ดราม่าฉ่ำ “ดีเจเพชรจ้า” หลังพูดพาดูบ้าน “ลิซ่า BLACKPINK” ล่าสุดขอโทษแล้ว

ดีเจเพชรจ้า ดราม่าทัวร์ลงฉ่ำหลังพาดูบ้าน ลิซ่า BLACKPINK ชาวเน็ตติงละเมิดความเป็นส่วนตัว ควรได้รับอนุญาตก่อน 

งานเข้าเลยทันทีสำหรับดีเจสุดหล่อแด๊ดดี้คนดัง ดีเจเพชรจ้า หลังในรายการที่พาไปเปิดบ้านของ ดีเจพีเค ปิยวัฒน์ ในหมู่บ้านหรูระดับร้อยล้านที่คนในหมู่บ้านนั้นเป็นแหล่งรวมของคนดังระดับเศรษฐี นักธุรกิจคนดังหลายคนด้วยกัน

ซึ่งระหว่างที่ถ่ายทำพูดคุยกับ ดีเจพีเค เจ้าของบ้านนั้น ดีเจเพชรจ้า ได้บอกเล่าว่าเดินผ่านที่ดินบ้านของศิลปินคนดังระดับโลก ลิซ่า BLACKPINK จากคำพูดดังกล่าวในรายการนั้น ทำเอาเกิดประเด็นดราม่าทัวร์ลงแบบฉ่ำเลยทีเดียว โดยชาวเน็ตได้ติงว่าไม่สมควรและไม่เหมาะสมเพราะเป็นพื้นที่ส่วนตัวของนักร้อง และที่สำคัญไม่ได้รับการอนุญาต 

แต่ก็มีอีกมุมที่บอกว่าภาพในรายการนั้นไม่ได้เห็นตัวบ้านแต่อย่างใด เป็นแค่พื้นที่โล่งๆ เท่านั้น และ ดีเจเพชรจ้า แค่เอ่ยด้วยความที่เป็นแฟนคลับเท่านั้น 

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาขอโทษแฟนคลับแล้ว “ไปสัมภาษณ์แขกรับเชิญพีเค-ปิยะวัฒน์ เขาบอกคุณแม่น้องลิซ่าซื้อที่ดินบริเวณนี้  ผมก็เป็นบลิ๊งค์ ชอบหนักมาก หมู่บ้านนี้เซเลปอยู่เยอะ ซานิก็อยู่ แต่ที่ดินตรงนี้เป็นที่ดินที่คุณลิซ่าซื้อไว้ ไม่ใช่บ้านของเขา ผมขอโทษด้วยครับ ต่อไปนี้จะไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว เราชอบที่ทำไปเพราะตื่นเต้น ตอนนี้ในทวิตเตอร์น่าจะหนักอยู่ ขออภัยถ้าทำอะไรแล้วไม่ถูกใจเอฟซีด้วยนะครับ ต้องใช้วิจารณญาณอีกเยอะเลย”


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88