ซีรีย์เกาหลีมาแรง ที่ต้องรีบตามไปดู

คอซีรีย์ทุกคน ช่วงนี้ดูเรื่องอะไรกันอยู่บ้าง ถ้าไม่รู้จะดูเรื่องอะไร แอดมี 5 ซีรีย์มาแรง อยากให้ทุกคนรีบตามไปดู แต่ละเรื่องที่แอดนำมาฝาก บอกเลยว่าฟินส์มาก จะมีเรื่องอะไรบ้าง ตามมาเลย

 

 

Lovers of the Red Sky

เมื่อพญามารอยู่เหนือการควบคุม ร่างทรงก็สามารถผนึกเขาไว้ในภาพวาดของกษัตริย์ได้ แต่พญามารก็สาปแช่งแผ่นดินนี้ หลายปีต่อมา ฮงชอนกี เด็กสาวตาบอดที่ชื่นชอบศิลปะได้พบกับฮารัม เด็กชายที่กำลังจะได้ทำพิธีขอฝน ระหว่างพิธี พญามารได้รับการปลดปล่อยและสถิตอยู่ในตัวฮารัม แต่ดวงตาซึ่งเป็นแหล่งพลังงานได้ถูกพรากไปและมอบให้กับชอนกี

 

 

 

 

The Penthouse 3

สมาชิกเฮราคลับทุกคนอยู่ในเรือนจำและสถานะของทุกคนก็พลิกผัน ในเรือนจำนั้น นักโทษทุกคนถูกแบ่งออกเป็นชั้นสูงและชั้นล่างเหมือนในเฮราพาเลซ โดยเฉพาะคู่แต่งงานใหม่ ดันแทและซอจิน ทั้งคู่ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากขณะปรับตัว และพวกเขาก็พยายามหาทางออกมาด้วยเงินและอำนาจ

 

 

 

Police University

เมื่อซอนโฮได้พบกับเด็กสาวชื่อโอคังฮีแล้วก็หลงรักตั้งแต่แรกพบชีวิตที่ไร้เป้าหมายของเขาก็พลิกกลับตาลปัตร เขาถึงกับพยายามยื่นใบสมัครเข้าโรงเรียนเดียวกับคังฮี สิ่งเดียวที่ซอนโฮสนใจคือการถูกรับเข้าไปอยู่ที่เดียวกันกับคังฮีแต่ว่าในตอนที่เขาคิดว่าเกือบจะทำได้แล้ว ก็มีคนที่เขาไม่คาดคิดโผล่เข้ามาขวางทาง

 

 

 

 

Hometown Cha-Cha-Cha

ทันตแพทย์ในเมืองใหญ่มาเปิดคลินิกทันตกรรมในหมู่บ้านริมน้ำที่ทุกคนสนิทสนมกันมาก ซึ่งเป็นที่ที่คนว่างงานมากความสามารถและมีเสน่ห์แต่ตรงข้ามกับเธอสุดขั้วในทุกด้านอาศัยอยู่

 

 

 

 

ขอบคุณ viu.com/Netflix