ดราม่าถล่มไอจี ‘จีน่า’ กับคำพูดยอดฮิต (แฟนใหม่เธอหน้าตาคุ้นๆ)

หลังหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ และอดีตแฟนสาว มุก วรนิษฐ์ ประกาศยุติความสัมพันธ์กัน ได้ไม่นาน กลับมีข่าวว่า ทอย แอบคบนางแบบสาว จีน่า The Face เนื่องจากทั้งคู่ได้ลงรูปสถานที่เดียวกันและช่วงเวลาไม่ต่างกันมากนัก หลังจากนั้นหนุ่มทอย ปฐมพงศ์ ออกมาเปิดเผยว่ากำลังศึกษาดูใจกับ จีน่า  ในฐานะเพื่อนสนิทได้ระยะหนึ่ง โดยทอยยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน จีน่าไม่ใช่มือที่สาม ตนเริ่มคุยกับจีน่าอย่างจริงจังตอนโสดสนิทแล้ว ส่วนความสัมพันธ์มุกกับจีน่าที่หลายคนสงสัยว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ความจริงเป็ตแค่เพื่อนร่วมวงการเท่านั้น และภาพน้ำตกแค่บังเอิญเจอกัน ตนไปถ่ายรายการแต่จีน่าไปไหว้พระ

หลังจากทอยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวในครั้งนี้จบ โลกโซเซียลร้อนแรงอีกครั้ง กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ #ทอยจีน่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 อย่างรวดเร็ว    โดยชาวเน็ตพูดถึงการกระทำของ จีน่า ที่ชอบตามไปคอมเมนต์ แซวใน IG ของมุกและหนุ่มทอย แทบทุกรูป  เหมือนเป็นการบอกให้คนอื่นรู้ตั้งแต่ทีแรกหรือเปล่าว่ากำลังคิดไม่ซื่อกับเพื่อนของตัวเอง หรือนี้อาจจะเป็นเหตุทำให้ทอยกับมุกต้องเลิกรากัน 

ทั้งนี้ชาวเน็ตโยงเรื่องราวในอดีตของจีน่า ที่เคยออกมาเหน็บแรงถึง เทีย เดอะเฟซ 3 หลังเปิดตัวคบหาดูใจกับอดีตแฟนของ ซาบีน่า เดอะเฟซ 1 ทั้งที่เขาเลิกรากันได้ไม่นาน ว่า “ยิ่งรู้จักกันยิ่งใกล้กันยิ่งต้องเกรงใจกัน Love You ซาบี้ #Respect #TeamSB” พร้อมทั้งแท็กไปที่ไอจีของซาบีน่าและเกรซ เดอะเฟซ 3 ก่อนที่จีน่าจะลบข้อความ Love You ซาบี้ แฮชแท็ก #TeamSB ออกในเวลาต่อมาอีกด้วย และชาวเน็ตได้คอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ สาวจีน่า ว่าครั้งที่แล้วออกมาเหน็บคนอื่นแรง แต่ครั้งนี้กลับทำซะเอง รวมถึงคอมเมนต์เป็นเพลง แฟนใหม่หน้าคุ้นๆ กันอีกเพียบ