ชี้เป้า 5 การ์ตูนน่าดู เก็บไว้ดูช่วงล็อคดาว

ย้อนวัยกันหน่อยดีมั้ยท วันนี้แอดมินจะชวนทุกคนมาดูการ์ตูน แก้เซง เผื่อว่าใครเบื่อๆ ที่จะดูซีรีย์ก็เปลี่ยนมาดูการ์ตูนกับแอดมินได้น๊า

 

Luca

Luca

เป็นเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบริเวณเมืองริมชายฝั่งอันแสนสวยงามบริเวณ the Italian Riviera นี่จะเป็นแอนิเมชั่นก้าวข้ามผ่านไว้ ของเด็กชายคนหนึ่งที่ได้ไปเผชิญกับประสบการณ์ช่วงฤดูร้อนที่ไม่อาจลืมเลือน เติมเต็มเข้ามาด้วยไอศกรีมเจลาโต้, พาสต้า และการเล่นสกู๊ตเตอร์ไร้ที่สุดสิ้น

Luca ได้แบ่งปันการผจญภัยของเขากับเพื่อนรักคนใหม่ที่เขาเพิ่งได้พบเจอ แต่ความสนุกสนานทั้งหมดถูกคุกคามด้วยความลับดำมืดที่ถูกซ่อนเอาไว้ เขาคือสัตว์ประหลาดแห่งท้องทะเลที่มาจากต่างโลกที่ซ่อนอยู่แค่ข้างใต้ผิวน้ำนี้เท่านั้น

 

Raya and the Last Dragon รายากับมังกรตัวสุดท้าย

จะพาเราไปสู่มหากาพย์การผจญภัยในนครแฟนตาซีแห่งคูมันตรา สถานที่ที่มนุษย์และมังกรอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขมาช้านาน แต่เมื่อพลังมืดอันชั่วร้ายได้เข้าคุกคาม เหล่ามังกรได้เสียสละชีวิตของพวกมันเพื่อปกป้องมนุษยชาติ 500 ปีผ่านไป ปีศาจตัวเดิมได้กลับมาอีกครั้ง และมันเป็นหน้าที่ของรายา นักรบสาวผู้กล้าที่จะออกตามหามังกรตัวสุดท้ายในตำนาน เพื่อที่จะกอบกู้แผ่นดินและประชาชนที่แตกแยกให้กลับเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ระหว่างการเดินทางของเธอ เธอจะได้เรียนรู้ว่ามันต้องใช้มากกว่ามังกร ในการปกป้องโลก – มันจะต้องใช้ความเชื่อใจและการ่วมมือของทุกคนเช่นกัน

 

 

SOUL มหัศจรรย์วิญญาณอลเวง

เรื่องนี้จะพาคุณไปรู้ตักกับโจ การ์ดเนอร์ (ให้เสียงโดย เจมี่ ฟ็อกซ์) ครูผู้ควบคุมวงดนตรีโรงเรียงมัธยมแห่งหนึ่ง ที่ได้รับโอกาสสุดยิ่งใหญ่ในชีวิตที่จะได้เล่นในแจ๊สคลับที่ดีที่สุดในเมือง แต่การก้าวพลาดเพียงหนึ่งก้าวเล็กๆ ได้พาเขาจากถนนในมหานครนิวยอร์กไปสู่นครก่อนเกิด สถานที่มหัศจรรย์ที่ซึ่งเหล่าวิญญาณดวงใหม่จะได้รับบุคลิกภาพ พฤติกรรมแปลกๆ และความสนใจ ก่อนที่จะไปเกิดบนโลก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกลับไปสู่ชีวิตของเขา โจ ร่วมมือกับวิญญาณจอมแก่แดดที่ชื่อ ทเวนตี้ทู (ให้เสียงโดยทีน่า เฟย์) ผู้ที่ไม่เคยเข้าใจความเย้ายวนของประสบการณ์การเป็นมนุษย์ ในขณะที่โจพยายามทำให้ทเวนตี้ทูได้เห็นข้อดีของการมีชีวิตอยู่ เขาอาจพบคำตอบของบางคำถามที่สำคัญที่สุดของชีวิต กำกับโดยผู้กำกับรางวัลออสการ์ พีท ด็อกเตอร์ (“อินไซด์ เอาท์,” “อัพ”) และผู้กำกับร่วมเคมป์ พาวเวอร์ส (“วัน ไนท์ อิน ไมอามี่”) และอำนวยการสร้างโดยดาน่า เมอร์เรย์ (เรื่องสั้นพิกซาร์ “ลูว์”) “SOUL – มหัศจรรย์วิญญาณอลเวง“ จากดิสนีย์ พิกซาร์

