จับตา 2 ดาราท้องเกือบคลอดคือใคร? ใช่ 2 คนนี้หรือไม่

2 ดารา โดนโยงเป็นดาราที่กำลังท้อง แถมใกล้คลอดแต่ไม่มีใครรู้ ทำให้ บุ๋ม ปนัดดา และ ซาร่า af ถูกจับตามองทันที เหตุอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลกว่าเดิม ล่าสุดบุ๋ม ปนัดดาออกมาพูดแล้ว

 

เผยภาพล่าสุด “ซาร่า AF” ดูก็รู้? หลังถูกจับตาคือดาราท้องใกล้คลอด

 

 

หลังจากที่รายการข่าวใส่ไข่ปล่อยให้เดากันมาข้ามคืนว่าดาราสาวที่กำลังตั้งท้องใกล้คลอดแล้วแต่ไม่มีใครรู้อายุ 30+ คือใครก้น อีกหนึ่งชื่ออักษรย่อที่ชาวเน็ตพูดถึงกันคือซร.โดยชาวเน็ตให้เหตุผลว่าซร.คนนี้ช่วงหลังไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ปกติจะเปรี้ยวๆ แต่เดี๋ยวนี้ใส่เดรสพองๆ แถมชื่อในช่องยูทิวบ์ก็เปลี่ยนไปเป็น sara baby

งานนี้อินสตาแกรม polyplus_jad_hai ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตสงสัยนานได้เผยคลิป “ซาร่า นลิน โฮเลอร์”หรือ “ซาร่า AF”ในวันที่มาอัดรายการศึก 12 ราศีให้ได้ชมซาร่าในเวอร์ชั่นปัจจุบันล่าสุดพร้อมแคปชั่นว่า… “ดูก็รู้ป้ะ?”

แต่ยังไงก็คงต้องรอซาร่ามายืนยันด้วยตัวเองอีกทีว่ากำลังเป็นคุณแม่แล้วจริงๆ รึเปล่า

 

ฟังชัดๆ บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจกลางรายการ ตอบเรื่องลูก ท้อง-ไม่ท้อง?

 

ความคืบหน้าล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดใจกับ เดลินิวส์ออนไลน์ ผ่านรายการดัง “ทอล์คกับเธอ” เกี่ยวกับเรื่องราวราวข่าวลือดังกล่าวด้วยว่า “ข่าวที่ออกมา จริงๆมีคนส่งข่าวมาเพียบเลย แต่อยู่ต่างจังหวัดเลยยังไม่อยากตอบ คิดว่าจะแถลงข่าวเลยทีเดียว ขออยู่พร้อมกับหลักฐานก่อน เวลาที่บุ๋มเล่นกับข่าว ถ้าเป็นข่าวทั่วไปเราจะแสดงความคิดเห็นปกติ ก็จะพูดได้เลย แต่ถ้าเป็นเรื่องตัวเองก็จะรอตอบ ซึ่งมองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เลยไม่คิดอะไร ประชาชนไม่น่าซีเรียส และตัวบุ๋มเองก็ไม่เคยปิดอะไรอยู่แล้ว ยังไงรอแถลงทีเดียวดีกว่า”

 

 

 

ขอบคุณ เดลินิวส์/มติชนออนไลน์