“ซาร่า คาซิงกินี” ฟาดคนขี้แซะท้องเก่ง ลั่นถ้ารวยจะมีเป็นโหล ชอบเป็นแม่ ชอบท้อง จบนะ!

ซาร่า คาซิงกินี ฟาดกลับชาวเน็ตชอบแซะ “ท้องบ่อย ท้องอีกแล้ว” ลั่นชอบท้องถ้ารวยจะมีเป็นโหลจบนะ ลูกสองคนห่างกันไม่ใช่หัวปีท้ายปี  

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงเลยทีเดียว หลังคุณแม่ลูกสองคนสวย ซาร่า คาซิงกินี ได้ลงภาพอุ้มท้องถ่ายคู่กับชายหนุ่มที่มีสติ๊กเกอร์บดบังใบหน้าไว้ ภาพดังกล่าวถูกลงไว้เมื่อวันที่ 1 เมษายน ซึ่งในวันนี้ในต่างประเทศเรียกว่า วันเมษาหน้าโง่ April Fools’ Day หรือ วันโกห ผู้คนจะเล่นมุกตลกและเรื่องหลอกลวงก็จะไม่โกรธกัน 

ซึ่งภาพดังกล่าวจากในอินสตาแกรมของ ซาร่า แฟนคลับเสียงแตกมีทั้งบอกว่ารู้ทันเพราะโพสต์ในวันที่ 1 เมษายน และอีกหลายคนก็เข้ามาแสดงความยินดี แต่ก็มีบางกลุ่มที่เข้ามาแซะเธออย่างเต็มแรง 

จนสุดท้าย ซาร่า ต้องออกมาโพสต์ชี้แจงพร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #ท้องเองเลี้ยงเองแต่ลำบากชาวเน็ต (“ซาร่า” โพสต์ภาพอุ้มท้องโต แต่เจอดราม่า #ท้องเองเลี้ยงเองแต่ลำบากชาวเน็ต)

ล่าสุด ซาร่า ได้โพสต์ฟาดอีกรอบถึงคนชอบแซะ ท้องบ่อย ท้องอีกแล้ว ซึ่งเธอระบุว่าเป็นคนรักเด็ก ถ้ารวยมากจะมีเป็นโหล ชอบเป็นแม่ ชอบท้องจบนะ!

“รักเด็กค่ะ ชอบมีลูก และลูกเราก็น่ารัก ถึงแม้จะมีวันที่เค้าดื้อๆงอแง แต่ก็ดีใจที่มีลูกๆ ความสุขแม่ค่ะ จะมาโกรธแม่กันทำไม #ถ้ารวยมากก็มีเป็นโหลอะ ชอบเป็นแม่ ชอบท้อง จบนะ”

“แล้วก็เลิกแซะได้แล้วนะ มีลูกเพื่อเรียกค่าเลี้ยงดูอ่ะ hello นี่มัน Thailand ไม่ใช่ America ที่กฎหมายฟ้องร้องค่าเลี้ยงดูได้แบบนั้น ประเทศเรากฎหมายคุ้มครองตรงนี้อ่อนมากๆ ค่ะ แม้กระทั่งคุณจดทะเบียนสมรส บอกเลยไม่มีคำว่าคุ้ม ถ้าเป็นต่างประเทศฟ้องกันหมดตัวอะใช่ ถ้าไม่มีลูก เราเชื่อว่าหลายๆคนมีเวลาหาเงินและเก็บเงินได้มากกว่าคนมีภาระค่ะ เลี้ยงลูก เลี้ยงคน ให้เป็นคน มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แลกกับเวลา แลกกับชีวิตส่วนตัว แลกกับร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไม่สวยไม่ดีแบบเดิม เงินเท่าไหร่ก็ไม่คุ้มค่าความเหน็ดเหนื่อยของคนเป็นพ่อแม่หรอก กว่าจะโต ลูกมีค่ามากกว่าเงินทองค่ะ #ลองเลี้ยงลูกเองจะเข้าใจ”

“เห็นน่ารักแบบนี้ แสบกันใช่เล่นนะคะ กินจุ ดื้อซน เดี๋ยวรักเดี๋ยวตีกันพี่น้อง แม่หาเงินมาเท่าไรก็ไม่พอเลี้ยง มีลูกๆ กินเก่งเป็นหมู #ลองๆ มาช่วยเลี้ยงดูค่ะ ตื่นเช้าทุกวัน ขับรถแบบติดๆ ไปส่ง รร. บันเทิงดีค่ะ เป็นแม่สนุกดี”

“แล้วก็อีกหนึ่งแซะ “ท้องบ่อย ท้องอีกแล้ว” คุณๆ ค่ะ 2 ท้องเองค่ะ มีลูกแค่ 2 คนเอง แม่ก็อายุ 30+ คนโต 9 ขวบ คนเล็ก 3 ขวบ ห่างกัน 5-6 ปี ไม่ใช่หัวปีท้ายปี ไม่เอาไม่น่ารัก ไม่แซะ ยินดีนะยินดี” 

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดหัวใจและส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88