ชื่นมื่น ! “บอย ศิริชัย” หอบสินสอด 10 ล้าน แต่ง “แอน อรดี”

บอย ศิริชัย หัวหน้าคณะหมอลำใจเกินร้อย ยกขบวนขันหมาก พร้อมสินสอดร่วม 10 ล้านบาท สู่ขอ แอน อรดี บรรยากาศสุดชื่นมื่น เผยยังไม่มีแผนรวมวง ส่วนเรื่องลูกและฮันนีมูน คงต้องรออีกหลายเดือน เพราะคิวงานแน่นทั้งสองวง

ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์ในวันนี้ (29 เม.ย.66) สำหรับ “แอน อรดี”ลูกทุ่งหมอลำคนดัง กับแฟนหนุ่ม “บอย ศิริชัย” โดยจัดพิธีแต่งงานแบบอีสานชื่นมื่น ณ หอประชุมกาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายและผู้หลักผู้ใหญ่ที่ทั้งคู่นับถือในวงการเพลงร่วมพิธีอย่างอบอุ่น รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการหมอลำและแฟนคลับที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักและแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาว เป็นจำนวนมาก

งานนี้ฮือฮาอยู่ไม่น้อย เพราะครอบครัวเจ้าบ่าวจัดเต็ม หอบสินสอดสุดอลังการ ได้แก่ เงินสดจำนวน 4 ล้านบาท ทองคำแท่ง น้ำหนัก 100 บาท นาฬิกา Rolex จำนวน 4 เรือน ที่ดินจำนวน 2 แปลง รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยมี นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในการคล้องมาลัยกร เจิมแป้งหน้าผากเจ้าบ่าวและเจ้าสาว พร้อมนำแขกที่เข้าร่วมงานได้ผูกแขนให้กับคู่บ่าวสาว

นอกจากนี้ แอน อรดี และ บอย ศิริชัย ได้เผยต่อสื่อมวลชนว่า มีการวางแผนเรื่องลูกในอนาคต ตอนนี้อยู่ระหว่างการปรับสภาพร่างกาย ไม่มีการคุมกำเนิดใดๆ ซึ่งจะใช้วิธีนับวันก่อน เพราะตอนนี้คิวงานของแอนและบอยแน่นหลายเดือน หลังจากนั้นจะมีการไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาการมีลูก จะใช้ช่วงที่งานเข้ามาทั้งสองคนไม่มากและร่างกายฟื้นกลับมาแข็งแรง ซึ่งตนก็อยากมีลูกแต่จะมีกี่คนก็ต้องดูอีกที หากมีหลายคนก็ดูครอบครัวน่ารักและอบอุ่นดี ส่วนฮันนีมูนคาดว่าน่าจะเดือนกรกฎาคม เพราะจะมีช่วงที่ว่างตรงกันโดยจะไปเที่ยวในประเทศ เพราะพ่อแม่ของทั้งสองครอบครัว จะได้ไปด้วยกันได้


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88