จ๊ะ อาร์สยาม สุดทนเสียง โอลีฟ หลังให้ร้องเพลง ไล่ไปขายขนมโตเกียวเนยกรอบ

โอลีฟ ได้นำพวงมาลัยที่ทำจากขนมโตเกียวเนยกรอบไปคล้องให้กับจ๊ะขณะร้องเพลง โดยจ๊ะได้ขอให้โอลีฟร้องเพลงร่วมด้วย ปรากฏว่า โอลีฟร้องไปได้ไม่กี่ท่อน จ๊ะ อาร์สยาม ถึงกับต้องให้หยุด และให้โอลีฟกลับไปขายโตเกียว

 

 

 

วันที่ 10 ธ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น.ของวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่เวทีคอนเสิร์ต บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จ๊ะ อาร์สยาม ได้มาทำการแสดงคอนเสิร์ต ในงานมหกรรมอาหาร และจำหน่ายเหล้าเบียร์ และสวนสนุกสำหรับเด็ก งานย้อนยุคงานวัดที่ห้างได้จัดขึ้น ภายในงานมี น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือ โอลีฟ มาเปิดบูธขายขนมโตเกียวเนยกรอบด้วย

 

 

ขณะที่ จ๊ะ กำลังเล่นคอนเสิร์ตอยู่นั้น โอลีฟ ได้นำพวงมาลัยที่ทำจากขนมโตเกียวเนยกรอบไปคล้องให้กับจ๊ะด้วย โดยจ๊ะได้ขอให้โอลีฟร้องเพลงร่วมด้วย ปรากฏว่า โอลีฟร้องไปได้ไม่กี่ท่อน จ๊ะ อาร์สยาม ถึงกับต้องให้หยุด และให้โอลีฟกลับไปขายโตเกียว

 

 

จ๊ะ อาร์สยาม พูดผ่านไมค์ว่า โอลีฟเป็นน้องสาวที่รักที่สุด เป็นเด็กดี ดีทุกอย่าง เสียอย่างเดียวเรื่องการพูด ไม่รู้เรื่อง ต้องอกหักมาหลายครั้ง ร้องไห้ร้องห่มกับตนเพราะผู้ชาย ถามเลิกเพราะโอลีฟพูดไม่รู้เรื่อง แต่ก็เสียใจแป๊บเดียว โอลีฟเป็นคนร่าเริง เรื่องร้องเพลงโอลีฟเป็นแม่ค้าขายขนมดีที่สุด เพราะร้องเพลงฟังแล้วไม่รู้เรื่อง มาคอนเสิร์ตครั้งนี้ประทับใจกับคนเชียงใหม่ และได้เจอโลอีฟนำพวงมาลัย ขนมโตเกียวเนยกรอบทำเป็นพวงมาคล้องคอประทับใจ

 

จ๊ะ อาร์สยาม สุดทนเสียง โอลีฟ หลังให้ร้องเพลง ไล่ไปขายขนมโตเกียวเนยกรอบ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โอลีฟ และ จ๊ะ อาร์สยาม ประชาชนต่างพากันให้ความสนใจ และขอถ่ายรูปกันจำนวนมาก นอกจากนี้ เจ้าภาพในการจัดงานยังนำเบียร์ จำนวน 2 ลัง มอบให้กับ จ๊ะ อาร์สยาม โดยผ่านโอลีฟนำไปมอบให้ที่เวทีคอนเสิร์ต พร้อมกับแกล้ม น้ำแข็งอีก 1 กระสอบ และทาวเวอร์ใส่เบียร์แก้วพลาสติก

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/Madame Channel