6 ลัคนาราศี ได้งานที่ดี คนรอบตัวดี คนรอบกายดี มีน เมถุน กุมภ์ พฤษภ มังกร เมษ

ดูดวงราศีมีน (เกิดวันที่ 15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

การงาน: อดทน อดทน อดทน ดวงการงานของชาวราศีมีนในปี 2567 นั้นต้องขอให้สู้ ๆ อาจจะเกิดอาการ Burn Out ไฟในการทำงานมอดหมดจนแทบไม่เหลือ ทำงานหนักจนสงสารร่างกาย แต่เราจะผ่านมันไปได้ ฟ้าหลังฝนจะต้องสดใส
การเงิน: ไหนจะค่าใช้จ่ายภาระต่าง ๆ ที่ล้นมือ จนเงินเก็บแทบไม่มี แนะนำว่าให้ประคับประคองช่วงนี้ไปให้ได้ ประหยัดแล้วอดออม ช่วงปลายปีธุรกิจจะมีรายได้เรื่อย ๆ แบ่งเงินไปทำบุญบ้างก็จะดี



ดูดวงราศีเมถุน (เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

การงาน: ดวงด้านการงานของชาวเมถุนในปี 2567 เรียกว่าเป็นปีที่ได้ทยอยทำตามฝัน ทำในสิ่งที่อยากทำ มีโอกาสจะได้เลื่อนตำแหน่งหรือเกิดการเปลี่ยนแปลง อยากให้เน้นใช้ความอึดถึกที่มีอยู่ในตัวลุยสู้ทุกอุปสรรค แล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามเป้าหมาย
การเงิน: ราศีเมถุนอาจจะเน้นเรื่องการวางแผนเงินให้ดี ปี 2567 นั้นถึงแม้จะมีภาระ แต่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะโฟลวขึ้น รอดวิกฤติ หมุนเงินเก่ง เน้นพึ่งตัวเองเป็นหลัก 



ดูดวงราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

การงาน: ปีใหม่ทั้งที ชาวราศีกุมภ์เตรียมตัวเตรียมใจเริ่มอะไรใหม่ ๆ ไม่ว่าจะโปรเจ็กต์อะไรที่อยากทำ หรือจะเป็นเจ้านายใหม่ ที่มีแนวโน้มเป็นคนต่างชาติ เรียกว่า 2567 เป็นอีกปีที่การงานเข้าที่เข้าทางมากขึ้น งานอาจจะดูหนักหน่อย อยากให้สู้เพื่อเงิน
การเงิน: ช่วงครึ่งปีแรกเรียกว่าเป็นช่วงหมุนเงิน อาจจะได้เงินจากอสังหา หรือไม่ก็ต้องใช้เงินไปกับการทำบ้าน โยกย้ายที่อยู่ แนะนำให้เก็บเงินเอาไว้เยอะ ๆ หน่อย วางแผนเรื่องเงินดี ๆ 



ดูดวงราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน: เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม รับความปังแบบฉุดไม่อยู่ในปี 2567 สำหรับชาวราศีพฤษภที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ จังหวะโอกาสนี้ เรียกได้ว่างานใหม่ก็เริ่ด ดวงเฮงก็มา ธุรกิจไปได้ดี แฮปปี้ไม่ไหว มีโปรเจ็กต์อะไรอยากทำอย่าไปลังเลคิดนาน ลงมือได้เลย
การเงิน: รับทรัพย์รัว ๆ สำหรับปี 2567 ไม่ว่าจะธุรกิจอะไรที่อยากทำ งานขายก็เรียกได้ว่ายอดพุ่ง ยิ่งขยันก็ยิ่งมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ หมั่นเก็บออมเงินไว้บ้างก็จะดี



ดูดวงราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.)

การงาน: สำหรับดวงการงานปี 2567 ของชาวราศีมังกร ภาพรวมทั้งปีก็บอกเลยว่าปังอยู่ ช่วงต้นปีอาจจะเกิดความสับสนบ้าง ว่าเอ้ะ งานที่ทำอยู่มันใช่ไหม ชอบจริงรึเปล่า แถมยังมีปัญหาในงานอยู่บ้าง แต่พอพ้นกลางปีไป ทุกอย่างคือราบรื่นประหนึ่งมรสุมได้ผ่านพ้น โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ
การเงิน: Work Hard, Play Harder แน่นอนว่าคนเราทำงานหนัก ก็ต้องอยากซื้อความสุขให้ตัวเองอยู่แล้ว ปีนี้ชาวมังกรช้อปกระจุย ให้รางวัลตัวเองแบบจุก ๆ อยากให้เพลา ๆ ลงบ้าง อย่าใช้เงินเกินตัวนัก เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ยังคงหามาใช้ไปได้เรื่อย ๆ 



ดูดวงราศีเมษ (เกิดวันที่ 14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

การงาน: ดวงของชาวราศีเมษในปี 2567 นี้ อยากจะให้ดูแลและให้กำลังใจตัวเองหน่อย ว่าพยายามมาได้มากขนาดนี้ก็เก่งแล้ว คนเมษนั้นทำงานดี เร็วทันใจ ช่วงต้นปีออกจะชิล ๆ อาจจะได้โยกย้ายหรือได้จับโปรเจ็กต์ใหญ่ ๆ พอกลางปีก็อาจจะได้ปรับเปลี่ยนทีม ทำให้ว้าวุ่นหน่อย ๆ ท่องไว้ว่าอะไรยาก ๆ ทำให้เราเก่งขึ้น
การเงิน: ถ้าพูดเรื่องเงิน ชาวเมษนั้นเก็บเงินเก่งอยู่แล้ว วางแผนเกษียณอย่างรอบคอบ ถึงภาระครอบครัวจะเยอะ ค่าใช้จ่ายมหาศาล แต่ก็มีเกณฑ์จะได้เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168