6 ลัคนาราศี ได้ลาภจากสัตว์ 2 เท้า ตุลย์ พิจิก กรกฎ เมถุน มีน สิงห์

นอกจากสัตว์เลี้ยงจะคอยเป็นเพื่อนข้างกายเวลารู้สึกเหงา หรือซึมเศร้า ก็ยังสามารถเสริมดวงให้กับคนเลี้ยงได้อีกด้วย มาเลี้ยงสัตว์เสริมดวงทั้ง 12 ราศีกัน ว่าแต่ละราศีเหมาะกับสัตว์เลี้ยงแบบไหน หากเลือกได้เหมาะสม จะช่วยให้ชีวิตให้รุ่งโรจน์ มีเงินทองและโชคลาภ ไหลมาเทมา การงานเจริญก้าวหน้าได้ด้วย เหมือนเป็นสัตว์มงคล ช่วยเสริมดวงให้ชีวิต

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีตุลย์

( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “ปลา”

ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ อยู่ไม่ติดที่ ชีวิตมักจะวุ่นวายอยู่นอกบ้านเสมอ จึงเป็นเหตุผลที่ไม่ควรที่จะเลี้ยงสัตว์ ชาวราศีตุลย์ควรเสริมดวงด้วยวิธีอื่นแทน เช่น การปลูกไม้มงคลเสริมดวงชะตาชีวิต แต่ถ้าหากต้องการหาสัตว์มาเลี้ยงเป็นเพื่อนสักตัว ขอแนะนำให้เลี้ยงสัตว์มงคลเป็นปลาสวยงามขนาดเล็ก เช่น ปลาหางนกยูง เพราะเลี้ยงง่าย ดูแลง่าย และแนะนำให้เลี้ยงปลาในบ่อไม่ใช่ในตู้ปลา จะช่วยเสริมดวงให้การงานราบรื่น ไม่มีอุปสรรคมาขวางกั้น แถมปลาหางนกยูง ยังช่วยขจัดลูกน้ำและยุงลายได้อีกด้วย

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีพิจิก

( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “แมว” และ “งู”

สำหรับชาวราศีพิจิกต้องแมวเปอร์เซียเท่านั้น! เพราะว่าลักษณะนิสัยโดยทั่วไปของชาวราศีพิจิก เป็นคนที่มีเสน่ห์ ดูลึกลับน่าดึงดูด มีน้ำใจกับเพื่อนฝูง แต่มักจะใจร้อนไปบ้าง มีความมุ่งมั่นในการทำสิ่งต่างๆ หากได้รักใครก็จะรักหมดหัวใจ แต่ถ้าได้เกลียดใครแล้วล่ะก็ หน้าก็ไม่อยากจะมอง ไม่อยากแม้จะเฉียดเข้าใกล้เลยด้วยซ้ำ ดังนั้น สัตว์เลี้ยงที่ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีพิจิก จะเป็นสัตว์ที่มีขนปุกปุย น่ารัก น่ากอด หากเป็นแมว ก็ควรเป็นแมวพันธุ์เปอร์เซีย เพราะจะช่วยเสริมเสน่ห์ ช่วยส่งเสริมให้การงานเจริญก้าวหน้า มีสุขภาพที่แข็งแรง และนำพาความสุขความเจริญมาสู่ผู้เลี้ยง นอกจากนี้สัตว์เลี้ยงที่เหมาะกับชาวราศีนี้ยังมีงู เพราะงูเปรียบเสมอนตัวแทนชาวราศีพิจิกที่ถึงแม้จะดูน่ากลัว แต่ก็เย้ายวนและมีเสน่ห์ดึงดูดอย่างน่าแปลกใจ และงูนั้นยังช่วยเสริมเรื่องความรักให้ชาวราศีพิจิก ให้เจอคนดีที่เหมาะสมและรับตัวตนของชาวราศีพิจิกได้ พร้อมทั้งให้โชคเรื่องการงานและการเงิน ช่วยให้เงินไหลมาเทมาอีกด้วย

