“ก๊อต จิรายุ” ตอบละเอียดเมื่อน้องถามพี่โอเคไหม

ก๊อต จิรายุ เปิดใจกับน้องสาว หลังถูกถามว่า “พี่โอเคหรือเปล่า” เจ้าตัวตอบชัดเขียนชัดละเอียดมาก 

หลังจากที่ โบว์ เบญจวรรณ ออกมาเปิดใจถึงรักร้างเลิกรากับนักแสดงหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ปิดฉาก 10 ปีเหลือเพียงความทรงจำที่ดี ซึ่งระหว่างที่เธอให้สัมภาษณ์ในรายการแฉนั้น โบว์ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่และได้เผยว่าเพิ่งได้คำตอบที่ชัดเจนก่อนเข้ารายการ พร้อมกับบอกว่าตอนนี้เธอยังมึนๆ งงๆ เพราะที่ผ่านไม่ได้มีสัญญาณใดๆ  

ล่าสุด ทางด้านน้องสาวของ ก๊อต จิรายุ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมจากคำถามที่เธอถามพี่ชายว่าโอเคหรือเปล่า? และเธอได้แคปภาพคำตอบจาก ก๊อต จิรายุ มาให้อ่านอย่างละเอียด ซึ่งเป็นคำตอบที่ชัดเจนมาก โดยมีข้อความระบุว่า  

“เราไม่อาจอธิบาย ในสิ่งที่ผู้ฟังไม่อยากได้ยิน และเรื่องราว มันเป็นแบบนี้มาตลอด การอธิบายมักเปล่าประโยชน์ เมื่อผู้ฟังไม่ได้ยินเสียงของเรา แล้วเขาได้ยินอะไร? เขาจะได้ยินแต่เสียงความคิดของตัวเขาเอง คำพูดของเราจึงเป็นสิ่งเปล่าประโยชน์ ไม่ว่าจะหมื่นคำหรือล้านคำ นี่คือความจริง เขาอาจจะบอกว่าเราไม่มีคำอธิบายที่ดีพอ แต่ในอีกมุมหนึ่งคือการอธิบายในหลายครั้ง ไร้การรับฟังเพราะถ้อยคำไม่เป็นที่น่าพอใจ และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด”

“มีน้อยคนนักที่จะเต็มใจฟังความจริงที่ชวนให้ขัดเคืองใจ ส่วนใหญ่แล้วพอใจที่จะฟังคำลวงที่ชวนให้รู้สึกดี ความจริงทั้งหลายจึงกลายเป็นสิ่งที่ถูกปัดตกไป และเมื่อเป็นเช่นนั้น การอธิบายไม่ว่าจะหนึ่งครั้งหรือพันครั้งจึงเป็นเรื่องไร้ผล และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้ตลอด”

“โมน้องรักพี่ไม่ได้เป็นคนสิ้นสติที่หลีกเร้นไปโดยไม่มีเหตุผล มันเหมือนกับตึกใหญ่ที่ไม่ใช่อยู่ๆ มันจะถล่มลงมาอย่างไร้สาเหตุ แต่เพราะมันถูกกัดกร่อนจากหลายๆ ส่วนจนโครงสร้างมันไม่อาจรับไหว แน่นอนว่าหากมองอย่างผิวเผินการพังทลายมันคล้ายจะไร้เหตุผล แต่การอธิบายเหตุผลให้กับคนนอนก็มีแต่จะทำลายเราทั้งสองคนเพราะพวกเขาไม่มีทางเข้าใจเรื่องส่วนตัวที่สะสม”

“เรากลายเป็นคนผิดในสายตาเขา เพียงเพราะเราไม่เป็นไปในแบบที่เขาต้องการจะให้เป็น เขาจะพอใจก็ต่อเมื่อเราเป็นแบบที่เขาต้องการ”

“โมน้องรัก อย่าได้หวั่นไหวจากความเข้าใจผิดของผู้คน พวกเขามักคล้อยตามสื่อและฟังน้อยมุม พวกเขาไม่ผิดที่จะทึกทักหรือทำเป็นรู้ดีในสิ่งที่ไม่รู้จริงแต่จำพี่ไว้…ความจริงที่เขาจินตนาการขึ้นมาไม่ใช่ความจริงของเรา…ทุกคนล้วนตัดสินอย่างฉาบฉวย รักษาใจของโมไว้ พี่เองก็จะทำในส่วนของพี่”

ซึ่งน้องสาวได้ตอบกลับมาว่า  “รักพี่นะ ใครไม่เข้าใจ หนูเข้าใจ ทุกคนที่รู้จักพี่จริงๆ ก็เข้าใจ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88