ข่าวลือหนาหู แดน-แพทตี้ คู่รักเลิกกันเงียบๆ

แฟนคลับใจไม่ดีหลังไม่เห็นความเคลื่อนไหวของคู่รักสายหวานอย่าง แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน ร่วมเดือน หวั่นเป็นคู่รักที่ถูกเพจดังเม้าท์ว่า “มีดาราคู่หนึ่งกำลังเลิกกันแบบเงียบๆ”

โดยล่าสุดแฟนคลับได้เข้าไปเมนต์ถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ผ่านทางอินสตาแกรมว่ายังคบดีอยู่มั๊ย ทำไมถึงหายเงียบไป  หายไปเป็นเดือนแล้ว ไม่เห็นอัปเดตคลิปที่ทำร่วมกันมาให้ดูบ้างเลย หรือจะเป็นคู่รักที่เลิกกันเงียบๆ ใช่มั๊ย ไม่อยากให้เป็นคู่นี้เลย ออกมาตอบแฟนๆหน่อย ไม่มีปัญหากันใช่มั๊ย

ด้านผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิง ไม่รอช้าเข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงจากผู้จัดการของนักแสดงสาว โดยผู้จัดการคนดังกล่าวเผยว่า “ไม่ได้เป็นแบบที่ข่าวค่ะ เขายังโอเคกันอยู่ ยังมีการคุยถึงเรื่องงานคู่ แต่ที่ช่วงนี้ไม่ได้ทำคลิปลงยูทูป เพราะว่าน้องแดน เขามีโปรเจคหนังที่กำลังทำ ตอนนี้เขาเลยยุ่งๆ ต้องประชุมด้วย ทำหลายอย่าง เลยเวลาไม่ตรงกับน้องแพตตี้ พอที่จะถ่ายคลิปกันได้”

 ทั้งคู่ยังเจอกัน แต่อย่างที่บอกว่าตอนนี้น้องแดนงานยุ่งมาก เวลาที่เจอกันก็น้อยลง แต่ถ้ามีลูกค้าติดต่อเข้าให้ทำคลิปคู่ เราก็พร้อมที่จะหาเวลาทำให้ได้ค่ะ (หัวเราะ) ทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ ยังดีกันอยู่.

งานนี้ทำเอาแฟนคลับสบายใจกันขึ้นมาบ้างแล้ว  แต่ถ้าอยากให้ชัวร์รอฟังคำตอบจากทั้งคู่จะดีกว่าจ้าาา

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสด

ภาพจาก IG : pattieung