ชาวเน็ตสะดุดแคปชั่น แตงโม โพสต์กับแฟน ขนลุกบรรทัดนี้

ชาวเน็ตสะดุดแคปชั่นแตงโม ที่โพสวันวาเลนไทน์ เห็นบรรทัดสุดท้ายทำเอาหลายคนสะดุดกับข้อความที่แตงโมโพสต์ไว้ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว เหมือนรางบอกเหตุ 

 

 

กรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ได้พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตในแม่น้ำเจ้าพระยาขณะเดินไปปัสสาวะท้ายเรือ โดยกำลังนั่งเรือไปกับกลุ่มเพื่อนชายหญิง รวม 6 คน และมีกระติก ซึ่งเป็นผู้จัดการและเป็นเพื่อนสนิทไปด้วย กลางดึกวันที่ 24 ก.พ.65 โดย เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการ ทราบข่าวรีบเดินทางมาร่วมค้นหาแฟนสาวกับกู้ภัยตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังระดมค้นหาแตงโม นิดา

 

 

ในอินสตาแกรมของสาวแตงโมที่โพสต์ภาพหวานกับแฟนหนุ่มช่วงวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีหลายคนสะดุดกับแคปชั่นของสาวแตงโมที่เขียนว่า Happy valentine’s day นะคะที่รัก วาเลนไทน์ปีที่ 2 แล้วนะ เราผ่านกันมาได้ดีมากๆ เลย วันพรุ่งนี้และต่อๆ ไปยังมีเรื่องราวอีกมากมาย อาจจะเจออุปสรรคเข้ามา เจอกับความทุกข์ทรมาน มีเหตุการณ์ในชีวิตต่างๆ ที่ต้องใช้การตัดสินใจที่ยากขึ้น อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ที่เราไม่อาจรู้เลย… แต่ขอให้ความรักของเรา จะยังแข็งแรงแบบนี้ ใส่ใจกันและกัน อดทนซึ่งกันและกัน เข้าใจและอภัยให้กันแบบนี้..…ตลอดไป #เอาหัวใจผูกกันไว้เพื่อเป็นพลังละเติบโตไปด้วยกันนะ

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย @melonp.official

 

 

งานนี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ เขียนว่า อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ที่เราไม่อาจรู้เลย …. ?? ขนลุกเลย ขอให้คุณแตงโมปลอดภัยนะคะ, อ่านโพสต์นี้ สะดุดตรงประโยคนี้…อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ที่เราไม่อาจรู้เลย…ขอให้ปลอดภัยนะคะ

 

 

 

ขอบคุณ มติชน/ไทยรัฐ/IG:melonp.official