ณวัฒน์ เตรียมพา อิงฟ้า ไปเคลียร์ถึงลาว ด้านมิสแกรนด์ลาวออกมาแจงดราม่าแล้ว

เกิดกระแสดราม่าอีกครั้งหลังจากมงลงคว้าตำแหน่ง รอง 1 MGI มา สำหรับสาว อิงฟ้า วราหะ ที่ล่าสุดก็ถูกเพื่อนบ้านอย่าง มิสแกรนด์ลาว ออกมาบูลลี่เรื่องการใช้ภาษาอังกฤษในไลฟ์สดว่า “ไม่เก่งภาษา แต่ อิงฟ้า ก็ได้เข้ารอบ” ด้านมิสแกรนด์ลาวออกมาแจงดราม่าแล้ว ไม่ได้แซะ ไม่ได้พาดพิง พี่อิงฟ้าคือไอดอล ยังรักเหมือนเดิม

 

 

 

ล่าสุดมีโอกาสเจอกับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ ในงาน Exclusive Grand Fan Meeting with Top10 MGI 2022 ที่โรงแรม Swissotel ถ.รัชดาภิเษก เลยต้องขอคว้าตัวมาเคลียร์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นระหว่าง 2 นางงาม และแฟนคลับบางกลุ่ม

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล : กินอิ่มนอนหลับ-ปลอดภัยเป็นธรรม ใครจะออกมาม็อบ
 

 

ถามถึงดราม่าระหว่างมิสแกรนด์ลาว และอิงฟ้า?

จริงๆ แล้วผมก็ไม่อยากจะโกรธใครได้ใดทั้งสิ้นเพราะตั้งแต่กลับมาจากอินโดแล้วก็ทำใจเอาไว้สบายๆ พอเราเจอหลายเรื่องจากประเทศเพื่อนบ้านของเราแล้ว ก็ไม่อยากให้ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศต้องกระทบกระทั่ง เอาเป็นว่าผมก็ไม่ได้โกรธน้องนะ แล้วเคยคิดอยากจะทำงานกับน้อง แต่คงคิดว่าเราต้องเจอกันแหละ เพราะยังไงเราต้องไปมาหาสู่กัน เอาเป็นว่าที่พูดมาคือสิ่งที่ถูก

 

แต่น้องอาจจะไม่ได้สื่อสารที่ไปในลักษณะการโจมตีหรือการกล่าวหาในลักษณะบูลลี่อะไรก็ได้ แต่ว่าน้องอาจจะพยายามอธิบายว่ามีอะไรดีในจุดของเค้า แล้วก็มุมมองของแต่ละคนอาจจะเห็นคนอื่นไม่ดีในจุดไหน แต่จากการที่ฟังทั้งหมดน้องเองก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก

ก็ไม่เป็นอะไรไม่ได้ติดใจ และก็อยากให้ประเด็นนี้ผ่านไป เพราะว่ายังไงก็แล้วแต่เราก็เป็นคนที่มาร่วมกิจกรรมด้วยกัน และน้องก็ยังไม่ถึงกับขนาดที่เรียกว่าออกมามาเอาเป็นว่ายังอยู่ในขอบเขตที่เรารับได้

 

ได้พูดคุยกับทางลาวหรือยัง?

ซึ่งก็มีแพลนตอนแรกว่าจะไปกับ อิงฟ้า วันที่ 19 พ.ย.นี้ แต่พอดีงานอีเวนต์เลื่อนไปปีหน้าก็เลยยังไม่ได้ไป ถ้าไปก็คงได้เจอกัน ได้พูดคุยกันถึงเรื่องนี้

 

อิงฟ้าบอกว่าเสียความรู้สึก?

ก็เป็นเรื่องปกติครับ เพราะมันไปที่จุดอ่อนของน้องเราก็ยอมรับ เพราะต้องเข้าใจว่าน้องเก่งได้ทุกเรื่อง แต่บางเรื่องเขาไม่ได้ เขาก็ต้องสู้และไปที่จุดอ่อนของน้อง ซึ่งตอนนี้ผมปลดปล่อยให้น้องหมดแล้วบอกให้น้องสบายใจได้กับการใช้ภาษาต่อไปในอนาคต ผิดถูกไม่เป็นไร เราจงภูมิใจ ผมเองยังพูดผิดทั้งวันทั้งคืน ผมก็ไม่ใช่เจ้าของภาษา ผมเกิดมาจากบ้านนอก ภาษาต่างประเทศก็ไม่เคยเรียน เพราะฉะนั้นเรื่องที่น้องนอยด์ก็ได้คุยกับน้องแล้ว.

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