ช็อกหนัก!! ตลกดังเสียชีวิตกระทันหันด้วยโรคหัวใจล้มเหลว

วงการตลกช็อกหนักอีกแล้วกับการจากไปของตลกรุ่นใหญ่ ชาลี ดอกกระโดน หรือ ที่รู้จักกันในนาม เตี้ย คางคก หรือ เตี้ย เล่นไม่ยาก ด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจตาย (หัวใจล้มเหลว)  เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2563 เวลา 9.45 น. โดยมีการเผยกำหนดการฌาปนกิจ ในวันอาทิตย์ ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 15.00 น. ที่วัดโนนตูม ต.โนนตูม อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา

ก่อนหน้านี้ ชาลี ดอกกระโดน ได้ล้มป่วยด้วยอาการน้ำท่วมปอด และต้องฟอกไต ซึ่งได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เมื่อเดือนเมษายน 2562 และเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 ทางญาติของตลกดังได้โพสต์ แจ้งข่างร้ายผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของชาลี ว่า “ชาลี ดอกกระโดน ตลกผู้เป็นที่รักของทุกคน วันที่ 10 ธันวาคม 2563 เวลา 9.45 น. ลุงได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจตาย (หัวใจล้มเหลว) ทางญาติจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา #รายละเอียดต่างๆจะแจ้งให้ทราบอีกทีค่ะ” หลังจากนั้นก็มีเพื่อนๆและชาวเน็ตเข้ามาโพสต์ใต้เม้นท์แสดงความเสียกับทางครอบครัวเป็นจำนวนมาก

ด้าน โชเล่ย์ ดอกกระโดน โพสต์สุดอาลัยชาลีด้วยว่า “วันนั้นเสร็จจากงานนอก รับค่าตัวแล้วยื่นต่อชาลี บอกไว้กินขนม ดูแลตัวเองดีๆ ชาลีรับปาก แล้วทำไมวันนี้มาจากไป สู่ภพภูมิที่ดีเพื่อน #ชาลีดอกกระโดน” 

และล่าสุดในเฟซบุ๊กของชาลีได้แจ้งกำหนดการฌาปนกิจศพของตลกรุ่นใหญ่ ว่า กำหนดฌาปนกิจ นายสุพล ปะโมทะโก (ชาลี ดอกกระโดน) (เตี้ย คางคก) วันอาทิตย์ ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 15.00 น. ที่วัดโนนตูม ต.โนนตูม อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา #ขอบคุณค่ะ

ทางทีมงาน Allsurenews ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวคุณชาลี ดอกกระโดนด้วยนะคะ

 

ข้อมูลจาก ข่าวสด, เฟซบุ๊กชาลี ดอกกระโดน