7 ราศี งานเดินเงินมา ตุลย์ สิงห์ เมถุน กรกฎ พฤกภ ธนู มีน

ราศีตุล ผู้ที่เกิด 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ดวงค่อนข้างดีมาก มีความเฮง แต่ครึ่งปีแรกดวงดาวที่ดีมีเข้ามาแต่เหมือนกับมีความวุ่นวาย มีความเปลี่ยนแปลง ภาระหน้าที่เยอะไปหมด แต่ครึ่งปีหลังเหมือนฟ้าเปิด จังหวะดวงมีความชัดเจน ช่วงเดือนตุลาคมไปจนปลายปีจะเป็นช่วงดวงดาวการเงินเป็นช่วงที่สุดปัง มีรายได้ที่ดีขึ้น มีโอกาสต่างๆ มากมาย บางคนอาจจะมีสวัสดิการชีวิตที่ดี มีการค้าขาย ธุรกิจมีความสำเร็จเข้ามาให้ได้ลุ้น
เรื่องความรัก มีความชัดเจนที่สุด ในช่วงครึ่งปีหลัง ปลายปีตุลาคมไปแล้ว อะไรที่ไม่ดีไม่ใช่ ของปลอมทั้งหลาย จะออกจากชีวิตเราไป คุณจะเจอคนที่ใช่ หรือของจริง หรือคนที่มีแฟนอยู่แล้วอาจจะเป็นช่วงที่ดีมีการหมั้นหมายแต่งงาน ดูฤกษ์ดูยาม ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีเป็นอันดับสามของครึ่งปีหลัง



ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิด 17 ส.ค.-16 ก.ย.

เป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ในช่วงครึ่งปีแรกประมาณช่วงเดือนมีนาคม ดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวที่หลายคนกลัวแต่ยังมีตัวช่วยที่ดีเลยทำให้ช่วยปีแรกคุณสามารถผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ แต่ปีนี้ดาวเสาร์จะอยู่กับราศีสิงห์ตลอดทั้งปี เพียงแต่ว่าครึ่งปีหลังพลังขอดาวเสาร์จะส่งผลให้ราศีสิงห์มีการยับขยายมีความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานที่ดีขึ้น งานคุณจะเยอะมาก ชื่อเสียงคุณจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ใครที่เป็นเจ้าของร้านให้สบายใจ จะมีลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ข้อควรระวัง ดาวเสาร์ยังเป็นดาวเสาร์ ยังมีปัญหาเรื่องการถูกหลอกถูกโกงได้อยู่ ดังนั้นใครที่เกิดราศีสิงห์จะทำสัญญา หรือธุรกรรมอะไร ดูแลตรวจสอบให้รอบคอบ อาจจะมีข้อผิดพลาดมีการฟ้องร้อง หรือมีเรื่องให้มีคดีความขึ้นได้
แต่ถ้ามองในความก้าวหน้า หรือว่าความสำเร็จที่รออยู่ ราศีสิงห์ถือว่าเป็นราศีที่มีจังหวะที่ดีเข้ามาอย่างเต็มที่เลย แม้เรื่องของการเงินคุณจะเป็นราศีที่มีโอกาสที่จะทำงานเยอะขึ้น รายได้เยอะขึ้น การเก็บสะสมเงินครึ่งปีหลังก็จะมีอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น หรือบางคนอาจจะได้เงินจากทรัพย์สินมรดกที่ดิน โชคทางด้านอสังหาริมทรัพย์ยังเป็นโชคที่โดดเด่นของราศีสิงห์ การโอนที่ หรือการขายที่ที่ตั้งใจจะเป็นข่าวดีที่ส่งผลต่อการเงินของคุณ
เรื่องความรัก มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ คนมีคู่แล้วอาจจะมีความสัมพันธ์ที่ดูแล้วสั่นคลอนพอสมควร ต้องพยายามดูแลกันมากๆ โดยเฉพาะตุลาคมไปแล้วมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง สำหรับคนโสดก็คงต้องเรียนรู้กันไป บางทีคุณอาจจะได้พบได้เจอใครใหม่ แต่อาจจะมีหลายสิ่งที่เราต้องปรับตัวเข้าหากันให้มาก ถือเป็นบททดสอบที่อยากจะเริ่มต้นความรักในครึ่งปีหลัง



