“กานต์” ร่ายยาว หลังจดทะเบียนฯรอบ 3 “เสกโลโซ” งานนี้มีเซอร์ไพรส์

เป็นครอบครัวที่มีเรื่องให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์ตลอดจริงๆ สำหรับ “กานต์ วิภากร” และ “เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” ที่ช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้เจอมรสุมกันอย่างหนักหน่วง

โดยล่าสุด “เสก โลโซ” ได้โพสต์ภาพทะเบียนสมรสกับ “กานต์ วิภากร” พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า “รอบที่ 3 สุดท้ายแล้ว”

ในขณะที่ “กานต์ วิภากร” ได้โพสต์ภาพ พร้อมกับฝากข้อความเตือนไปยังผู้ที่ไม่หวังดีกับครอบครัวว่า “ต่อไปนี้จะไม่มีใครมาทำร้ายเธอ ในทุกๆเรื่อง ถ้าเธอล้ม หมายความว่าพวกมันเหยียบกานต์จมดินได้สำเร็จ ที่ผ่านมา กานต์ช่วยอะไรเธอไม่ได้เลย ทำให้พวกมันทำร้ายเธอได้จนจะตาย แต่ณ วันนี้ ขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า เธอเป็นของฉันและฉันเป็นของเธออย่างถูกต้องตามกฎหมาย ถ้าเธอเป็นอะไร กานต์สามารถมีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นและถ้ากานต์เป็นอะไร ทุกอย่างของกานต์คือของเธอ

ไอ้พวกที่รังแกทำร้ายครอบครัวเรา จำไว้กันทุกตัว ตอนนี้ใครกวนส้น…หรือทำร้ายผั… กูจะฟ้องเรียงตัวเลย หลอกเอาผลประโยชน์ทุกอย่างของพวกกู ตอนนี้มีกูมาอุดรอยรั่วแล้ว พวกที่หวังผลประโยชน์มึงคงทำได้ยากแล้วหละ ทุกบาททุกเม็ด ผ่านกูหมด ไอ้พวกหลอกใช้ผัวกู ผ่านศพกูไปก่อน”

“พวกกูพ่อแม่ลูก 5 คน เป็นครอบครัวผัวเมียกันทั้งทางพฤตินัยและนิตินัย ลูกทั้ง3ของกูคือลูกในทะเบียนสมรสที่มีสิทธิ์ทุกอย่างในสมบัติพ่อแม่และในตัวพ่อแม่ ไม่มีใครมาแบ่งขอส่วนบุญพวกกูได้ละ เข้าใจนะ ทุกสิ่งทุกอย่างในของครอบครัวกูรวมถึงตัวผัวกู กูมีสิทธิ์เพียงคนเดียวเท่านั้นกับลูกทั้ง3 อย่ามากวนตี… ใครมาวุ่นวายกับผัวกู กูจะเล่นให้หมด ใครมันจะมาพรากพ่อลูก หมดสิทธิ์ ….เลวๆที่ทำคดีให้ผัวกูโดยสั่งห้ามกูเสื…แต่ก่อนอะได้แต่ตอนนี้ กูจะเสื…ทุกอย่าง”

“กูไม่รู้อะไรเลย จนเมื่อวานกูเพิ่งรู้ว่าพวกมึงเล่นอะไรกัน หวังให้กูชิบ… ฝัน!! ผัวกูติดคุกนั้นแหละคือมึงทำกูชิบ…สำเร็จ ตอนนี้กูจะดูคดีเองทุกคดี พวกมึงหมดสิทธิ์ กูไล่พวกมึงออกนับจากวันนี้เป็นต้นไป ทำร้ายครอบครัวกูก่อน ตอนนี้พร้อม วัดกันเลย จะฆ่ากูก็มา กูแค้นฝังหุ่น นี่คือตัวตนกู พวกกระจอก ไม่มีความเป็นมนุษย์ ต่ำทราม ทำลายครอบครัวกูลง สั่งให้ผัวกูไม่ให้ส่งลูกเรียนจนจบปริญญาตรี สั่ง ข่มขู่กดดันสารพัดว่าถ้าไม่ทำตามจะไม่ทำคดีใหญ่ให้ สารเลว มายุ่งไรกับครอบครัวกู พ่อเค้าจะส่งลูกให้จบแต่มึงห้าม ขอทราบเหตุผล? กูจะปกป้องลูกและผัวกูด้วยตัวกูเอง”

“ถึงว่าทำไมเสกพูดถึงจดทะเบียนสมรส ซึ่งกูก็งงว่าอยู่ดีๆจะมาจดทะเบียนสมรสทำไมตอนนี้ แก่ๆกันละ เหตุผลน่าจะที่ผ่านมา กูไม่มีสิทธิ์ช่วยเหลือหรือทำอะไรกับเรื่องของเสกได้เลย เสกคงเห็นถึงปัญหานี้เลยขอจดทะเบียนสมรส เสกฉลาด!! พวกมึงดูถูกผัวกูเกินไปละ รู้วิธีการที่เค้าจะปลอดภัยแล้วนะ ถึงบางอ้อแล้ว เก็ทนะ!! พวกกู5คนจะไม่มีวันแยกจากกันอีกแล้ว!!!”


Cr. www.TNNThailand.com