ซาร่า โฮเลอร์ โพสต์คลิปทำอาหาร แต่แฟนๆ แห่ยินดี

ซาร่า โฮเลอร์ ลงคลิปใหม่ในยูทูบ คล้ายเฉลยปมข่าวลือ ไม่ปิดถ่ายแค่ท้องให้เห็นผ่านคลิป ซึ่งหลังลงคลิปปุ๊บชาวเน็ตโผล่เมนต์ยินดีปั๊บ แฟนคลับรอเจอ SARA BABY กันได้เลย เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงแห่ร่วมแสดงความยินดีเพียบ

 

 

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนอยากรู้อย่างมากมายสำหรับเรื่องราวข่าวเม้าท์ที่ว่ามีดาราสองคนท้องแต่ไม่มีใครรู้ ทำเอาแฟนๆโยงหนักมากว่าดาราคนดังกล่าวคือใครกันแน่

 

หลังจากที่นักร้องและนักแสดงสาวอารมณ์ดี “ซาร่า – นลิน โฮเลอร์” หรือ “ซาร่า เอเอฟ” เป็นหนึ่งในคนบันเทิงถูกโยงปมข่าวลือ ‘ดาราท้องใกล้คลอดแต่ไม่มีใครรู่?’ ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตุจากคลิปที่เจ้าตัวไปออกรายการหนึ่งที่ดูมีหน้าท้อง บวกกับพักหลังๆ ดูอวบขึ้น แต่นักร้องสาวเองก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวหรือให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว 

 

แต่ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ย.65) “ซาร่า” ได้โพสต์ตัวอย่างคลิปที่จะลงในยูทูบของตัวเอง เป็นคลิปที่เจ้าตัวกำลังล้างผักเพื่อจัดใส่ตู้เย็น และแฟนหนุ่มก็เข้ามากอดอย่างละมุน พร้อมแคปชั่นว่า Veg Prep REVEAL #youtube #SARABABY และจากคลิปนี้เอง ก็ทำให้คนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ “ซาร่า” อย่างมากมาย

 

และในขณะเดียวกัน “ซาร่า” ก็ได้ลงคลิปในไอจีสตอรี่กำลังพูดคุยกับแฟนหนุ่ม โดยซาร่าได้ถามทำนองว่า “เราควรบอกพวกเขาไหม?” ก่อนที่แฟนหนุ่มจะถามกลับว่า “บอกอะไร?”  ทางด้านซาร่าก็บอกว่า “เรื่องที่เราจะเปิดเผย?” ซึ่งฝ่ายชายได้ตอบว่า “เราควรเปิดเผยกับพวกเขา” จากนั้นซาร่าก็ได้บอกให้ไปติดตามต่อในยูทูบ

 

ซึ่งเป็นเป็นคลิปเต็มที่ “ซาร่า” ได้ล้างผักหลายชนิดที่ซื้อมาเก็บเข้าตู้เย็น” ความประมาณ 4.40 นาที โดยหลายคนสังเกตุรูปร่างที่เปลี่ยนไปของซาร่า ท้องดูนูนชัดเจน ทำให้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมายเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม คลิปนี้จะเป็นการเฉลยเรื่องข่าวดีที่หลายคนกำลังสงสัยอยู่หรือไม่ คงต้องรอฟังยืนยันจากเจ้าตัวอีกครั้ง!!

สำหรับ “ซาร่า” นั้น เปิดตัวคบหากับ “แอช จอร์แดน” แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันมาได้ปีกว่า และยังเคยเปิดใจว่าพูดคุยถึงอนาคตร่วมกันมาสักพักแล้ว 

 

 

 

 

 

ขอขอบ sara_hohler/pptv36