ไม่เลิก! “กัน นภัทร” เคลียร์ชัดถอยคนละก้าวเพื่อไปต่อ

หลังจากที่ มารี เบิร์นเนอร์ ออกมายอมรับว่าความรักกับแฟนหนุ่ม กัน  นภัทร มีปัญหาจริง และอยู่ในช่วงต่างคนต่างอยู่เพื่อเคลียร์ใจตัวเอง พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามและเรื่องครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม ตามที่มีกระแสข่าวลือออกมา

ล่าสุดหนุ่ม กัน หลังจากเงียบอยู่พักใหญ่ ก็ออกมาเคลียร์ทุกอย่าง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ผมเชื่อว่าทุกความรักมีช่วงที่ดีและช่วงมีอุปสรรค บางทีก็เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน ซึ่งก็เกิดขึ้นในกรณีของผม

ผมยอมรับครับว่าเรามีการถอยหลังกันคนละก้าว ลองต่างคนต่างอยู่ จะได้มีเวลาทบทวนเรื่องของเราและตัวของตัวเอง แต่ผมไม่เคยคิดทำร้ายคนที่ผมรัก ล่าสุดเราได้คุยกันว่าทั้งคู่ยังพร้อมสู้เพื่อกันและกันต่อไปไหม และในวันนี้ผมยังมีโอกาสที่จะได้รักษาในสิ่งที่มีค่าสำหรับผม ผมก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนเดิม ที่ผ่านมาการที่ผมไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร เพราะผมอยากพูดทีเดียวด้วยความมั่นใจถึงการเดินทางไปข้างหน้า ว่าเราจะก้าวไปด้วยกันไหม

แต่ระหว่างทางก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำของผม และการที่ผมไม่ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนเกิดการพาดพิงถึงบุคคลรอบตัวผมหลายคน ซึ่งล้วนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

อยากแนะนำอะไร ผมยินดีรับฟังครับ ส่วนใครที่อยากว่าอะไรใครหรือโทษใคร ขอให้โทษผมคนเดียวครับ ผมขอรับผิดเองเพียงคนเดียว

ขอโทษและขอบคุณที่เข้าใจนะครับ”

โดยหลังจากที่นักร้องหนุ่มโพสต์ข้อความดังกล่าว มารี ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมติคอนชูสองนิ้ว และ กัน ก็ได้มาตอบกลับโดยการส่งอิโมติคอนรูปชูสองนิ้วและหัวใจสีแดง

ซึ่งมีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ “กัน – มารี” อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

Cr. Pptv