ราศีเมถุน ผู้ที่เกิด 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

เป็นจังหวะดวงครึ่งปีหลังค่อนข้างมาแรง เกือบติดอันดับหนึ่งในสามด้วยซ้ำ เพราะว่าดวงดาวที่ดีส่งผลกับราศีเมถุนเยอะอย่างในเรื่องของการเงิน มีจังหวะและโอกาสทางด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็นโชคลาภในเรื่องของรายได้ก็ตาม
คุณมีโอกาสหาเงินหารายได้ สร้างความมั่นคงที่ดีให้กับชีวิต กับครอบครัวได้ โดยเฉพาะครึ่งปีหลังดวงดาวต่างๆ เดินหน้าอย่างเต็มที่ส่งผลให้ราศีเมถุนมีไอเดีย มีความคิด ที่จะหาเงินหารายได้พิเศษ มีโอกาสเข้ามาใหม่ๆ หลายอย่าง รวมถึงการทำงานมีโอกาสเรื่องการเปลี่ยนแปลงเข้ามา โดยเฉพาะช่วงเดือนตุลาคมไปแล้วจะเป็นช่วงที่มีโอกาสในเรื่องงานใหม่ๆ ข้อเสนอใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ใหม่ที่ทำแล้วดีขึ้น
เพราะราศีเมถุนคุณจะมีความช่วยเหลือที่ดีจากเจ้านายจากผู้ใหญ่คอยสนับสนุน หากมีการเปลี่ยนแปลงไม่ต้องตกใจ สู้ไปกับมันเพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี มีความสำเร็จและลงตัว อีกทั้งดวงคู่ครองก็ส่งเสริม คู่อาจจะเสริมดวงให้เกื้อหนุนเรื่องของงาน หาโอกาส ช่วยกันทำมาค้าขาย หรือใครยังเป็นโสดก็มีโอกาสที่จะได้พบเจอเรื่องของความรักครั้งใหม่ที่จะสร้างความสุขที่ดีให้กับราศีเมถุน



ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิด 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ราศีกรกฎช่วงครึ่งปีแรกเป็นช่วงพ้นเคราะห์เพราะดาวเสาร์ออกจากตัวคุณ ดาวเสาร์อยู่กับคุณมาสองปีกว่า มีทั้งเรื่องส่วนตัวคดีความฟ้องร้อง มีความผิดหวังเสียใจต่างๆ หรือแม้แต่ดวงดาวที่ดี บางทีมันยังมีติดขัดอยู่บ้าง ในช่วงครึ่งปีแรก คือพ้นเคราะห์เฉยๆ แต่ว่าเรื่องดีๆ ยังไม่ค่อยชัดเจน
แต่พอมาครึ่งปีหลังมีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวที่ดีและส่งผลต่อราศีกรกฎเยอะขึ้นอย่างเช่นมุมของพระราหูที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายราศีในช่วงปลายปีจะส่งผลดีในเชิงของความก้าวหน้า สำหรับคนที่เกิดราศีกรกฎถ้าเกิดงานที่คุณทำนั้นเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทาง หรือมีโอกาสเชิงเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดีในเรื่องตำแหน่งที่ดีขึ้น มีชื่อเสียงที่ดีขึ้น หรือของเดิมอาจจะต้องทำงานหลายอย่างเวลาเดียวกัน แต่ครึ่งปีหลังเป็นช่วงของการตั้งสมาธิคุณจะโฟกัสทำอะไรก็ทำให้ดีไปเลยอย่างหนึ่ง ทำไปให้ดีที่สุด ปัญหาจุกจิกกวนใจ เมฆหมอกทั้งหลายที่เคยมาบดบังในเรื่องของการทำงานของคุณจะลดน้อยลง คุณจะได้ทำงานที่ใช่ ทำงานที่ถนัด ได้เจอสิ่งที่ชอบ ภาระความเหนื่อยใจในเรื่องการทำงานก็จะลดน้อยลง
เรื่องดีมีสำหรับราศีกรกฎอย่างดวงดาวที่แรงประมาณกลางปีจะมีดาวอังคารซึ่งเป็นดาวที่ค่อนข้างแรง แต่ช่วงครึ่งปีหลังดวงดาวจะค่อยๆ ย้ายออกจากดวงดาวของคุณ ก็เลยจะส่งผลให้คุณมีความสบายใจและยังคงส่งผลดีในเรื่องการงานการทำธุรกิจ หยิบจับอะไรจะเป็นเงินเป็นทอง มีรายได้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น อาจจะเป็นในเรื่องของการหาเงิน รายได้ที่ดี หรือโอกาสในเชิงหารายได้พิเศษ แต่ไม่ได้มาจากโชคลาภ



ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิด 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ในช่วงต้นปีมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญ การที่มีดาวมฤตยูโคจรเข้ามาในราศีพฤษภ ดาวมฤตยูจะอยู่กับเราไปทั้งหมด 7 ปี เพียงแต่ว่าดาวดวงนี้ถึงแม้จะอยู่นาน แต่ผลของเขาจะซึมไปเรื่อยๆ ไม่ได้เห็นผลแบบพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ
ผ่านมาครึ่งปีแล้ว ชาวราศีพฤษภอาจจะเริ่มเค้าลางของการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่เกิดขึ้นอยู่พอสมควร เพียงแต่ครึ่งปีแรกไม่ใช่มีแต่มฤตยูอย่างเดียว มีความวุ่นวาย มีการมาร่วมกับของดวงดาวสามสี่ดวง ในช่วงต้นปี ก็เลยทำให้ราศีพฤษภเจอเรื่องเครียดๆ เยอะ มีปัญหากับผู้ใหญ่เรื่องการทำงาน การเปลี่ยนแปลงในหลายอย่าง
เข้าสู่ครึ่งปีหลัง ดวงค่อนข้างคลี่คลายไปทิศทางที่ดี เรื่องแรกคือเรื่องความรักมีข่าวดี ขอปลายปีเดือนตุลาคมไปแล้ว โอกาสจะลงตัว สำหรับคนโสด คนที่มีคู่แล้วก็จะมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ แต่เรื่องของการทำงาน หากการทำงานของคุณไม่ได้ข้องเกี่ยวกับคนเยอะมาก ทำที่ไม่ต้องพึ่งพาอาศัยใครมาก จังหวะดวงก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะว่าบางทีดวงงานมักจะมีปัญหากับเจ้านายบ้าง ผู้ใหญ่บ้าง ถ้าเกิดเราต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เยอะๆ ในช่วงครึ่งปีหลังเป็นช่วงที่ต้องระวัง
การเงินมีเรื่องเสียเงิน แต่มีจังหวะดวงดาวโชคลาภช่วงปลายปี บางทีคล้ายทุกขลาภคือได้เงินมาแล้วก็ต้องเสียไปเรื่องอื่น การวางแผนรายรับรายจ่าย เพราะการเงินไม่นิ่งอาจจะส่งผลให้เกิดเรื่องหนี้สินได้



