ดับฝันชาวเน็ต! “ชมพู่” ยังไม่ท้อง เลื่อนมีลูกสาวปีหน้า

ช่วง 3 เดือน กับสถานการณ์โควิด – 19 ที่ผ่านมา “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ได้ลุกขึ้นมาทำกิจกรรมต่างๆ นานามากมายให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันไปไม่มากก็น้อย แต่ล่าสุด แม่ชมก็สร้างความฮือฮายกใหญ่ด้วยการโพสต์ภาพท้องฟ้า เพราะคิดว่าเจ้าตัวท้องแล้ว ต่างพากันมาช่วยตั้งชื่อลูกคนที่ 3 กันตรึม

งานนี้ แม่ชมเลยขอแก้ข่าวว่า “คิดว่าท้องหรือเปล่าล่ะ (หัวเราะ) คิดว่าท้องเปล่า (ท้อง?) จริงเหรอ ฉันอ้วนเหรอ ยังค่ะยัง ยังไม่ท้องจริงๆ (หัวเราะ) ขอบคุณที่ช่วยตั้งชื่อนะคะ ส่วนที่โพสต์ภาพท้องฟ้าไม่ได้มีความหมายอะไรเลย เห็นว่ามันลิ้งค์กับรูปก่อนหน้านี้ เราเป็นเน็ตไอดอลเราก็ต้องลงคุมโทนแค่นั้นเอง ไม่มีอะไร (มีแบบคิดชื่อไว้แล้วไหม?) ก็มีแอบคุยไว้กับพ่อเหมือนกัน จริงๆ คุยไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งแต่โปรเจกต์แรกเลย สายฟ้า พายุ”

“ตอนนี้ขอกลับมาอยู่กับตัวเองแป๊บนึง ต้องบอกว่าก็กะไว้ว่ามันจะเป็นโปรเจกต์ของปี 2020 นี่แหละ แต่ปีนี้มันเยินจริงๆ ชมว่ามันมีอะไรหลายอย่างที่มันไม่เป็นไปตามที่เราวางไว้ ชมเลยคิดว่าชมคงข้ามปีนี้ไปเลย เพราะอะไรที่เราวางไว้มันก็ไม่เป็นไปอย่างที่เราวางไว้ เลยคิดว่างั้นเรากลับมาโฟกัสที่การดูแลตัวเองและสองคนนี้ก่อน ไม่พับโปรเจกต์ ยังไงก็มี แต่อาจจะปีหน้า ตอนนี้ก็ฟิตร่างกายดูแลตัวเองไปก่อนในภาพรวม ตั้งใจอยากจะได้ผู้หญิง แฝดไม่เอาแล้ว ก็พยายามอยู่ แต่อย่างที่บอกว่าปีนี้มันไม่ใช่แล้วไง”