สายรุก!!! “จียอน” ยอมรับจีบ “ฮั่น” ก่อน

ถ้าพูดถึงคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆฟินๆผ่านโซเซียลออกมาให้แฟนๆได้ยิ้มและเชียร์กันตลอด คงต้องนึกถึงคู่ของ จียอน และแฟนหนุ่มฮั่น – อิสริยะ นี่เลย เพราะว่าตั้งแต่ตกลงเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการ ทั้งคู่ยิ่งถูกจับตามากขึ้น

ล่าสุดจียอน ขอยกครัวมาโชว์ความเป็นแม่ศรีเรือนใน รายการ ต้มยำอมรินทร์ ที่ผลิตโดย CHANGE2561 พร้อมเผยความลับที่ไม่อยากเก็บว่า จริงๆแล้วจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ ตัวเองเป็นคนเข้าไปจีบก่อน เลยทำให้เราทั้งคู่ได้เรียนรู้กันจนกลายเป็น ที่รัก ของกันและกันในตอนนี้

“หนูจีบก่อน หนูจีบเขาก่อน เหมือนหนูรู้สึกเองอะ หนูรู้สึกเอง อุ๊ย! อยากคุยกับคนนี้ด้วย” ทั้งที่รู้จักกันมานาน แต่ความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิม พร้อมเล่าต่อว่า “หลังจากทำงานเสร็จ หนูแค่ชวนเขาเป็นมารยาทไง เพื่อนร่วมงานอะไรงี้ เพื่อนกันด้วย หลังจากทำงานเสร็จ นี่ก็จะไปกินขนมนะ มาไหม? มาได้นะ เพราะว่าแถวบ้านเธออยู่แล้วนี่ แล้วนี่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไร หนูก็ถึงที่ร้านขนมแล้วกำลังจะกินอยู่เลย แล้วเขาก็อยู่ข้างหน้าต่าง หลังจากนั้นเขาก็ถามว่าว่างๆทำอะไรบ้าง? มีแฟนหรือยัง? นี่ก็บอกว่าไม่มีแต่เขาก็ไม่เชื่อว่าเราไม่มีแฟน จริงๆตอนนั้นไม่ได้คาดคิดว่าคนอย่างเขาจะทำอะไรแบบนี้ให้กับเรา เพราะว่าเวลาจะถามเรื่องสถานะหรืออะไรแบบนี้ คือพูดเล่นๆอะคะ หนูจะบอกว่า “เฮ้ย เราเป็นแฟนกันไหม?” เขาก็จะชอบเปลี่ยนเรื่องให้มันเป็นเรื่องอื่น เขาเป็นคนขี้อายมาก ทุกคนคิดว่าเขาเป็นคนที่แบบพูดอะไรก็ได้ แต่จริงๆเขาเป็นคนขี้อายมากๆ เวลาพูดถึงเรื่องความรักเขาจะอายมาก”

มีทั้งเรื่องรักหวานและเรื่องฮาๆตลอดจริงๆ สำหรับ สาวจียอน แถมล่าสุดยังทำธุรกิจน้ำส้ม “ดีจัง” ธุรกิจที่ทำร่วมกับ หนุ่มฮั่น อีกด้วย แต่ขอบอกว่าหวานกว่าน้ำส้มก็คือการตั้งชื่อแรนด์นี่แหละ ที่ จียอน บอกว่า พี่ฮั่น ตั้งให้เองอีกด้วย ไปชมความน่ารักของ จียอน ได้ในรายการ ต้มยำอมรินทร์ แบบย้อนหลังได้ที่ https://youtu.be/rUkvqsL8QsI