คิง ก่อนบ่าย ซัด นักการเมืองไม่ใช่เทวดา ประชาธิปไตยต้องยอมรับเห็นต่าง

คิง ก่อนบ่าย โพสเดือนถึงรัฐบาล ระบุว่า การเมืองถ้าวิจารณ์ไม่ได้ ถ้าถึงวันเลือกตั้งเมื่อไหร่ ก็ไม่ต้องมาหาเสียงกับประชาชนนะครับ

 

คิง ก่อนบ่าย รักเมียเพราะเก็บบ้านสะอาด อดีตเคยพัง ตบหญิง ติดพนัน (คลิป)

 

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย ดารานักแสดงตลกชื่อดังชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ณภัทร คิงก่อนบ่าย ชุ่มจิตตรี” หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงตลกรุ่นพี่รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโออธิษฐาน “อยากให้ลุงตู่ไปแทนน้าค่อม อยากให้ลุงป้อมไปแทนพี่เบิร์ต” ก่อนที่เจ้าตัวจะลบคลิปดังกล่าว โดย นายณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย ระบุว่า การเมืองถ้าวิจารณ์ไม่ได้ ถ้าถึงวันเลือกตั้งเมื่อไหร่ ก็ไม่ต้องมาหาเสียงกับประชาชนนะครับ

 

 
 
 

นักการเมืองไม่ใช่เทวดา ตอนหาเสียงยกมือไหว้แทบทุกบ้าน แล้วตอนเกิดปัญหาทำไมไม่มาหาทุกบ้านล่ะครับ ประชาธิปไตยเราต้องยอมรับความเห็นต่าง อย่าผลักคนเห็นต่างเป็นศัตรู เชียร์ฟุตบอลคนละทีมยังอยู่ด้วยกันได้ แล้วทำไมเชียร์พรรคการเมืองต่างกันถึงอยู่ด้วยกันไม่ได้

 

เรามาร่วมกันคิด ร่วมกันทำ ดีกว่ามั้ยครับ วิกฤติประเทศตอนนี้คืออะไร เอาความจริงมาคุยกัน แล้วเราจะเดินไปพร้อมกัน ตอนนี้เราติดตรงไหน แก้ตรงนั้น เราจะร่วมมือกันอย่างไร เพื่อจะให้ประชาชนใช้ชีวิตอย่างปกติ… สามัคคีคือพลัง พวกเราจะผ่านไปได้

 
 

สุดท้ายคือ ใครจะดราม่า โปรดฟังผมดังนี้

1.ผมไม่ชอบการทำงานของรัฐบาล ณ เวลานี้ ที่ทำงานล่าช้า

2.ผมรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

3.ทำทุกอย่างให้เป็นบรรทัดฐาน เพราะเด็กรุ่นหลังคือคนที่จะสืบทอดต่อจากเรา

4.ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกคน

5.ขอเป็นกำลังใจให้จิตอาสาทุกคน

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