“ชมพู่” ร้องไห้! ได้ฟังคำพูด “ป้าเจี๊ยบ” เอ็นดู “น้องเกล” พุ่งโอบกอดปลอบแม่

แฟนคลับไม่รู้จะขอบคุณแอดมิน @polyplus_jad_hai ยังไงดีแล้ว เพราะขยันโพสต์คลิปน่ารักๆ ของบ้านแม่ ชมพู่ อารยา กับลูกๆ สายฟ้า-พายุ และ น้องเกล ให้แฟนๆ ได้ฟินไปด้วย และล่าสุดก็พักเบรกกับโมเมนต์สุดอบอุ่นของ แม่ชม กับ ป้าเจี๊ยบ ที่นานๆ จะได้เห็นสักครั้งกับโมเมนต์ซึ้งๆ แบบนี้

กับคลิปที่ ป้าเจี๊ยบ พูดกับแม่ชม อวยพรในวันสงกรานต์ ป้าเจี๊ยบ กอด แม่ชม แล้วก็สุดจะกลั้นน้ำตา แม่ชม ร้องไห้หนักมาก มากกว่าพี่เลี้ยงที่ดูแลแม่ชมตั้งแต่ยังไม่มีลูก จนตอนนี้ แม่ชม ลูกสามแล้ว และแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า “คุณความร้กของกันและกัน “ป้าเจี๊ยบ & แม่ชม” 

เรียกว่าใครที่ได้เห็นคลิปนี้ก็พากันซึ้งตาม แม่ชม-ป้าเจี๊ยบ พากันร้องไห้น้ำตาไหลไปด้วยเลยกับโมเมนต์นี้ และคอมเมนต์กัน ้เช่น น่ารักที่สุด,น้ำตาไหลตามเลย​ ชอบในความโอบกอด,ยิ่งกว่าญาติ ยิ่งกว่าครอบครัว ป้าเจี๊ยบดูแลแม่ชมมาอย่างดีก่อนมีเด็กๆ ตอนนี้ก็ยังดูแลเด็กๆ ได้ดีมากๆ แม่ชม ป้าเจี๊ยบไม่ใช่คนหวานๆ แต่คลิปนี้ทำเอาน้ำตาเราไหลตามเลยค่ะ,น่ารักมากๆเลยค่ะ รักครอบครัวนี้,เป็นความรักที่บริสุทธิ์,เห็นเลยว่าแม่อะ ไม่กล้าสบตาดูป้าเจี๊ยบตอนอวยพรเลยย เป็นเราก็คืออ ไหลพรากกแน่ๆ รักบ้านนี้จังเลยค่ะ ป้าเจี๊บบก็คือพลังของแม่ชม,คนที่น้ำตาไหลคือเราค่ะ,ดูคลิปไม่ถึง10วิน้ำตาแตกเลยจ้า รักครอบครัวนี้รักป้าเจี๊ยบ,รักป้าเจี๊ยบต่างเป็นวาสนาซึ่งกันและกัน,น้ำตาไหลตาม,ป้าเจี๊บบคือทุกอย่างแล้วของแม่ชม,น่ารักและ อบอุ่นมากๆ,อบอุ่นจัง 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88