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีกรกฎ

( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “ปลา” ที่มีความสง่างาม

ลักษณะนิสัยโดยทั่วไปของชาวราศีกรกฎ มักเป็นคนรักสวยรักงาม และมีความทะเยอทะยาน เหมาะกับการเลี้ยงสัตว์มงคล ที่มีพลังในการเสริมดวงชะตา อย่างการเลี้ยงสัตว์น้ำที่มีความแข็งแรง เช่น ปลามังกร ปลาคาร์ฟ และควรเน้นปลาที่ความสง่างาม ไม่ใช่สวยงาม เพราะจะช่วยเสริมดวงชะตาในทุกๆ ด้าน ทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ และโชคลาภ

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีเมถุน

( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “นกแก้ว”

ชาวราศีเมถุนเป็นคนที่ขยัน มีความกระตือรือร้น อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ ชอบทำนู่นทำนี่ไปเรื่อย ดังนั้นสัตว์มงคลที่จะช่วยเสริมดวงให้กับคนที่เกิดราศีเมถุน คือสัตว์ปีก หรือนกสวยงามต่างๆ เช่น นกแก้ว นกขุนทอง นกเลิฟเบิร์ด ถ้าใครที่ไม่สะดวกที่จะเลี้ยงนกจริงๆ ก็สามารถนำภาพนกมาประดับตกแต่งบ้านแทนการเลี้ยงนกได้ สามารถช่วยเสริมดวงในด้านหน้าที่การงานให้มีความเจริญก้าวหน้าได้เช่นเดียวกัน

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีมีน

( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “ปลา”

ชาวราศีมีน มีลักษณะนิสัยโดยทั่วไป เป็นคนที่รักสวยรักงาม ดังนั้นสัตว์มงคลที่เหมาะสมและจะช่วยเสริมดวง คือ ปลาเงิน ปลาทอง รวมไปถึงปลาประเภทปลาสวยงามต่างๆ อย่างเช่น ปลากัด ปลาหมอสี หรือปลาเทวดา ปลาเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงชะตา นำพาโชคลาภ และความเจริญก้าวหน้ามาสู่ผู้เลี้ยง แต่ถ้าจะเลี้ยงปลาก็ต้องดูแลความสะอาดของน้ำและตู้ให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจส่งผลเสียต่อชะตาชีวิต และสุข อนามัยของคนเลี้ยง ทำให้ดวงของชาวราศีมีนหมองมัวแทนได้ นอกจากนี้สัตว์มงคลอีกชนิดที่เหมาะกับชาวราศีมีน ก็คือกระต่าย เพราะช่วยส่งเสริมความน่าเอ็นดู ทำให้ผู้เลี้ยงมีความอ่อนโยนมากขึ้น ด้วยความที่ชาวราศีมีนนั้น ชอบเก็บตัวไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตของตัวเองสักเท่าไร ทำให้เป็นคนที่ดูแข็งกระด้าง การเลี้ยงกระต่ายจะช่วยเกลานิสัยให้อ่อนโยนขึ้น อีกทั้งยังช่วยดึงดูดโชคลาภให้เข้าหาอีกด้วย

เลี้ยงสัตว์เสริมดวงราศีสิงห์

( 17 ส.ค. – 16 ก.ย. )

สัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเสริมดวง คือ “สุนัข”

คนที่เกิดราศีสิงห์เป็นคนที่มีความมั่นใจและเป็นผู้นำสูง เป็นคนรักพวกพ้อง และมักจะคิดว่าตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางอยากให้ใครต่อใครเข้าหาอยู่เสมอ สัตว์มงคลที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์ควรมีลักษณะดูน่าเกรงขาม อย่างสุนัขพันธุ์ใหญ่ จะเป็นพันธุ์ที่ดูขี้เล่น แต่ไม่ดุร้าย อย่างเช่น ลาบราดอร์ โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ไซบีเรียนฮัสกี้ หรือจะเป็นสุนัขพันธุ์ที่สง่างาม และดุหน่อยก็ดี ถ้าหากมีเวลาฝึกฝนหรือมีเวลาเลี้ยงดู สุนัขพันธุ์ต่างๆ ล้วนจะช่วยส่งเสริมพลังและอำนาจของผู้เลี้ยง ทำให้อุปสรรคและปัญหาต่างๆ หมดสิ้นไป




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88