7 ราศี ยิ่งงานเข้ามาเยอะ เราจะยิ่งรวย เมถุน กันย์ พฤษภ ธนู มังกร กรกฎ ตุลย์

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน ชาวราศีเมถุนดวงมาฟ้าเปิด อุปสรรคการงานใด ๆ ที่เคยมี ก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น สิ่งที่ปรารถนาเอาไว้ก็สมหวังอย่างที่ใจปรารถนา แต่หมอไก่อยากบอกให้ชาวเมถุนเตรียมตัวเตรียมใจสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นสักนิดนึง แต่ไม่ต้องกังวลเพราะไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนโยกย้ายใด ๆ ก็ล้วนเป็นผลดีกับชาวเมถุนทั้งนั้น

การเงิน เงินทองมากองตรงหน้า !! ผลลัพธ์เริ่มผลิดอกออกผลให้คุณได้เก็บเกี่ยวหลังจากได้ลงทุนเหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจอย่างมาก อย่าลืมที่จะวางแผนการเงินให้ดี เพราะถ้าวางแผนการเงินดี ๆ ก็มีโอกาสที่เงินทองจะงอกเงยมากขึ้น



ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน สู้ ๆ ท่องคำนี้เอาไว้ให้ขึ้นใจนะคะ เพราะในช่วงครึ่งปีหลังความเหนื่อยจะมาแบบจัดเต็ม งานเข้ามาแบบไม่ปราณี ดวงมีเกณฑ์เจองานหิน งานยาก งานที่ท้าทายขีดจำกัดความสามารถของคุณมาก ๆ แม้ว่าจะทำคุณเกือบหมดพลัง แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยสองมือของคุณเอง แม้ว่าจะไม่มีคนสนับสนุนอย่างเป็นทางการ แต่จะผ่านไปได้อย่างแน่นอน

การเงิน เมื่อตรวจสอบดวงพบว่าพื้นฐานดวงการเงินขอคุณค่อนข้างดี เพราะชาวราศีกันย์เป็นคนหาเงินเก่ง ทั้งยังฉลาดในการลงทุนอีกด้วย คุณมีความสามารถในด้านการจัดการการเงินและการลงทุนเป็นอย่างดี จึงทำให้เงินในกระเป๋างอกเงย แถมยังมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงครึ่งปีหลังอีกด้วย



ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน ดวงการงานเจริญก้าวหน้าโชติช่วงกว่าครั้งไหน ๆ ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงชะตาโดดเด่นเฉิดฉายเจิดจ้าของราศีพฤษภเลยก็ว่าได้ ดวงมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ โดยเป็นงานที่มีลักษณะแตกต่างไปจากเดิม ทำให้คุณรู้สึกท้าทาย มีไฟในการทำงาน และมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าช่วงที่ผ่านมา

การเงิน คุณสามารถหาเงินเข้ามาได้มาก แต่ก็ใช้จ่ายออกไปยิ่งมากเช่นเดียวกัน ราศีพฤษภหาเงินเก่งมาก !! เงินทองหลั่งไหลเข้ามาราวกับพายุโหมกระหน่ำ แต่ก็มีคลื่นซัดออกไปเช่นเดียวกัน เก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่ มีเรื่องราวให้ต้องเสียเงินอย่างเลี่ยงไม่ได้



ราศีธนู (16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน ดวงการงานพุ่งแรงแซงทางโค้ง หน้าที่การงานมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก มีความเจริญเติมโตมาก ไม่ว่าจะเป็นสายงานเดิมหรือโยกย้ายไปงานใหม่ คุณก็ทำได้ดีและจะได้พบเจอกับประสบความสำเร็จ แต่อาจจะต้องเหนื่อยกับการทำงานกับคนหมู่มากบ้างเล็กน้อย

การเงิน ถือว่าราบรื่นดีไม่ค่อยมีปัญหาอะไร เพราะคุณสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้ตลอด แต่ทางที่ดีควรระวังคนใกล้ตัวหรือญาติมิตรที่อาจจะเข้ามาเบียดเบียนเรื่องเงินจนคุณวุ่นวายใจ



ราศีมังกร (14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน จัดหนักจัดเต็มไปเลยจ้า !! งานหนักจะถาโถมใส่ราศีมังกรแบบไม่ยั้งในช่วงครึ่งปีหลัง คุณต้องรับหน้าที่เพียงคนเดียวจึงทำให้เหนื่อยกว่าใครเพื่อน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ประสบความสำเร็จอย่างดีให้คุณได้ลืมเหนื่อยไปเลย ถ้าใครทำธุรกิจการค้าก็จะมีความคล่องตัวขึ้นหลังจากที่คุณพยายามอย่างหนัก

การเงิน เงินทองก็ถาโถมใส่ราศีมังกรเช่นเดียวกัน !! โชคลาภทางการเงินของคุณล้วนเกิดจากความพยายามของคุณทั้งสิ้น ซึ่งที่ได้มาก็คุ้มเหนื่อย … คุณมีโอกาสได้รายได้หลายช่องทาง ทำให้ฐานะทางการเงินเลื่อนขึ้นไปอีกระดับ



ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน ภาพรวมขึ้น ๆ ลง ๆ ดีบ้าง เหนื่อยบ้างสลับกันไป แม้ว่าคุณอาจจะเหนื่อยกับการทำงานมากขึ้น เพราะไม่มีใครที่คุณสามารถพึ่งพาได้อย่างเต็มที่เลย แต่คุณก็จะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ด้วยหนึ่งสมองและสองมือของตัวเอง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ทำให้คุณรู้สึกชื่นใจไม่น้อย

การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎนั้นอยู่ในเกณฑ์ดีไม่ได้มีปัญหาเดือดร้อนอะไร แม้คุณจะมีรายการใช้จ่ายจ่อรอยาวเป็นหางว่าวก็ตาม แต่ราศีกรกฎก็มีรายได้จากหลากหลายช่องทางเช่นกัน … เพราะฉะนั้นเบาใจได้เลยจ้ะ



ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน เตรียมตัวไว้นะจ้ะ … เพราะช่วงครึ่งปีหลังดวงของคุณมีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะย้ายตำแหน่ง ย้ายงาน หรือเปลี่ยนแปลงความรักผิดชอบ ซึ่งจะทำให้คุณเหนื่อยในการปรับตัวในช่วงแรกมากหน่อย แต่ผลลัพธ์ในความพยายามของคุณนั้นออกมาดีมาก จะประสบความสำเร็จมากเกินความคาดหมาย

การเงิน แหล่งสรรพกำลังที่คอยหนุนให้คุณมีแรงสู้ต่อในทุก ๆ วันนั้น คือ เงินนั่นเอง !! แม้ว่าคุณจะต้องเหนื่อยมากแต่ก็ส่งผลให้การเงินดีมากเช่นกัน รายได้เพิ่มมากขึ้นจากความพยายามอย่างหนัก แต่เรื่องนี้ควรเก็บไว้อย่าบอกใคร เพราะคนใกล้ตัวอาจจะมาเบียดเบียนเรื่องการเงินได้



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168