จั๊กจั่น ตอบชาวเน็ต หลังถูกโยงดาราถูกหลอก-ส่อวิวาห์ล่ม

ก่อนหน้านี้มีกระแสดราม่าเรื่อง ดาราสาวรายหนึ่งที่มีแพลนจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ แต่ฝ่ายชายมีแฟนที่คบหากันมาก่อน 5 ปี และเพิ่งมาเจอดาราสาวคนนี้ได้ 2 ปี ดาราสาวก็ไม่รู้ว่าผู้ชายมีผู้หญิงอื่นอยู่ เพราะฝ่ายชายไม่บอกอะไร บอกว่าจะเลิกแต่ไม่เลิกสักที จนเลยเวลามา 2 ปี ก็รักไปแล้ว เพื่อนๆ เตือนกันไปแล้ว แต่ว่ารักไปแล้วค่ะ เลยไม่ฟังใคร

 

 

นักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็เป็นหนึ่งในดาราที่ถูกโยงถึงข่าวดังกล่าว โดยมีชาวเน็ตหลายคนแห่เดาว่าเป็นเจ้าตัว แต่หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งแชร์ข้อความที่อ้างว่าเป็นจั๊กจั่นตอบไดเร็กไอจีชาวเน็ตที่เข้าไปถามถึงเรื่องข่าว โดยในข้อความดังกล่าวบอกว่า “พี่ก็เห็นแล้ว มีคนมาถามเหมือนกัน ไม่ใช่พี่แน่นอนค่ะ ขอบคุณน้า มันไม่ใช่เรื่องเลย พี่เลยคิดว่าพี่ไม่รู้จะออกมาพูดทำไมอะค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่มีคนแชร์ภาพข้อความที่อ้างว่าเป็นจั๊กจั่นออกมาตอบชาวเน็ต ก็ทำให้หลายคนโล่งใจไปตามๆ กัน 

 

 

ล่าสุด จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงเรื่องนี้ว่า ตนได้ศึกษาข้อมูลของผู้ชายคนนี้มาทุกอย่าง ว่าที่เจ้าบ่าวไม่ได้มีโลก 2 ใบ และเธอก็ไม่ได้เป็นโลกใบที่ 2 ของใคร

 

พร้อมกับยืนยันว่า ถ้ารู้ว่าเป็น เลิกแน่นอน เพราะมีศีลธรรมพอ และยืนยันว่าตนรู้ตั้งแต่แรกที่คบกันว่าแฟนหนุ่มเคยแต่งงาน แต่เรื่องจบไปนาน 10 ปีแล้ว และมีการจดทะเบียนหย่าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

 

กับครอบครัวฝ่ายชายตนนั้นสนิท และไม่ได้มีปัญหาอะไรกับครอบครัวของแฟนหนุ่ม และตอนนี้กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งกัน ไม่ได้เครียดกับกระแสข่าวที่มีอยู่ตอนนี้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง.

 
 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