คุยแซ่บโชว์ส่ง ธัญญ่า-เป็กกี้ ยกมือขอโทษ แม่โบว์-น้องมะลิ กลางรายการ

จากกระแสข่าวที่ แม่โบว์ ออกมาโพสต์ขอโทษลูกสาว น้องมะลิ ในสิ่งที่แม่ตัดสินใจพลาดในการรับงาน จนทำให้ส่งผลต่อความรู้สึกลูก  
 
 

จากนั้นก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาสอบถามด้วยความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่-ลูกคู่นี้ มีอะไรมากระทบจิตใจของน้องมะลิกันแน่ เมื่อโพสต์นี้ถูกถามและตั้งข้อสงสัยขึ้นมากมายทำให้รายการดังกล่าวก็ไม่นิ่งนอนใจส่งตัวแทนออกมากล่าวขอโทษแม่โบว์-น้องมะลิ แทนพิธีกรที่มาดำเนินรายการในวันนั้นทันที

 

ซึ่ง ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล กับ เป็กกี้ ศรีธัญญา ออกมากล่าวขอโทษ แม่โบว์ แวนด้า และ น้องมะลิ ผ่านทางรายการคุยแซ่บโชว์ในขณะที่กำลังออกอากาศ

 

โดยธัญญ่าได้กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนรายการ ต้องขอโทษ แม่โบว์ แวนด้า และ น้องมะลิอย่างมากเลยทีเดียว ที่ในวันพุธที่ผ่านมา ทีมงานรายการได้เกิดการทำงานที่ผิดพลาด ทำให้การสัมภาษณ์แม่โบว์และน้องมะลิต้องเสียความรู้สึกกับทางรายการ

รวมถึงพิธีกรในวันนั้นด้วย คือน้อง ใบเฟิร์น และ อ.เป็นหนึ่ง ทางทีมงานรายการทุกคนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น

 

รายการอยากขอโทษแม่โบว์และน้องมะลิจากใจจริง ที่ทำให้เสียความรู้สึก และขอโทษใบเฟิร์นและอ.เป็นหนึ่งที่เป็นพิธีกรในวันนั้นที่ทำให้เกิดการเสียความรู้สึกกัน

 

และขอยืนยันว่าทางรายการไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายความรู้สึกของทั้งสองท่านเลยแม้แต่น้อย เพราะทีมงานรักแม่โบว์และน้องมะลิจริงๆ ซึ่งทางทีมงานทุกคนก็อยากจะขอโทษจากใจจริงๆ **พร้อมยกมือไหว้**  ด้านอาจารย์เป็นหนึ่ง และ  ใบเฟิร์น ผู้รับหน้าที่พิธีกรในวันนั้นก็ได้คอมเมนต์ขอโทษด้วยเช่นกัน

ด้าน  โบว์ แวนด้า  ก็ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความที่ว่า  “โบว์ขอขอบคุณจากความรู้สึกจากใจ ขอบคุณพี่ธัญญ่าที่เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่ ขอบคุณที่ยังมองเห็นความรู้สึกเล็กๆ ของเราสองคนแม่ลูก

 

ที่ผ่านมาไม่ต้องการกระแสเพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น แค่รู้สึกว่าอยากขอบคุณที่ผู้ใหญ่ทางรายการยังมองเห็นและมีความเอ็นดูอยากจะโปรโมทเพลงน้องให้

เราจึงเต็มที่และเต็มใจไปออกรายการโดยไม่หวังอะไร สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดของคนเป็นแม่ คือต้องการปกป้องลูกและดูแลความรู้สึกของลูก และต้องการให้ลูกอยู่ในพื้นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด

 

น้องใบเฟิร์น และ อ.เป็นหนึ่ง และพิธีกรทุกท่าน ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่มีเจตนาในทางที่ไม่ดีเลยค่ะ

โบว์ขอโทษพี่ธัญญ่านะคะสำหรับเรื่องราวทั้งหมด และต้องทำให้พี่ธัญญ่าและพี่เป็กกี้ต้องยกมือไหว้ขอโทษทั้งที่ไม่ใช่ความผิด แทนที่คนที่ผิดสัญญา ถ้ามีโอกาสเจอพี่ธัญญ่าและพี่เป็กกี้ อยากจะขอบคุณและอยากจะยกมือไหว้ขอโทษพี่ทั้งสองจากใจจริงนะคะ”

 

 

 
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ไทยรัฐ
 
ขอบคุณรูปจากไอจี : vanda29, pexky_sretuny, tanya_liyah