ดีเจภูมิ ประกาศขอลดพิธีกรคนหัวครัว เหตุเพราะมีปัญหาสุขภาพ

หลังทุ่มเทแรงกาย แรงใจอย่างมากกับรายการคนหัวครัว จนมีคนติดตามหลักล้าน ล่าสุดดีเจภูมิประกาศขอลดบทบาทการเป็นพิธีกรลง เนื่องจากใช้ร่างกายอย่างหนักจนเกิดปัญหาด้านสุขภาพ ถึงกับเดินไม่ไหว

 

 เกิดอะไรขึ้น! ดีเจภูมิ ประกาศลดสถานะพิธีกรไปต่อไม่ได้แล้ว

 

ดีเจภูมิ ภูมิใจ เผยคลิป ผมพอแล้วครับ… DJ Poom ลดสถานะการเป็นพิธีกร!!! คลิปนี้ผมมีเรื่องอยากสารภาพครับ… แด่แฟนๆทุกคน โดยประกาศผ่านช่องยูทูบ DJ Poom ว่า หลังจากนี้ขออนุญาต ลดตำแหน่งการเป็นพิธีกรรายการคนหัวครัว คือการลดสถานะตัวเองแบบไม่มีกำหนด แต่คาดว่าไม่น่าจะเกิน 2-3 เดือน

 

ก่อนหน้านี้มีการพูดไว้ มีคลิปที่พูดถึงรายได้ที่เขาใหญ่ ที่บอกว่าอาจจะค่อยๆดึงตัวเองมาบริหารด้านหลังให้มากขึ้น หรือคลิปกับเซียนหรั่ง เจ้าตัวบอกว่าอีกไม่กี่อีพีอาจจะเป็นอีพีสุดท้าย

 

ยืนยันไม่ได้ทิ้งรายการ เป็นสิ่งที่รักที่สุด แต่มาถึงจุดที่ไม่สามารถดำเนินแบบนี้ต่อไปได้แล้ว เป็นเรื่องสุขภาพมีสัญญาณเกิดขึ้นหลายปีแล้ว ทำรายการด้วยความรัก แต่อาจจะเต็มที่กับมันเกินไป ใช้ร่างกายเกินไป ออกทริปแต่ละทีค่อนข้างจะโหด บางทีนอนบนเรือประมง 4-5 คืน สู้กับคลื่นพายุ เดินเข้าป่า ไปเกาะร้าง เดินมาราธอน 42 กม. จากกรุงเทพไปทะเล ใช้ร่างกายกันหนักมาก เอ็นจอยกับการดื่มหนักมากๆด้วย ใช้ร่างกายเปลืองที่สุดในยูทูบในโลก

 

จุดเปลี่ยน 2 ปีที่แล้ว เราทำงาน 7 วัน 7 คืน จนเกิดความเครียด ไม่รู้ตัว นอนไม่หลับมา 2 ปี ดื่มแอลกอฮอล์เพื่อให้หลับ จนร่างกายเปลี่ยนเป็นแบบนี้ มันต้องหยุดแล้ว ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง

 

ดีเจภูมิ

ดีเจภูมิ

 

สัญญาณมีให้เห็น ปลายปีที่แล้ว คลิปลงเรือกับโจโฉ ไม่สามารถเดินบนเรือได้เรือที่โคลงเคลง ปวดข้อเท้ามาก คลิปครูสลาก็เดินกะเผลก วาเลนไทน์เดินไม่ได้เลย แค่นอนอยู่บนเตียงก็ปวดขามากแล้ว สุดท้ายต้องนั่งรถเข็นไปตรวจร่างกาย สรุปเก๊าท์แด…. ที่ครอบครัวมีคนเป็น แต่ตัวเองดูแลสุขภาพค่อนข้างดีก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหา นอกจากนั้น ค่าเลือดก็มีปัญหาตับ ไต ไขมันไม่ดี น้ำตาล

 

 เกิดอะไรขึ้น! ดีเจภูมิ ประกาศลดสถานะพิธีกรไปต่อไม่ได้แล้ว

 

ไลฟ์สไตล์เราเข้าป่า ออกทะเลตลอด ถ้าอยู่ในป่าแล้วโรคนี้กำเริบขึ้นมาได้ทุกเวลา อาจอันตรายถึงชีวิตได้ เราไม่สามารถเป็นตัวถ่วงได้ จึงขอลดสถานะการเป็นพิธีกร ทุกคลิปจะเห็นอยู่ในคลิปแต่งานที่ต้องลุย ขอเวลา 2 เดือนปรับไลฟ์สไตล์ ตอนนี้จ้างเทรนเนอร์มาออกกำลังกายทุกวัน อาหารการกินก็กลับมากินคลีนแล้ว ตอนนี้เริ่มใช้ยานอนหลับแล้ว ขอเวลาหน่อย ถึงเวลาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ใหม่ๆ

 

 เกิดอะไรขึ้น! ดีเจภูมิ ประกาศลดสถานะพิธีกรไปต่อไม่ได้แล้ว

 

เราทำเต็มที่แล้ว แต่มาถึงจุดที่เดินไม่ไหว กลายเป็นคนแก่ตัวอ้วน ผมบาง หัวล้าน พิการไปแล้ว ส่วนตัวแล้วคาดว่าจะใช้เวลา 2-3 เดือน ถ้าไม่ไหวจะ 3-4 เดือนก็ว่าไป เงินทองจุดหนึ่งหาได้ แต่จะหาทำส้น….ทำไม เนื่องจากคุณไม่สามารถนอนหลับได้ ไม่สามารถเดินได้คล่องแล้ว สภาพร่างกายทรุดโทรมแล้ว ถึงเวลาเบาเรื่องเงินมาดูแลสุขภาพ พร้อมเปิดตัวทีมงานคุณภาพออกไปลุยแทนดีเจภูมิ

 

 

 

 

 

ขอบคุณ รายการคนหัวครก/ข่าวสด/บันเทิงดารา