คำใบ้มาแล้ว…สาวปริศนามือที่สาม อ่อยหนุ่มในวงการจนขยาด

คำใบ้มาแล้ว…สาวปริศนามือที่สาม อ่อยหนุ่มในวงการจนขยาด ชี้ดังเพราะข่าวฉาวฟ้องร้อง เคยมีคดีกับแฟนเก่า แชตหลุดหนุ่มในวงการ รู้เลยใคร แถมยังอ้างว่าสนิทกับเจ๊มอยอีกด้วย

 

สาวหิวแสง เป็นมือที่สามคู่รักดารา

 

โดยในเพจ เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความว่า “มันจะมีชะนีคนนึง ที่หิวแสง พยายามทำตัวไปสนิทสนมกับ ดารา คนดัง แล้วยัดเยียดความเป็นเมียให้.. บางทีก็ไม่ได้สนว่าคนนั้นจะมีแฟน หรือมีเจ้าของมั้ย?

 

ชอบไปโพนทะนาว่าสนิทกับเจ๊มอย บางทีก็สร้างแอคหลุมส่งข่าวตัวเองกับผู้ชายให้สื่ออื่นๆ นางคงไม่รู้ตัวเลยว่า.. ผู้ชายในวงการขยาดนางเป็นแถว พระเอกผิวเข้มช่องมากสี พระเอกหน้าใหม่ของช่องเกษตร เค้าเป็นเพื่อนกัน แต่นางก็อ่อยคู่ ตีเนียนเป็นเอฟซี

 
 
 

 

นางพยายามมีซีนเป็นมือที่สามคู่รักดาราคู่นึงมารอบนึงละ มีคนมาฟ้องพฤติกรรมของนางหลายคน เพราะคิดว่ากูสนิท ขอโทษนะคะ.. สนิทคือเคยเจอ พูดคุยกันบลาๆ แต่นี่หน้านางก็ยังไม่เคยเห็น เคยคุยกันตอนไหน อ่อ..หรือเคยปลอมเป็นแอคหลุม นั่นไม่เรียกสนิท.. เสล่อจุง!! กูไม่สนิทใครทั้งนั้นคะ เหงาจัง..อยากอยู่คนเดียว!! อิ… ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์ทนายตั้มเว้ย”

เพจดังฟาด สาวมือที่ 3 อ่อยหนุ่มในวงการจนขยาด ล่าสุดมีใบ้เพิ่ม

 

นอกจากนี้ในเพจข่าวบันเทิงช่อง 8 โพสต์ข้อความใบ้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสาวคนดังกล่าว โดยบอกว่า สาวคนนี้เป็นแค่เอ็กซ์ตร้าในละครแค่ไม่กี่เรื่อง และมีเล่น mv ประปราย ถามว่าดังไหม งานในวงการไม่มีใครรู้จัก แต่คน เอ๊ะ อ๋อ.. จากข่าวฉาวๆ อาทิ ข่าวฟ้องร้อง มีคดีความกับแฟนเก่า ชอบไดเร็กต์ ทักแชตไปหาหนุ่มๆ และเคยมีข่าวแชตหลุดของนางกับผู้ชายในวงการมาแล้วรอบหนึ่ง ล่าสุดก็พยายาม โทร. ไปหาแฟนเก่านักร้องลูกทุ่งสาวรายหนึ่งอยู่ และพยายามตามจีบดาราเจนใหม่อยู่เช่นกัน

 

เพจดังฟาด สาวมือที่ 3 อ่อยหนุ่มในวงการจนขยาด ล่าสุดมีใบ้เพิ่ม

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/