ราศีธนู ผู้ที่เกิด 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

สบายๆ เรียกว่าดีตั้งแต่ครึ่งปีแรก ไม่ว่าจะเป็นพระเสาร์ย้าย พระราหูเปลี่ยน ดาวมฤตยูเปลี่ยน เหตุการณ์ทั้งหมดนี้แทบไม่ส่งผลต่อราศีธนู เรียกว่าแคล้วคลาดจากดวงดาวแรงๆ ดังนั้นเรื่องงานในเชิงโปรเจกต์ที่คุณคิดและตั้งใจ จะได้สานต่อเดินหน้าลงมือทำที่ชัดเจน ใครอยากจะศึกษาต่อในครึ่งปีหลังสามารถทำได้ มีโอกาสได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ บางคนอาจจะได้รับประกาศนียบัตร บางคนได้เข้าคอร์สอบรม บางคนมีจังหวะที่ดี หรือแม้แต่ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หรือกับเจ้านาย ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณเป็นราศีที่เจ้านายให้การสนับสนุน ทำให้เกิดความก้าวหน้าให้เกิดความมั่นคงเรื่องของการทำงานที่มากขึ้นด้วย
การเงินราศีธนู ไม่ได้โชคหล่นทับ แต่โดยรวมถือว่าดีเพราะคุณยังบริหารจัดการได้เต็มที่ ได้อย่างดี ยกเว้นบางคนที่วางแผนจะใช้เงินก้อนโต บางคนจะซื้อรถ หรือที่อยู่อาศัยใหม่ ก็ต้องดูแลรายรับรายจ่ายให้ดี
ไม่ว่าเรื่องการงาน การเงิน หรือความรัก ที่เรียกว่าได้เริ่มต้นในครึ่งปีแรก ครึ่งปีหลังนี้จะเป็นจุดที่ดีในการสานต่อสิ่งต่างๆ เพื่อนำพาให้คุณไปสู่ความสำเร็จ



ราศีมีน ผู้ที่เกิด 15 มี.ค.-13 เม.ย.

เป็นช่วงที่ดวงดาวมีความพลิกผัน มีการเปลี่ยนแปลงจากครึ่งปีแรกค่อนข้างเยอะมาก แต่มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องที่ต้องเตือน เรื่องที่ดีคือเรื่องการเงิน มีเฮ จังหวะดวงดาวการเงินดีขึ้นเยอะมาก คำว่าดีขึ้นไม่ได้หมายความว่าจะถูกรางวัลมีโชคอย่างเดียว ดีขึ้นคือรายจ่ายจะลดลง ภาระ เรื่องวุ่นวายกระเป๋ารั่วจะน้อยลง และจะน้อยลงหลังตุลาคมไปแล้วทุกอย่างจะคลี่คลาย เส้นทางการเงินมีความชัดเจน มีโชคลาภ ได้โชคได้เงินแบบฟลุกๆ เป็นเหตุผลให้การเงินดี รายจ่ายที่น้อยลง โชคลาภที่มากขึ้น การค้าขายที่มีมูลค่าสูง ทำให้มีโอกาสได้เงินก้อนเข้ามา
แต่บางเรื่องต้องเตือน เพราะอิทธิพลของราหูที่จะเข้ามาสัมพันธ์กับราศีมีน จะส่งผลในเรื่องของสุขภาพอันนี้ต้องดูแลก่อน ใครที่อยู่ราศีมีนแนะนำให้ออกกำลังกาย รีบดูแลตัวเอง ทำประกันสุขภาพ สิ่งเหล่านี้อย่าประมาท เรื่องโรคภัยไข้เจ็บที่มีเรื่องดวงเข้ามาเกี่ยวข้อง บางทีมันเกินคาดหมายของเรา
ที่ต้องระวังอีกเรื่องคือเรื่องของการทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานเยอะมาก เปลี่ยนเจ้านาย เปลี่ยนหัวหน้า มีทีมงานใหม่ มีหลายอย่างเกิดขึ้น ทำให้ราศีมีนต้องอาศัยเรื่องการเรียนรู้การปรับตัว
และข้อควรระวัง อย่าออกหน้าแทนคนอื่น หรือพยายามอย่าปกป้องคนอื่น เพราะอาจจะนำภัยมาสู่ตัวเองได้ ระวังเรื่องปัญหาฟ้องร้อง หรือเรื่องคดีความ มีสิทธิ์เกิดขึ้นได้ เราจะเห็นว่าราศีมีนวุ่นๆ ก็อาจจะส่งผลต่อเนื่องมาถึงเรื่องความรักได้ ทำให้เวลาไม่ค่อยดี ปัญหามือที่สาม เรื่องผิดใจกัน พยายามหาเวลาไหว้พระทำบุญต่อกัน แสงสว่างเยอะๆ บริจาคค่าไฟ บริจาคหลอดไฟ จะเป็นการแก้เคล็ดได้อย่างดี



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168