7 ราศี ย้ายตำแหน่ง ลูกน้องคอยช่วยเหลือ กรกฎ พฤษภ สิงห์ กันย์ เมษ ตุลย์ มีน

ราศีกรกฎ (Cancer) ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม-16 สิงหาคม

การงานชาวราศีกรกฎ ปี 2567 เป็นปีแห่งความเจริญก้าวหน้าอีกปีของราศีกรกฎ มีตำแหน่งหน้าที่พัฒนาก้าวหน้าอีกขั้น ช่วงนาทีทองของความเฮงจะเริ่มตั้งแต่ต้นปีไปจนถึงสิงหาคม ถ้าปีนี้มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาขอให้รีบคว้า เพราะจังหวะของเรื่องราวดีๆ จะเข้ามาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง งานต่างประเทศจะส่งผลดีเป็นพิเศษในปีนี้



ราศีพฤษภ (Taurus) ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน

ยกให้ปี 2567 เป็นปีของชาวราศีพฤษภ ดวงดาวที่เข้ามาในปีนี้เป็นดวงดาวที่ดี เรียกว่า 12 ปี จะมีแค่ครั้งเดียว! ซึ่งส่งผลที่ดีให้กับการทำงานอย่างมาก ปีนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีหลายอย่าง ที่โดดเด่นคือ มีโอกาสเปลี่ยนงานสูงมาก! มีความรับผิดชอบที่มากขึ้น ถึงจะมีปัญหาเข้ามาบ้าง แต่จะมีคนช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีผู้ใหญ่เจ้านายรักใคร่เอ็นดู



ราศีสิงห์ (Leo) ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน

การงานชาวราศีสิงห์ ปี 2567 เป็นปีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตหลายอย่าง ถ้าวางแผนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงบางอย่างอยู่แล้ว ถือว่าจังหวะดวงในปีนี้ถึงจุดเปลี่ยนที่เหมาะสม ซึ่งปีนี้มีเกณฑ์จะได้บุกเบิกทำสิ่งใหม่ที่ไม่ถนัดคุ้นเคย มีความรับผิดชอบใหม่ๆ ได้ขยับขยายหน้าที่การงานไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น เชื่อว่าทุกเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในปีนี้น่าจะเป็นผลที่ดีต่ออนาคต



ราศีกันย์ (Virgo) ช่วงวันที่ 17 กันยายน-17 ตุลาคม

การงานชาวราศีกันย์ 2567 เป็นปีแห่งทางรอด หลายปัญหาที่สะสมมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจะได้พบกับทางออกที่ดี หน้าที่การงานจะได้ปรับเปลี่ยนดีขึ้น มีหน้าที่ใหม่ๆ มีลู่ทางทำมาหากินในรูปแบบใหม่ๆ แต่ไม่ว่าจะทำงานในรูปแบบใดก็ตาม ควรนำเรื่องของออนไลน์เข้ามาร่วมด้วย เพราะจังหวะดวงในปีนี้มีพระราหูโคจรเข้ามาอยู่ในดวง ซึ่งพระราหูหมายถึงงานออนไลน์ ซึ่งจะช่วยเสริมให้การงานเติบโตก้าวหน้าไปได้อีกขั้น



ราศีเมษ (Aries) ช่วงวันที่ 14 เมษายน-14 พฤษภาคม

การงานชาวราศีเมษ ดวงชะตาปี 2567 ได้รับอิทธิพลจากดวงดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุดและส่งผลทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้าไปอีกขั้น การทำงานมีความราบรื่นลงตัวตลอดทั้งปี ปีนี้ผู้ใหญ่เจ้านายจะเอ็นดูให้การสนับสนุนช่วยเหลือมากขึ้น มีข้อเสนอหรือมีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ตัดสินใจ แต่จังหวะดวงในปีนี้จะค่อนข้างมาเร็วไปเร็ว ถ้าจะตัดสินใจทำการใดต้องรีบลงมือ



ราศีตุล (Libra) ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน

ปี 2567 การงานชาวราศีตุล มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ มีโอกาสที่ดีเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต โดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2567 นี้ ถ้ามีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาควรรีบคว้าไว้! เพราะโอกาสที่ดีไม่ได้มีเข้ามาบ่อย จังหวะดวงในปีนี้ถือว่าดี แต่ก็มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาทดสอบอยู่เป็นระยะๆ แต่เมื่อดวงดีขึ้นแล้วก็จะมาพร้อมกับความเหน็ดเหนื่อยเป็นเรื่องปกติ



ราศีมีน (Pisces) ช่วงวันที่ 15 มีนาคม-13 เมษายน

การงานชาวราศีมีน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในปี 2567 นี้ หน้าที่การงานจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีตำแหน่งหน้าที่ใหม่ๆ เข้ามา โดยเฉพาะงานขาย งานที่ต้องเจรจาต่อรอง การเป็นนายหน้าตัวแทน เป็นอาชีพที่จะเกิดความสำเร็จก้าวหน้าเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าขยับขยายงานให้มีเรื่องของออนไลน์เข้ามาร่วมด้วยจะยิ่งดี เพราะปีนี้มีพระราหูสถิตอยู่ในดวงชะตาไปตลอดทั้งปี ซึ่งพระราหูจะหมายถึงเรื่องของออนไลน์ และปีนี้พระราหูจะส่งผลดีในหลายเรื่อง



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168