“กวาง” ถูกทัก “เพลง กวิตา” หน้าคล้ายแฟนเก่า เปิดใจปมดราม่าฝ่ายหญิง

ออกมาเปิดใจให้ฟังเป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องหนุ่ม กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง AB Normal ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับอดีตนางเอกสาว เพลง กวิตา ลูกสาวของนักแสดงชื่อดัง อ้อย กาญจนา หลังเพิ่งโพสต์ภาพหวานลงโซเชียลเมื่อไม่กี่วันก่อน

โดย กวาง AB Normal ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว Apop today ทางอมรินทร์ ว่า “ไม่ได้ตั้งใจจะปิดอะไร เพราะก่อนหน้านี้ก็มีลงสตอรี่ไปแล้วบ้าง เพื่อนๆ ก็ลงรูปติดเราบ้าง จริงๆ เพื่อนๆ ก็ถามแหละว่าลงรูปติดได้เปล่า คือเมคชัวร์ว่ามันไม่มีอะไรผิด รอบนี้มันถูกต้องทุกอย่างแล้ว เราก็บอกไม่เป็นไรติดไปเลย เวลาคนขอถ่ายรูปก็ถ่ายได้ ไม่เป็นไร”

“เราต้องคุยกันก่อนอยู่แล้ว เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันต้องมีประเด็นขึ้นมา เราก็ต้องคุยกันก่อนว่าถ้าวันหนึ่งเราจะลงรูป ยังไงมันต้องมีอยู่แล้ว จะเป็นไรไหม โอเคไหมกับสิ่งที่จะตามมา ก็แพลนไว้ว่ามีอะไรบ้าง คิดล่วงหน้าไว้แล้ว ก็โอเค ไม่ได้ติดอะไรกัน”

สถานะความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าอะไร ?
“เอาตอบแบบดารา หรือตอบแบบชาวร็อก (หัวเราะ) ก็เป็นแฟนกันแหละครับ คุยกันมาสัก 2 เดือนกว่าได้มั้งครับ คือเพลงรู้จักตั้งแต่เพลงยังใส่ชุดนักเรียน เห็นกันไปมาแว๊บๆ และมาตอนนี้ก็คุยๆ กัน”

“กวางว่าที่รู้สึกดีกับเขา เพราะเขาดูเป็นห่วงเป็นใย อย่างก่อนหน้านี้สักประมาณเดือนที่แล้ว ที่กวางป่วยโรคทางเดินหายใจติดเชื้อ เขาก็ดูแลโดยที่ไม่ต้องขอ ไม่ต้องบอกให้พาไปหาหมอหน่อย ก็รู้สึกว่าเขาดูแลเรา เป็นห่วงเป็นใยเรา”

หลายคนทัก เพลง หน้าตามีความคล้ายกับ น้ำหวาน แฟนเก่าเรา ?
“กวางอะไม่รู้สึก แต่คนรอบข้างอะทักเหมือนกัน แต่ตัวกวางเองไม่ได้รู้สึก พอเพื่อนทักก็ลองมองดูอีกที ก็ไม่รู้สึกนะ อาจจะเป็นคนอื่นมองแหละมั้ง แล้วแต่คนมองมั้ง”

“พอลงรูปไปแล้วก็มีข่าวที่เป็นประเด็นฝั่งเพลงใช่ไหมครับ คือหน้าที่เราอะ ไม่ใช่หน้าที่ที่เราจะไปยุ่งอยู่แล้ว เพราะเป็นเรื่องที่เกิดก่อน กวางไม่เกี่ยวอยู่แล้วใช่ไหมครับ เรามีหน้าที่แค่ถามไถ่ว่าโอเคไหมกับสิ่งที่เกิดขึ้น กับสิ่งที่คนพูดถึง กับเรื่องราวต่างๆ เขาก็บอกเขาโอเคอยู่ครับ”


 
วันวาเลนไทน์มีแพลนไปไหนหรือยัง ?
“น่าจะโดนบังคับมากินข้าวที่ร้านเขาแแหละ (หัวเราะ)” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88