“ก้อย อรัชพร” ลุคเปิดอก สุดแซ่บทำ “นิกกี้” โพสต์แซว แฟนๆแห่กดไลก์

ลุกส์นี้ ยกพริกมาทั้งสวน “ก้อย อรัชพร” โสดแล้วแซ่บมาก เซ็กซี่เกินต้าน จน “นิกกี้ ณฉัตร” โผล่คอมเมนต์ ด้านแฟนคลับเชียร์ฝ่ายชายให้จีบเลย

วันนี้ (25 เม.ย. 66) ไทม์ไลน์เดือดเป็นไฟ ร้อนแรงสู้กับอากาศประเทศไทยสุด เมื่อนักแสดงสาวสวย มากความสามารถ “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร” ที่ตั้งแต่โสด ก็เหมือนเปิดโหมดความแซ่บ สวยวันสวยคืน แถมดีกรีความเซ็กซี่ก็ไม่ธรรมดา

ล่าสุด เจ้าตัวก็โพสต์ภาพลงไอจี เอาความแซ่บมากฝากแฟนๆกันอีกแล้ว บอกเลยว่าปังมาก! งานหน้า-งานผมคือจึ้งใจสุดๆ บอกเลยว่าลุกส์นี้ต้องให้ 10 10 10! ที่สำคัญคืองานชุดที่ทำเอาแฟนๆต้องกรี๊ด เพราะเซ็กซี่ ตัวแม่ ตัวมัม ฮอตปรอทแตกไม่ไหวแล้ว!

ด้านแฟนๆและเพื่อน-พี่น้องในวงการบันเทิง ก็ต่างเข้ามากดถูกใจและคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวก้อย รวมไปถึงคอมเมนต์จากอดีตหวานใจหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” ที่เข้ามากดถูกใจและคอมเมนต์ภาพของสาวก้อยด้วยเช่นกัน

โดย ‘นิกกี้’ ได้คอมเมนต์ภาพดังกล่าวว่า “นึกว่า bibi” ศิลปินเกาหลีชื่อดัง หน้าหมวย ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่แห่กดถูกใจคอมเมนต์ของหนุ่มนิกกี้กันสนั่น รวมทั้งแซวนิกกี้อีกว่า “จีบเลยค่า”

เรียกว่าแม้จะยุติความสัมพันธ์ ลดสถานะเหลือเพียงพี่น้องที่ดีต่อกัน ก็ยังมีแฟนๆที่คอยสนับสนุนทั้งคู่ และลุ้นว่าจะมีโอกาสกลับมาคบกันไหมนั่นเอง งานนี้จะมีลุ้นหรือไม่ คงต้องให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงเองจะดีที่สุด


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88