“ดำดง” ดาวลิเกสายฮา ชีวิตพลิก! ดังชั่วข้ามคืน ซื้อบ้านปลดหนี้ให้แม่ได้แล้ว

ฮอตฮิตติดลมบนทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับลิเกสายฮา นุ่น เนตรชนก ที่มาพร้อมสีสันการแต่งแบบสับแบบใหม่ ทำให้ตัวละครตลก ดำดง กลายเป็นไวรัลทั้งประเทศ สร้างความปังเพิ่มยิ่งขึ้นให้กับคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

แต่กว่าจะประสบความสำเร็จโดนใจพ่อยกแม่ยก ชีวิตที่เลือกเกิดไม่ได้ของ นุ่น ดำดง ต้องปาดน้ำตาดราม่าเพราะเงินไม่พอใช้ จนถูกยึดห้องเช่า

ล่าสุดเจ้าตัวได้ถือโอกาสดีควงแขนคู่ขวัญ แบงค์ ศรราม มาอัปเดตความฮอตดวงเปลี่ยน ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ที่ ณ บัดนาว งานเข้ารัวๆ!!!!!!!

ตอนนี้ฮอตมาก กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลฯ ไปแล้ว ?
แบงค์ ศรราม : “ก็ต้องขอบคุณกระแสโซเชียลฯ ขอบคุณดำดงที่ทำให้คณะศรรามน้ำเพชรเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ใน TikTok ดำดงช่วยตกวัยรุ่น ทำให้เด็กมาชอบงานลิเกเยอะมากๆ”

นุ่น เนตรชนก : “คนติดตามเยอะมากๆ ตั้งแต่เด็กๆ จนถึงเป็นหมอเป็นสาวโรงงานเป็นนักเรียน ที่ไม่คิดว่าเค้าจะมาดูลิเกได้”

แบงค์ ศรราม : “เมื่อก่อนคนชอบดูลิเกจะมีหลายรุ่นมาก แต่พอเป็นดำดงเราจะเห็นได้ว่ามีวัยรุ่นมาดูเยอะ อย่างเวลานุ่นไลฟ์ใน TikTok คนก็จะมาดูเป็นหมื่น”

นุ่น เนตรชนก : “ซึ่งก่อนที่จะมีกระแสคนดูแค่ 300-400 คนเองค่ะ”

แล้วยอดงานจองคณะลิเกมีเพิ่มขึ้นมั้ย ?
แบงค์ ศรราม : “งานก็เพิ่มขึ้น งานก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะตอนนี้เวลาไลฟ์มากสุดก็ตอนนี้น่าจะประมาณ 27,000 ดูในไลฟ์เพจของเรา ช่วงนี้ไปไหนทุกงานก็จะต้องเล่นบทดำดง บางวัดที่จ้างงานก็จะประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าว่ามาดูดำดง ถึงแม้ว่าวัดนี้เราจะเคยเล่นเรื่องนี้ไปแล้วก็ตาม”

เห็นว่าเคยผิดคิวเล่นมุกสดใหม่จนเลือดตกยางออก ?
แบงค์ ศรราม : “เคยครับ คือเป็นตอนที่เราเล่นกันแล้วผมเอาของเล่นตีหัวเค้า จริงๆตีกันไม่แรงหรอกแต่ว่ามันมีน็อตอยู่ในของเล่น มันเป็นฆ้อนของเล่น แล้วไม่ทันสังเกตว่ามันมีน็อต ก็ตีเล่นจนหัวแตกเลือดออก แต่นุ่นเค้าก็แก้ปัญหาได้อยู่”

นุ่น เนตรชนก : “หนูแก้ปัญหาโดยอีกวันนึง หนูเอาหมวกกันน็อคมาใส่ค่ะ (หัวเราะ)”

แบงค์ ศรราม : “คือเราเตี๊ยมกัน เพราะเมื่อวานหัวแตกไปแล้ว พอจะถึงล็อตที่จะร้องเพลงให้หยิบหมวกมาใส่ มันเป็นมุกต่อเนื่องทุกๆ วัน”

พอถึงวันนี้ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมาก งานเยอะขึ้น ?
นุ่น เนตรชนก : “ชีวิตก่อนหน้านี้ลำบากมาก เคยถูกล็อคไม่ให้เข้าห้องเช่าเพราะเราไม่มีเงินจ่าย ตอนนี้โอเคแล้วซื้อบ้านให้แม่ อยู่บ้านกับแม่ที่อยุธยา”

ตอนนี้ฮอตจนมีสินค้าให้รีวิวเยอะมาก ?
นุ่น เนตรชนก : “ใช่ค่ะ มีติดต่อมาหลายตัวมากๆ ค่ะ ตอนนี้ก็ต้องแบ่งเวลา หนูก็จะแจ้งเค้าก่อนว่ารับได้ค่ะ แต่ก็ต้องอยู่ในเงื่อนไขของหนูที่จะไม่กระทบการงานหลักลิเกค่ะ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88