“ชมพู่ อารยา” โพสต์ภาพเป็นนัยโต้หลุดพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง

หลังจากที่ เต๋า ทีวีพูล อดีตนักข่าวสุดแซบเป็นคนเปิด เริ่มจากการโพสต์ IG ส่วนตัว 2โพสต์ใหญ่ใจความว่า “ลือหึ่ง ปลดฟ้าผ่านางเอก อ.อ่าง ออกจากพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางชื่อดัง สาเหตุมาจากค่าตัว และยอดขายที่ตก”

ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ สาวอั้ม พัชราภา  ที่มีชื่อขึ้นต้นด้วย อ.อ่าง และยังร่วมงานแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังซึ่งเธอครองตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์มา ร่วม10 ปี แต่ไม่ทางฝั่ง อั้ม ได้มาตอบและชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มีหลายคนเป็นกังวลเข้ามาสอบถามแอดมินเกี่ยวกับข่าวนี้เยอะมาก!! ขอย้ำว่าเป็นแค่ข่าวลือ ตราบใดที่ยังไม่มีหลักฐานชัดเจน คือไม่เป็นความจริง และ ปัจจุบันพี่อั้มยังคงเป็นพรีเซนเตอร์มิสทีนอยู่ค่ะ”

รวมถึง เอ ศุภชัย ได้ออกมาคอนเฟิร์มอีกคนว่า “ไม่หลุดมิสทีนนะคะ ผู้ช่วยพี่เอยังดูเรื่องสัญญาให้กับน้องอั้มอยู่เลย แต่ขอพูดแทนดาราทุกคนนะคะว่าเรื่องการเปลี่ยนตัวพรีเซนเตอร์มันเป็นเรื่องปกติมากของวงการบันเทิง มีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว ถ้าวันนี้แบรนด์มีเงินมาก อยากจะจ้างดาราที่มีค่าตัวสูงกว่าก็ทำได้ แบรนด์มีเงินไม่มาก ก็จ้างดาราที่ค่าตัวไม่สูงมากได้ แล้วแต่เจ้าของสินค้า เป็นเรื่องธรรมดามากๆ เลยค่ะ พอมีข่าวแบบนี้ออกมาพี่เอและน้องอั้มก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร”

แต่ยังไม่จบ เพราะชาวเน็ตตาดีสังเกตุว่าแคปชั่นของ เต๋า ทีวีพูล เขียนข้อความว่า “คุณค่าที่คุณคู่ควร” ซึ่งเป็นสโลแกน ของแบรนด์เครื่องสำอางดังที่เคยร่วมงานกับ ชมพู่ อารยา , แอน ทองประสม , อ้อม พิยดา , ใหม่ ดาวิกา และ แพทริเซีย กู๊ด

งานนี้ทำให้ชื่อของ ชมพู่ อารยา , แอน ทองประสม และ อ้อม พิยดา จึงถูกชาวเน็ตมองว่ามีความเป็นไปได้ที่จะตรงกับคำใบ้

ล่าสุด ชมพู่ ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า “ถึงปีนี้ไม่มีคานส์ แต่ชมและลอรีอัลเมคอัพขอส่งกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนและผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในวงการบันเทิง-ภาพยนตร์เช่นเคยเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนเล็ก ๆ ที่ช่วยให้ผู้หญิงมั่นใจและรักในคุณค่าของตัวเองตลอดมา: Remembering the Cannes Film Festival from last year as I should have been there with my #lorealparisfamily right now! #womenmakecinema #cannes 2020” ซึ่งเป็นการตอบข่าวเมาท์ไปในตัวว่า ชั้นยังเป็นพรีเซนเตอร์อยู่นะจ๊ะ