ชวนดู The Roundup บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก

วันนี้อยากชวนทุกคนมาดู การกลับมาอีกครั้งของ ดอน ลี  ในภาพยนตร์แอ็กชันอาชญากรรม-คอมเมดี้ “The Roundup บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก” ที่กวาดรายได้ในประเทศเกาหลีไปแล้วกว่า 1,178 ล้านบาทไทย หรือเท่ากับ 34.4 ล้านเหรียญ USD

 

 

 

โดยตัวหนังจะเล่าถึง “มา ซอกโด” (ที่รับบทโดย ดอน ลี) นักสืบหน่วยปราบปรามอาชญากรรม เขาได้รับมอบหมายให้ตามจับตัวผู้ร้ายหนีคดีในเวียดนาม แต่ดันไปเจอกับฆาตกรที่อำมหิตยิ่งกว่าผู้ร้ายที่ตามจับอยู่ เขาจะจัดการกับฆาตกรสุดโหดได้หรือไม่่

 

 

เรื่องย่อ

4 ปีหลังจากเหตุการณ์กวาดล้างที่เขตการิบงปิดฉากปฏิบัติการ หน่วยปราบปรามอาชญากรรมหลักของตำรวจกึมชอนได้รับมอบหมายให้ส่งตัวผู้ลี้ภัยที่หนีไปเวียดนามกลับประเทศ ตำรวจสัตว์เดรัจฉานมาซอกโดและกัปตันจอนอิลมานตระหนักดีว่ามีบางอย่างผิดปกติกับความตั้งใจของผู้ต้องสงสัยที่จะมอบตัวและเปิดเผยอาชญากรรมที่กระทำโดยฆาตกรที่น่าสะพรึงกลัวชื่อคังแฮซัง หม่าและหน่วยของเขาเริ่มการสืบสวนในสองประเทศและตามรอยคราบเลือดที่คังทิ้งไว้… ไม่มีพรมแดนในการจับคนเลว อีกรอบที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยความตึงเครียด

 

 

นำแสดงโดย

มาดงซอก รับบท มาซอกโด
ซนซอกกู รับบท คังแฮซาง
ชเวกวีฮวา รับบท จอนอิลมัน
พัคจีฮวัน รับบท ชางอีซู
ฮอดงวอน รับบท โอดงกยุน
ฮาจุน รับบท คังฮงซุก
จองแจกวัง รับบท คิมซางฮุน
อึมมุนซุก รับบท จางกีชอล

 

 

โดย ดอน ลี ได้เปิดใจว่า…“ต้องขอบคุณแฟนๆและกำลังใจจากทุกคนมากๆ ที่ทำให้การกลับมาครั้งนี้ของผมและทีมนักแสดงทุกคนมีความหมายมาก หลังจากที่พวกเราได้ผ่านสถานการณ์โควิด-19 มาแล้ว เดอะ ราวด์อัพเป็นหนังเรื่องแรกๆของเกาหลีที่กล้าโดดลงมาเข้าฉายในตอนนี้ มันสร้างความมหัศจรรย์ของพลังแฟนๆคอหนังได้อย่างดีเยี่ยม ผมและทีมนึกไม่ถึงว่าจะได้การต้อนรับดีขนาดนี้ พวกคุณคือพลังบวกของพวกเราครับ และในกลางเดือนมิถุนายนนี้แฟนๆชาวไทยทุกคนก็จะได้ชมภาพยนตร์ เดอะ ราวด์อัพ เช่นกัน หวังว่าคงสนุกมันส์และบู๊ระห่ำไปพร้อมกับพวกเรานะครับ” สามารถชมภาพยนตร์ The Roundup…บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก สังกัดค่ายไฟว์สตาร์ฯ พร้อมฉาย 16 มิ.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ.

 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ k-dramath/ Major Group