนเงินเก่ง หมุนเวียนไว อย่ามัวเสียเวลาเครียด รีบจัดสมดุล ดวงนี้หาเงินได้จับแพะชนแกะเก่ง รอดได้ เงินที่สะพัดดีถ้าจัดการได้ดีก็เกี่ยวเงินมาได้เยอะ คนมีภาระเยอะจะเกลี่ยผ่านไปได้ ระวังรายจ่ายด่วน จัดสำรองไว้ มองหาคนช่วยได้
ดวงความรัก คนโสด รักมาเร็ว ดื่มด่ำใจ แต่มีได้ทั้งรักแท้ รักชั่วครั้งควรแยกแยะก่อนถลำไป ระวังคนมีคู่มาจีบกลายเป็นรักซ้อนไม่รู้ตัว คนมีคู่ รักเดินไปเรียบเรื่อย มักจะต้องจัดการเรื่องเงินทองทรัพย์สิน ถ้าเพิ่มความโรแมนติกดีๆ ก็ทำให้รักสุขใจขึ้น ไม่ควรนอกลู่นอกทางเพราะจะสร้างปัญหาใหญ่ตามมา มีเกณฑ์ได้บุตรหลานคนใหม่
ดวงสุขภาพ สุขภาพดี อย่าหักโหมเกินไป ควรพักผ่อนกายใจให้พอ เหมาะพักผ่อนที่เป็นธรรมชาติ



ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

 

ดวงการเงิน การเงินดี มีการลงทุนที่ให้ผลดีในอนาคต แต่อาจมีทุนจม ถ้าเป็นการลงทุนระยะยาว ควรรอบคอบ พิจารณาภาพรวมด้วยเงินจะได้ไม่ช็อต จะได้เงินปันผล ดอกเบี้ย ตกเบิก ฯลฯ ออกมาให้ใช้บ้าง ได้เงินจากงาน ครอบครัวทำให้มีเงินใช้ รายจ่ายก็เยอะอยู่นะ ระวังเงินหาย เกิดการเสียหาย ดวงนี้มีโชคลาภ โชคดี
ดวงความรัก คนโสด มีเกณฑ์ตกหลุมรักฉับพลัน รักที่หลงไหล ฟินเฟ่อร์ ระวังก็แต่อย่าไปรักคนมีเจ้าของและไม่บอกให้รู้ด้วย คนมีคู่ โมเมนต์โรแมนติกจะดี จัดไป ถ้าปล่อยสบายๆ ไม่จุกจิกรักจะยิ่งดี อาจพบอะไรคลุมเครือ ก็ถามไถ่กันดู แบบหวานๆ นะ ถ้าคู่มีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ก็ใจเย็นๆ เข้าใจกัน เป็นแค่สักพัก
ดวงสุขภาพ แข็งแรง หมั่นทำใจให้เบิกบาน



ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

 

ดวงการเงิน การเงินดีถึงดีมาก หาเงินเก่งมาก แต่ก็ใช้เก่งด้วย ควรคุมงบมิฉะนั้นกระเป๋าจะฟีบได้ ควรเตรียมสำรองฉุกเฉิน ถ้าเก็บเงินจะรวย ช่วงนี้การลงทุนมีความเสี่ยง มีได้/มีเสียสูง ระวังเหตุฉับพลัน หรือการฉ้อฉล ยึดปลอดภัยไว้ก่อน โชคลาภมาจากที่ทำงาน
ดวงความรัก ความรักดีและดีขึ้นมากๆ คนโสด จะพบคนที่ใช่ คนคุยขยับเป็นแฟน พบรักคนมีฐานะดี หรือคนขยันช่วยกันสร้างฐานะที่ดี คนมั่นคง คนมีคู่ คนที่อยู่ห่างกัน จะกลับมาอยู่ด้วยกัน ครอบครัวสมบูรณ์ มีความรัก ฐานะดีขึ้น ได้ทรัพย์สินหรือมีเครือญาติสนับสนุน เกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ควรซ่อมแซม, ทิ้งสิ่งเสียหายในบ้าน
ดวงสุขภาพ เหมาะกับการฟื้นฟูหรือบำรุงสุขภาพให้แข็งแกร่งขึ้น จงลงมือปฏิบัติ ดูแลการกินอยู่ ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้ผ่องใสจะได้ผลดี



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168