 

MADE IN ABYSS Dawn of the Deep Soul

ณ โลกแห่งนี้ได้รับการสำรวจอย่างละเอียด ซึ่งมีแค่เพียงหลุมเดียวที่ยังไม่ได้สำรวจคือ – “โลกใต้พิภพ” โดยจะมีความลึกที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้  ที่นั่นมีสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดอาศัยอยู่และสิ่งที่อยู่ข้างในนั้นมีซากศพที่มนุษย์ไม่อาจจินตนาการหรือคาดหมายได้  

ในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากต่างออกเดินทางในเส้นทางนี้ ตอนนี้นักผจญภัยมากมายที่ลงไปสำรวจโลกใต้พิภพ ซึ่งรู้จักกันในชื่อ “นักขุดถ้ำ” 

ในฉากจะอยู่ที่ขอบของโลกใต้พิภพ เป็นเมืองที่รู้จักในชื่อ “โอร์ส” ซึ่งมีริโกะ เด็กหญิงผู้เป็นเด็กกำพร้าอาศัยอยู่ที่นั่น ความปรารถนาของเธอคือการได้เป็นนักขุดถ้ำที่เหมือนกับแม่ของเธอและเธอได้หาทางเปิดเผยปมปริศนาของโลกใต้พิภพ  

วันหนึ่ง ริโกะได้ค้นพบกับนกหวีดสีขาว ซึ่งเป็นของไลซ่าผู้เป็นแม่ของเธอ แล้วด้วยเหตุนี้เธอจึงได้ตัดสินใจที่จะลงไปสำรวจในโลกใต้พิภพ เร็ก หุ่นยนต์ที่สูญเสียความทรงจำ โดยริโกะเป็นคนเจอ และเขาได้ตัดสินใจออกตามหาความทรงจำที่หายไปในโลกใต้พิภพ 

ริโกะกำลังทรมานเพราะเธอได้รับพิษจาก โอร์ป เพียร์เซอร์ จากชั้นที่สี่ของโลกใต้พิภพ  คนที่ช่วยเธอให้รอดพ้นจากความทรมานคือ นานาจิ 

ในตอนนี้ในทีมของพวกเขามีนานาจิร่วมด้วย ดังนั้นทั้งสามคนยังคงเดินหน้าผจญภัยต่อไปยังชั้นที่ห้า ซึ่งมีบอนเดรย์รออยู่ที่นั่น หลังจากนั้นพวกเขาก็พบเข้ากับเด็กผู้หญิงที่บอกว่าตัวเอง 

 

 

โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2

เมื่อโนบิตะพบตุ๊กตาหมีตัวเก่าที่เขาเคยเล่นสมัยเด็กอยู่ในห้อง ทำให้เขานึกถึงคุณย่าที่แสนใจดี พร้อมตัดสินใจชวนโดราเอมอนย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อพบกับคุณย่าอีกครั้ง จนเมื่อคุณย่าเอ่ยปากว่า “อยากจะพบกับเจ้าสาวของโนบิตะ” โดราเอมอนและโนบิตะจึงเดินทางไปในวันแต่งงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ก่อนจะพบว่าโนบิตะในวัยผู้ใหญ่ได้หนีหายออกจากงานแต่งงานของเขากับชิซึกะไป โนบิตะและโดราเอมอนจึงต้องช่วยกันตามหาเพื่อทำให้ความฝันของคุณย่าเป็นจริง  

 

 

 

 

 

ขอบคุณ majorcineplex