ดิว อริสรา ส่งน้องสาวไปซื้อนมผงถึงสิงคโปร์ เพราะที่ไทยมีแค่2กระป๋อง

ดิว อริสรา กังวลกลัวน้ำนมไม่พอให้ลูกชาย ซื้อตั๋วบิสซิเนสคลาสให้น้องคนสนิทบินไปสิงคโปร์เช้าไปเย็นกลับแบบด่วนๆ แต่งานนี้เจอคนแซะ แต่คุณแม่คนสวยตอบกลับแบบจุกๆ

 

 
 

ล่าสุด สาวดิว ได้เปิดเผยภารกิจที่ส่งน้องสาวเป็นตัวแทน ไปตามล่าหานมกระป๋อง เพื่อลูกชายสุดที่รักถึงประเทศสิงคโปร์ แบบเช้าไปเย็นกลับ ซึ่งพบว่าทั้งประเทศเหลืออยู่เพียง 2 กระป๋องเท่านั้น

 

ดิว ได้เขียนลงไอจี ว่า “เมื่อน้ำนมยังไม่มา เมื่อความกังวลบังเกิด … จะอาววววันเน้ จะอาวววเดี๋ยวนี้! เพื่อลูกน้อยของแม่ … น้าโมเลยต้องบินเก่งจ่ะ! ไม่ใช่ช่องเรา แต่ข่องน้องเรา 𝗬𝗼𝘂𝘁𝘂𝗯𝗲 » 𝗠𝗬 𝗡𝗔𝗠𝗘 𝗜𝗦 𝗧𝗔𝗡𝗚𝗠𝗢 𝗢𝗙𝗙𝗜𝗖𝗜𝗔𝗟” ไป

 

 

โดยน้องแตงโม น้องสาวของดิว ได้แชร์ภารกิจนี้ลงบนยูทูบ MY NAME IS TANGMO OFFICIAL เริ่มต้นจากเธอตื่นตั้งแต่เช้าตรู่ นั่งบิสสิเนสคลาส ราคา 35,315 บาท ไปประเทศสิงคโปร์ และออกตามหานมกระป๋อง ซึ่งได้มาเพียง 2 กระป๋อง

 

 

พร้อมได้อธิบายไว้ว่า ที่ไปซื้อนมไกลถึงสิงคโปร์ เพราะเป็นนมออร์แกนิกส์ เนื่องจาก เซบาสเตียน ไม่อยากให้ น้องไซลาส ดื่มนมที่มีสารเคมี จึงต้องเป็นนมยี่ห้อนี้เท่านั้น ซึ่งสาวดิว กังวลว่า น้ำนมจะไม่พอ ทำให้ต้องหานมยี่ห้อนี้มาตุนเอาไว้ก่อน แต่บริษัทแจ้งว่า นมยี่ห้อนี้ จะหมดรุ่นการผลิตแล้ว ทำให้เหลือที่สิงคโปร์เท่านั้น จึงต้องบินไปซื้อ

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/duearisara