ก้อย ตูน มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยด้านหน้าสู้โควิด

ก้อย ตูน มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลในการนำไปใช้รักษาผู้ป่วย และสู้กับโควิดตอนนี้ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์อนุโมทนาบุญ

 

 

18 ก.ค. 2564 ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุดหนุ่ม  “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และภรรยา “ก้อย รัชวิน” ออกมาโพสต์รูปการทำบุญของตนเองและมูลนิธิก้าว โดยมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลในการนำไปใช้รักษาผู้ป่วย และสู้กับโควิดตอนนี้

 

โดยสาวก้อยเล่าผ่านแคปชั่นว่า 

“ในขณะที่สถานการณ์โควิด19 ยังคงมีการแพร่ระบาดรุนแรงมากขึ้น และตัวเลขสูงขึ้นทุกๆวัน
พี่ตูน ก้อย และทีมงานก้าวในนาม มูลนิธิก้าวคนละก้าว สิ่งที่เรายังคงทำมาโดยตลอด คือการสนับสนุนการทำงานของนักรบหน้าด่าน นั่นคือบุคลากรทางการแพทย์ ที่กำลังเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยอยู่ในขณะนี้ และได้ทำการจัดส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความจำเป็นเร่งด่วนให้แก่โรงพยาบาล ที่ต้องการความช่วยเหลือในหลายๆแห่งทั่วประเทศ (ครั้งนี้เป็นการจัดส่งรอบที่ 4 ค่ะ)

รวมทั้งส่งมอบกล่องยังชีพให้กับชุมชนต่างๆที่ได้รับผลกระทบ โดยร่วมกับ KING POWER และผู้ใหญ่ใจดี เช่น ดัชมิลล์ , C-vitt ที่ได้ส่งเครื่องดื่มมาให้พวกเรา เพื่อส่งต่อให้กับพี่น้องในชุมชนที่กำลังเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้เช่นเดียวกัน ครั้งนี้เราได้บริจาคผ่านมูลนิธิดวงประทีปนะคะ ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ร่วมสนับสนุนมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ เล็กๆน้อยๆที่เราพอจะทำได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ส่งกำลังใจให้ทุกๆคนอยู่เสมอนะคะ รักษากายแล้ว อย่าลืมรักษา “ใจ” ด้วยนะ ด้วยรักและห่วงใย แม่ก้อยเอง”

 

 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ แนวหน้า/ข่าวสด