ซูซี่ สุษิรา เสิร์ฟความหวานฟีลแฟนให้ แจ็ค แฟนฉัน แต่ละโมเมนต์นั้นใจสั่นสะท้านไปหมด

แจ็ค แฟนฉัน ควง ซูซี่ สุษิรา ออกรายการแฟนฉัน 1 คืน จัดเต็มฟีลแฟน แต่ละโมเมนต์ ทำใจสั่นสะท้าน ระดมจูบจนแก้มเป็นรอย เนื้อแนบเนื้อในสระ แจ็คถึงกับสั่นไม่ไหว อะไรจะขนาดนั้น แถมลั่น! เป็นบุญของแจ็คอีกแล้วครับ

 

 

ต้องบอกว่าเป็นบุญของ แจ็ค แฟนฉัน สุดๆ เมื่อนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา ตกปากรับคำยอมมาเป็นแฟนกับแจ็ค 1 คืน ในรายการแฟนฉัน 1 คืน – EP.11 นอนกับซูซี่ สุษิรา พาสนุกทั้งคืน ! 

 

ซึ่งเปิดรายการมา แจ็ค แฟนฉัน สวมบทเป็นไฮโซแจ็คสายเปย์แฟนสาวแบบเต็มที่ เจอกันครั้งแรกก็คิสกันผ่านแมสก์ ก่อนจะพาไปนอนที่โรงแรมหรูใจกลางกรุง

 

 

งานนี้ไฮโซแจ็คได้ลงไปเล่นน้ำคลายร้อนรอแฟนสาว ซึ่ง ซูซี่ สุษิรา เปิดตัวอีกครั้งด้วยชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่เป็นบิกินีสีส้มสุดแซ่บ ทำเอาไฮโซแจ็คถึงกับใจสั่น ในระหว่างลงเล่นน้ำบอกเลยว่าแจ็คเอะอะหอมแก้มซูซี่แบบรัวๆ อีกด้วย

 

 

ก่อนที่แจ็คจะทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยเมนูสุดโปรด ส้มตำปูปลาร้ารสแซ่บ เมื่อเติมพลังเสร็จก็พาไปแดนซ์กระจายสนุกสุดเหวี่ยงกันอย่างเต็มที่

 

 

และปิดรายการด้วยการที่แจ็คและซูซี่นอนคุยกันเพลินๆ อยู่บนเตียง งานนี้ทำเอา แจ็ค แฟนฉัน ถึงกับอึ้งเมื่อถูกสาวซูซี่จุ๊บปากจริงๆ เรียกว่าเป็นการทำงานที่คุ้มและถือว่าเป็นบุญของหนุ่มแจ็คเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

ขอบคุณ Jackfanchan